nerd girl REVENGE !!

88 0 0
                                    

"CHLOE chloe .. anak ,," yugyog sakin ni mama

"hmm .. " anu ba yan ? ang agaga pa kaya 'sabi ko .. pero syempre sa isip ko lang .. hehe ^___^

"hay naku baby !! its already time .. actually konting minutes nalang and your gonna be late to your first day class.. "sabi ni mommy habang niyuyugyog parin ang balikat koh

" ohw my !! sabi ko !! i forgot ! first day ko palang papasok ngayon as a sophomore "my.short for mommy :D bat ngayon niyo lang po sinabi .. " sabay tayo sa kama and diretso sa c.r to do my morning ritual and etc..

"oh tingnan mong batang toh at ako pa talaga ang sinisi mo noh .. " sabi niya sabay iling"oh siya !! bilisan mo nalng dyan at nang makapasok ka na .. you still have 30 minutes to do everything .. then pahatid kana kay mang lando .. get it ?/ mom asked

" yes ma'am ! sigaw ko .. sh*t ! bat koba kasi nakalimutan !! aist tanga tanga mo talaga !! sisi ko sa sarili ko ! ait parang ewan lang na kinakausap ang sarili ..

after 1234567888888 minutes !!

charan !! done everything !! .. dito padin pala akoh sa bahay ngayon .. sa harap ng pinaka mamahal kong whole body mirrror !!

and ang masasabi ko lang ...

" wala pading pinagbago !! your still the same BETTY ..." yhup tama kayo ng pagkakabasa its BETTY .. short for a nerd girl whos popular by calling BETTY LA FEA !! with a two ponytail hair .. a nerdy glass .. a brace .. and a MANANG STYLE OF CLOTHES !! *isang malaking buntong hininga*

...

...

...

..

...

...

...

and after 454635746454 decade !!

atlast andito nadin ako :D

haay !! kaka excite .. but ^_^ at the same time KINAKABAHAN !!

haay forsure mag iistart nanaman ng kalokohan ang mga tinatawag nilang 4MONSTERs !!

yup .. they are MONSTERs on us !! kase sila lang naman ang mahilig mam BULLY sa mga KAGAYA ko .. and yhup..yhup..yhup .. di lang akoh nag iisang NERD dito 'coz im with my FRIENDS !! a friends that always der 4 me ' a friends that always care on me and a friends that can do all for me :)) babait nila noh .. abah syempre FRIENDS ko yan ehh .. :))

xxxxxxxxxxxxxxxxx

1st work koto kaya sana magustuhan niyo .. actually diko alam kung ano na pinagsusulat ko dyan ee . haha .. wala trip ko lang sumulat ^__^ kahit medyo magulo utak ko ngayon .. well daming problems ee .. kaya pampabawas stress nadin :)) hmm haha gulo ko talaga noh .. basta i just want to make some pakwela sa buhay .. and sana kahit pangit lang to ma appreciate niyo kase .. hirap kaya magisip .. hehe joke .. basta sa next chap nito makikilala niyo na ang mga bida natin .. at ang mga MONSTERs na kanilang tinatawag !! oh siya cge .. LETS start !! XD kyaaaaaaaaaaaa ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 11, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

nerd girl REVENGE !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon