Thiên niên hậu Tây Du Ký (NP)
Author: Lạc Mai + Nguyên Anh
Category: Xuyên không - Tiên hiệp - Hài (Có một ít ngược)
Tình trạng: Quyển 1 - 124 chương, Quyển 2 - 140 chương + 10 Phiên ngoại, Quyển 3 - 90 chương + 6 Phiên ngoại, Quyển 4 - 127 chương + Phiên ngoại (Hồi kết) (Hoàn thành)
Giới thiệu: Quyển 1: Bắt đầu cuốn phiêu lưu của sắc nữ
124 chương
Quyển 2: Tình tròng tùy mộng
140 chương + 10 Phiên ngoại
Quyển 3: Thiên giới - Ma giới đại chiến
90 chương + 6 Phiên ngoại
Quyển 4: Thiên mệnh
127 chương + Hồi kết (32 Phiên ngoại)
Note: Vốn cuốn truyện này phải hơn 1 năm mới viết hoàn thành được, truyện này hoàn thành thật lâu rồi! Truyện này thật dài, tốn bao nhiêu viết..vở mới hoàn thành được, đáng lẽ Mai vốn không post lên, Mai muốn giữ làm của riêng nên lâu nay chẳng muốn post, haizz...
Nhưng trong kho truyện chứa gần hết, tớ định bỏ, nhưng muốn bỏ thì tớ phải post lên mạng, để lưu trữ, đành phải bất đắc dĩ post lên, haizz....! Thông cảm...♥
À...mà quên, Mai post văn án trước, còn lại thì đợi vài ngày sau rồi post...hắc...hắc! Bận làm kiểm tra....hắc.....hắc....
Văn án:
Lão ~~~ thiên ơi.....~~~!!!
Đúng là chẳng có thiên lý gì cả?
Nàng - Lưu Diệm, đường đường là mỹ nữ, băng thanh ngọc khiết, ngây thơ trong sáng, hiền lành, dịu dàng nhưng sao ông trời lại phạt nàng, biến nàng thành con khỉ chưa tính, cư nhiên đem nàng tới cổ đại một triều đại không biết.
Chẳng qua nàng chỉ lừa gạt mỹ nam, háo sắc một tý, ông trời có trần phạt nàng nặng thế này. Nàng không muốn bị biến thành khỉ a...
Biến thành khỉ nàng có thể trêu chọc mỹ nam a..a
Hức...hức....thành khỉ rồi thì làm sao có mỹ nam...hức...hức...
Thậm trí nàng ở đây không chừng bị săn bắt a...
Nàng không muốn làm áo lông khỉ a....hức...hức...
Không được, nàng phải thay đổi! Dù nàng là khỉ thì nàng cũng phải tu luyện, tu luyện thì có thể thành người, có thể phao mỹ nam tiếp..nhưng nàng không có sư phụ, thì làm sao tu luyện
Đang cầu nguyện, than vãn thì nàng chợt thấy một nam tử dung mạo mỹ không thiên lý, mỹ đến nổi muôn phao người ta a...
Mỹ nhân nam tử là Thủy Nguyệt Thiên Tôn
Hắc..hắc...được rồi! Nàng quyết định, bái người này làm sư phụ
Thầm nghĩ tu luyện xong thì quyết định phao người này, đưa mỹ nhân sư phụ làm sủng nam đầu tiên...hắc...hắc....