Sáng hôm sao, ai cũng bận rộn với việc chuẩn bị đồ đi học đi dạy. Các cô nàng không ngoại lệ. Vì sợ có người nghi ngờ chuyện tình cảm của các cô nàng thì 2 phe chia ra mà đi Lona Ân Tzy Thỏ thì đi được để chánh sự nghi ngờ và bàn tán của mọi người. Phanh Tiên đi sau. Vừa vào trường thì có rất nhiều bạn học sinh chú ý đến với các vẻ ngoài ngầu lồi
Tác giả : ai biết người đó ở nhà ntn đâu
Đi vào thì chuông cũng reo để chuẩn bị sắp xếp thứ tự cho các phòng thi để giáo viên tiện chú ý hơn.
Giờ thi bắt đầu
Tiên thì gác thi ở phòng khác chứ không phải phòng của em. Các bạn học sinh trong phòng Tiên gác bàn tán rất nhiềuHs1 : cô oi cô có người yêu chưa ạ ??
Hs2 : nếu cô chưa thì quen em đi em nhiều tiêng nàyTiên không nói gì chỉ giơ bàn tay mình lên chỉ vào ngón áp út. Chỉ sự chủ quyền mà chỉ có Tzy mới có được.
Phanh thì gác thi ngay phòng của em Thỏ của mình nên ngồi châm chú nhìn em làm bài thi. Nhìn cũng nhìn lên cười rồi tặng 1 nụ hôn gió đầy bay bổng.
Giờ thì kết thúc.
Tua đến chiều :
Vì chiều cũng có thi nên chị đang bồi dưỡng năng lượng cho em.Tiên : sáng thi được hông bé !!
Tzy : được chị ạ. !! Mà chị nấu món gì cho em vậy
Tiên : là sườn xào chua ngọt !!
Tzy : thế còn mấy người kia đâu ạ
Tiên : họ trên lầu á bé
Tzy : thế có kêu họ xuống hông chị
Tiên: xong rồi em kêu họ xuống ăn đi
Tzy : dạTzy định đi thì chị kéo em lại 1 xí nữa.
Tzy : gì vậy ạ ??
Tiên : hôn chị 1 cái đi nào !! Sáng giờ em chưa có hôn chịTzy vui vẻ chạy lại hôn chị rồi đi lên lầu kêu mọi người xuống ăn.
Thỏ đang cay cú vì mình sai 1 cách vô lý. Phanh an ủi em rồi hôn đủ thứ trên mặt em. Em vui vẻ hôn sâu lên môi chị. Một hồi lâu thì cũng hết hơi. Cùng lúc thì Tzy đi lên gõ cửa đi vào nhìn thấy Thỏ hôn Phanh vừa mới rời môi. Tzy có chút ngại ngùng quay đầu sang chỗ khác rồi che mắt mình lại. Tỏ vẻ không thấy.Tzy : tui không thấy gì hết á !!!
Thỏ : có chuyện gì hả ??
Tzy : chị Tiên kêu xuống ăn cơm rồi đi thi tiếp
Thỏ : à ok 🙄Tzy đi xuống thì 2 ngời kia cũng đi xuống theo.
Vừa đi xuống thì đã xong cả rồi. Mọi người cũng vào bàn ngồi ăn cả rồi.
Tiên liền hỏi em.
Tiên : bé này !! Sao mặt em đỏ vậy
Tzy : dạ đâu có
Tiên : có mà !! Em ổn hông
Tzy : tại khi nãy em thấy hiện tượng bình thường chúng ta hay làm thôi
Lona : vậy là khi nãy m lên thấy chị Phanh với con ThỏLona sử dụng ngôn ngữ hình thể để diễn tả tình hình lúc đó là lấy hai đầu ngón tay chạm vào nhau. Mặt của Thỏ lúc này đỏ nhưng quả cà chua chín. Chuẩn bị đến giờ đi thi. Tzy và Tiên đang rửa bát. Tiên nhìn em hôn liên tục vào má của em đến nỗi má em toàn son của chị. Tzy vậy liền quay sang chị thì môi chạm môi. Tiên thấy vậy liền ép em vào thành bồn rửa bát. Hôn sâu khiến em có chút nóng và mềm nhũn. Tiên hôn em đến hết hơi rồi rời ra phà hơi nóng vào tai em làm em có chút nhạy cảm. Tiên tiếp tục hôn em chiếc lưỡi đi tìm tình yêu của mình. Rời ra thì có 1 cộng chỉ trong suốt giữa môi 2 người.
Rửa bát xong thì đi lên trường để ôn thi trước còn 2 cô lên sau. Vì còn soạn 1 số bài nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ THÍCH EM NGAY TỪ ĐẦU RỒI 😘[Tiên Vy]
Romancecp TiênVy Lần Đầu viết truyện nên hơn non nớt mọi người bỏ qua nha !!Mãi KEO ❤ Mọi ngày 1 chap nha mn