Biên tập: .-- . -.
Hiệu đính: Mày là bố tao
006
Lâm Thương Tuân được nhận nuôi.
Không nhiều người biết về chuyện này. Nếu không phải sống lại thêm một lần, Lâm Ngộ cũng sẽ không biết.
Đáng tiếc cậu biết đến quá muộn.
Nếu sớm biết rằng Lâm Thương Tuân không phải là anh trai ruột của mình, và họ thậm chí còn không ở trong cùng một hộ khẩu, cậu đã thổ lộ với Lâm Thương Tuân rồi, cũng sẽ không bao giờ nhận ra rằng Thẩm Quy bắt chước Lâm Thương Tuân trong mọi hành động của anh ta.
Nhưng có một số chuyện sẽ không xảy ra nếu cậu không chú ý đến Thẩm Quy.
Lâm Ngộ đè lại ngực.
Cậu có một trái tim không mấy khỏe mạnh trong lồng ngực.
Cứ như vừa được ráp xong đã phải xuất xưởng vậy.
Rất nhiều bác sĩ đều nói rằng cậu sẽ không thể sống đến khi trưởng thành.
Có lẽ vì lý do này mà sau khi cậu sinh ra, Lâm Thương Tuân vẫn được đào tạo trở thành người thừa kế của tập đoàn.
Lâm Ngộ ghét trái tim không khỏe mạnh này từ khi còn nhỏ.
Bởi vì nó, cậu thường xuyên cảm thấy không khỏe, ăn uống cũng khó khăn, khám sức khỏe đặc biệt phiền phức, còn không thể chơi đùa với những đứa trẻ khác.
Nhưng sau khi biết Lâm Thương Tuân được nhận làm con nuôi, Lâm Ngộ vô cùng biết ơn nó và cảm thấy có chút may mắn.
Khi cậu mới sinh ra, Lâm Thương Tuân đến nhà họ Lâm còn chưa đầy một năm.
Nếu cậu khỏe mạnh, Lâm Thương Tuân có thể sẽ bị gửi đến những nơi khác, ngay cả khi hắn ở lại nhà họ Lâm, cũng sẽ rơi vào tình trạng khó xử.
Trái tim này đã giữ Lâm Thương Tuân lại.
Nhưng cũng chính trái tim này đã khiến Lâm Thương Tuân và cả gia đình Lâm đi vào ngõ cụt.
007
Nhưng may mắn thay, tất cả vẫn chưa có gì xảy ra.
008
Lâm Ngộ liếc nhìn thời gian trên điện thoại.
Ngày 1 tháng 7 năm 2021.
Cậu thực sự không có ấn tượng gì về ngày hôm nay, ngay cả khi cậu vừa từ bệnh viện trở về.
Nhập viện đối với cậu mà nói là chuyện rất bình thường, và cậu thực sự không thể nhớ tại sao mình lại nhập viện.
Nhưng cậu nhớ rõ rằng một tháng sau, vào ngày 1 tháng 8 năm 2021, Lâm Thương Tuân sẽ đưa một chàng trai trẻ đẹp về nhà.
Đây là lần đầu tiên Lâm Thương Tuân đưa ai đó về nhà, Lâm Ngộ còn tưởng bọn họ là bạn bè, nhưng lại được thông báo rằng đây là bạn trai của anh trai mình.
Dù sau này có bao nhiêu chuyện xảy ra, nhưng Lâm Ngộ sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc kia, dường như cả thế giới sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN THÀNH] Chịu, không đặt được tên
Short StoryTên truyện: Chịu, không đặt được tên Tên Hán Việt: Khởi danh phế nhận thâu Tác giả: Đá Đa Đa Đà Đá Đa Đa Thể loại: Nguyên tác, Đam mỹ, Hiện đại, Trùng sinh, Giải trí, Yêu đậm sâu, Chuyển kiếp, Công hơn tuổi thụ Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Biên tậ...