Chương 53: Đợi chú "xẻo" thịt em

134 8 0
                                    

Kế hoạch thứ bảy đi mua sắm của cả hai người cuối cùng cũng không thực hiện được. Trước đó, Jeon Jung Kook nhận được tin báo có việc phải về Mỹ ngay, Park Chae Young cũng không làm phiền anh, chỉ nhờ anh đưa mình về trường học trước.

Lúc Park Chae Young cầm túi đồ anh đưa về phòng kí túc xá, cô phát hiện Talia Ryder mấy ngày vẫn chưa về phòng.

Cô vội gọi cho cô ấy nhưng không liên lạc được, cô bồn chồn lo lắng. May mà trước khi ngủ, cô nhận được tin nhắn Kakaotalk của Talia Ryder báo cô ấy không có chuyện gì mới yên tâm được phần nào.

Tối chủ nhật Park Chae Young đang gọi video với Jeon Jung Kook thì Talia trở về phòng.

"Tali, cậu sao thế?" Park Chae Young hơi kinh ngạc khi thấy gương mặt bạn.

"Chae Chae..." Đôi mắt cô ấy sưng đỏ, "Mình với Ryan chia tay rồi."

"Hả? Sao lại thế?" Trên cổ Talia Ryder còn có dấu hôn mờ mờ mà.

"Sáng nay mình lừa anh ta đưa mình đến trường học, mình chỉ giả vờ đi vào nhưng thực ra trốn tạm ở một góc, không lâu sau đã thấy tên đó vui vẻ cùng một cô gái khác đi vào trường."

"Có thể cậu hiểu nhầm thì sao?" Park Chae Young cũng không dám đoán già đoán non.

"Tớ mặc kệ!!!" Cô gái quần áo cũng chưa thèm thay, ngã phịch lên giường rồi chùm kín chăn.

Park Chae Young nhìn màn hình điện thoại, không vui chép chép miệng, ra hiệu cho anh nhắn tin.

Bông Hồng Nhỏ [Talia đang khó chịu, em cũng không dám nói chuyện video nữa.]

Hoàng Tử Bé [Ừm. Cô bé, nhớ anh không?]

Bông Hồng Nhỏ [Chú mới đi có một ngày mà em đã nhớ lắm rồi đây.]

Hoàng Tử Bé [Có thể anh sẽ phải ở đây thêm vài ngày nữa. Sau khi giải quyết ổn thỏa, anh sẽ không quay lại đây nữa.]

Bông Hồng Nhỏ [Chú từ chức?]

Hoàng Tử Bé [Từ chức thì làm gì có tiền nuôi cục vàng nhà anh, chỉ giao lại việc cho người khác thôi. Sau này Kim Tae Hyung sẽ tiếp quản công việc nên tiện đây anh giúp cậu ta luôn.]

Bông Hồng Nhỏ [Hehe, không sao đâu, đến tận 1/10 tức là tuần sau em mới được nghỉ cơ]

Hoàng Tử Bé [Hửm???]

Bông Hồng Nhỏ [Tuần sau gặp lại nha! Ơ??? Chú!!!]

Hoàng Tử Bé [Bảo bảo, cố gắng ăn nhiều vào, đợi ngày anh 'xẻo thịt' em.]

Bông Hồng Nhỏ [Cái người này cả ngày chỉ nghĩ linh tinh. Có cho người phụ nữ nào ngả vào lòng anh không đấy?]

Hoàng Tử Bé [Em lại nghĩ linh tinh gì đấy. Em được nghỉ bao nhiêu ngày?]

Bông Hồng Nhỏ [Muộn nhất là 7h tối ngày 27 là phải có mặt ở trường.]

Hoàng Tử Bé [Được!]

Bông Hồng Nhỏ [Dấu chấm than của chú có ý gì???]

Hoàng Tử Bé [!!!]

Người con gái bật cười thành tiếng, người đàn ông này quá đáng yêu rồi.

Chợt nghe thấy tiếng khóc của Talia Ryder, cô thở dài nhắn lại cho anh.

[Chú, anh nghỉ ngơi trước đi, em đi xem Tali thế nào.]

Hoàng Tử Bé [Đi đi.]

Talia không muốn trả lời điện thoại của Ryan, Park Chae Young khuyên giải cô ấy cũng không nghe. Chẳng còn cách nào khác, ngày nào cô cùng Nhị tỷ và Tam tỷ cũng phải nghĩ lí do chống chế trả lời hộ Talia.

Vài ngày sau, Park Chae Young nhận được thông báo mới trên nhóm lớp rằng buổi học ngày thứ sáu sẽ được đổi thành học bù sau kì nghỉ, bọn cô có thể được nghỉ từ hôm nay.

Nhìn những bức ảnh Jeon Jung Kook gửi cho cô, Park Chae Young cắn ngón tay, mỉm cười rồi đi tắm, chuẩn bị đi tìm anh.

"Tali, cậu định thế nào?" Park Chae Young nhìn người con gái đã thu dọn xong hết đồ đạc của mình.

Talia Ryder đáp: "Tớ về nhà. Cậu về nhà không?"

"Ừm...Tali, cậu tự về được chứ?"

"Có gì đâu mà không được. Nhớ mẹ rồi nên muốn nhanh về thôi, không muốn chậm dù chỉ vài phút." Hai mắt cô ấy đỏ lên, đã là ngày thứ tư cô ấy giả vờ mạnh mẽ như vậy rồi.

"Talia, có việc gì thì gọi cho tớ, lúc nào cũng được." Park Chae Young nhìn bạn.

"Được."

Sau đó, Park Chae Young đã chuyển cho Talia Ryder 300.000 vào Airpay, cô biết sau cuộc tình với gã Ryan bội bạc kia, trong người cô ấy cũng không còn nhiều tiền.

Một lúc sau, Talia Ryder nhắn tin Kakaotalk cho cô "Cảm ơn cậu.", đáp lại cô cũng gửi cho cô ấy gửi một sticker cảm xúc đáng yêu.

Lấy lại tinh thần, cô chuẩn bị đi đột kích người nào đó thôi.

[KOOKROSÉ VER] [JEONSÉ] VỀ CHUNG NHÀ VỚI CHÚ [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ