Ánh đèn cao áp hàng trăm vôn chiếu sáng con đường cao tốc vắng vẻ nằm ngạo nghễ trên một sườn núi bên cạnh cái vực thẳm sâu hun hút khiến người ngó xuống không khỏi bị dọa chết đứng. Tiếng hò reo, tiếng còi rít đến chói tai phát ra từ đám người tràn đầy hào hứng dõi theo những chiếc xe đua bóng bẩy đang lao với tốc độ cực đại, lạng lách, nghiêng ngả chèn ép nhau trong cái phần bê-tông hẹp hòi của con đường hòng lao về đích, tiếng phanh xe ma sát đến tóe lửa trên mặt đường, một chiếc xe cán nát vạch đích trên đường trong tiếng hò hét chói tai của đám người đến xem.
-Này muốn tham gia không, nghe nói phần thưởng rất đặc sắc đấy? - Pai khều vai kẻ đang biếng nhác ngồi cạnh mình.
-Sao mày không tham gia? - Payu nhướn mày.
-Tao thấy phần thưởng hợp với mày - Pai nói kèm theo nụ cười đểu cáng.
-Là cái đéo gì? - Payu ngứa mắt cái nụ cười của thằng bạn nhả ra câu hỏi.
-Hmm~...xem nào, đáp ứng lý tưởng sống của mày, hahaha... - Pai cười to.
-Nhàm! - Ném ra thêm một chữ nhạt nhẽo, rít một hơi dài rồi quăng điếu thuốc xuống đất dụi tắt toan xoay bước li khai.
-Này, làm gì bỏ đi sớm thế? - Pai vội nhảy xuống giữ vai Payu - Nhìn bên kia đi.
Payu nhìn theo hướng ngón tay Pai đang chỉ, đám đông gầm rú như một đám điên đang vây quanh cái gì đó hò hét còn to hơn cả lúc nãy.
-Đi theo tao - Pai vẫn treo cái nụ cười khốn nạn của nó trên môi, Payu một đấm cho nó một phát thật nhưng không kịp đã bị nó kéo đi.
Đến gần hơn thì mới thấy được đám điên kia đang phát rồ vì cái gì...
Một đứa con trai!
Ừ thì nó cũng sẽ chỉ là một thằng con trai bình thường và đéo có gì ảnh hưởng đến cái tâm tình chó cắn của Payu cả nếu như nó không mang cái vẻ ngoài như thế kia. Chết tiệt!
Bạn thắc mắc nó trông như nào à?
Thì đó là một đứa con trai, chiều cao chắc cũng tương đương với Payu như thân hình lại gầy hơn, khuôn mặt thanh tú với viền cằm nhỏ nhắn tinh xảo, mái tóc đỏ rực xõa trước trán cơ hồ sắp chạm đến cặp mắt to tròn được phủ lớp phấn khói ma mị, phía dưới chiếc mũi nhỏ là đôi môi đỏ mọng, ướt át, trên người mặc một chiếc áo lưới màu đen và con mẹ nó mặc thế thì mặc làm đéo gì, Payu hung tợn mắng chửi trong óc khi nhìn thấy cái điểm màu hồng lồ lộ ra sau lớp lưới đen, bên ngoài là chiếc áo da dị hợm với hai màu xanh đỏ, trên cổ lấp lánh chiếc chocker to bản màu đen có mặt hoa văn làm bằng kim loại lấp lánh. Liếc xuống dưới càng làm Payu điên cuồng muốn chửi thề, cặp chân thon dài bao bọc trong lớp quần bó sát, nổi bật hơn cả là cặp mông tròn trịa bên trên...
-Quả nhiên túng dục mấy hôm rồi - Pai cợt nhả đùa.
Payu không phản bác, lý do à?
Thì thằng kia nói đúng rồi còn mẹ gì mà phản với chả bác!
Payu - Hắn sống với một lý tưởng cao cả đến điên rồ đó là đáp ứng mọi thứ mà nửa thân dưới của hắn mong muốn và khốn nạn là cả tuần nay hắn chẳng kiếm được bất kì một chút khoái cảm nào khi ở trên giường cả, năm lần bảy lượt ôm gái về nhà đều đuổi đi sau 15 phút, cái tâm tình chó cắn của hắn cũng từ đó mà phát sinh.