With me

468 45 4
                                    

Dazai đứng trước mặt Fyodor, ngập đến đầu gối trong đại dương. Những con sóng xô vào và vỗ vào người anh, và anh ngọ nguậy những ngón chân thử nghiệm trên cát, một nụ cười nhẹ nở trên đôi môi nhợt nhạt. Mặc dù những chiếc băng của anh ấy ngày càng ẩm ướt và sũng nước, nhưng tâm trạng của anh ấy dường như không hề thuyên giảm. Anh ấy xuất hiện vui vẻ hơn bao giờ hết, đó là một cảnh khá hiếm.

"Nào, Fedya!" Dazai liếc qua vai, gọi người đàn ông kia, người đang nhìn anh đầy cảnh giác. Fyodor khoanh tay trước ngực, nén tiếng thở dài khi nghe biệt danh quen thuộc mà Dazai đã gắn cho anh từ lâu, khi họ gặp nhau lần đầu.

Họ đã biết nhau được vài năm rồi. Dù tốt hay xấu, họ vẫn ở bên nhau. Khi Dazai ở đỉnh cao, Fyodor đã ở đó. Khi Dazai xuống dốc nhất, Fyodor vẫn ở đó. Trong khi những người khác có thể đã rời bỏ chàng trai gái tóc nâu dị thường từ lâu, Fyodor thì không. Anh ấy ở bên cạnh Dazai khi không có ai khác, và điều đó có ý nghĩa rất lớn với anh ấy, nhiều hơn những gì anh ấy có thể nói một cách chính xác.

Ở đâu đó trên đường đi, tình bạn thân thiết của họ đã vượt lên thành một thứ gì đó hơn thế nữa. Việc chuyển sang một mối quan hệ lãng mạn thực sự rất tinh tế. Không ai trong số họ là những người quá tình cảm hay quan tâm, mặc dù Dazai cũng có những lúc anh khao khát sự thân mật, nhưng điều đó cực kỳ hiếm. Ở bên Dazai cảm thấy rất tự nhiên, khi Fyodor đã cho rằng từ khi còn trẻ anh sẽ không bao giờ tìm được bạn đời trong đời. Anh ấy quá khác biệt, quá lạnh lùng và thô lỗ đối với đại đa số mọi người.

Tuy nhiên, Dazai cũng khác.

Anh ấy hiểu Fyodor theo cách mà không ai khác có thể hiểu được. Trí thông minh của họ gần như tương đương nhau, và thật tuyệt khi được gặp một người ngang tầm với mình. Để thực sự có thể duy trì các cuộc trò chuyện chặt chẽ và hấp dẫn. Anh có thể nhớ lại vô số đêm thức trắng, chỉ đơn giản là nói chuyện với Dazai, qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp.

Fyodor không nghĩ mình có khả năng thực sự quan tâm đến bất kỳ ai, nhưng nếu có, thì chắc chắn anh ta sẽ quan tâm đến Dazai. Bất chấp danh sách dài những phẩm chất xấu của chàng trai tóc nâu, Fyodor vẫn ở bên anh ta. Anh thậm chí còn phớt lờ những điểm kém tích cực của Dazai, vì bản thân anh còn tệ hơn nhiều. Cả hai đều là những người thao túng và có lẽ không phải là những người giỏi nhất. Đó là lý do tại sao họ làm việc rất ăn ý với nhau. Không ai trong số họ có thể xoay sở để thao túng hoặc sử dụng người kia.

Mặc dù đôi khi họ chắc chắn đã cố gắng.

Thật thú vị, giống như một trò chơi, cố gắng đánh lừa Dazai. Họ liên tục cố gắng vượt qua nhau, như thể đó là một cuộc thi. Tuy nhiên, Fyodor thắng hay thua không quan trọng. Anh ấy chỉ tận hưởng trải nghiệm, sự vội vàng mà anh ấy nhận được khi cuối cùng cũng gặp được một người có thể là một đối thủ xứng tầm. Dazai tất nhiên cũng cảm thấy như vậy.

Nhưng hiện tại, trận đấu tinh thần nho nhỏ của họ đã bị hoãn lại. Chính xác thì họ đang trong kỳ nghỉ, điều đó có nghĩa là các trò chơi đấu trí có thể tạm dừng một chút.

Fyodor đã có một kỳ nghỉ dài xứng đáng với công việc của mình. Anh ấy làm việc từ xa, trong sự an toàn của chính ngôi nhà của mình, và mặc dù anh ấy thích lối sống như vậy, nhưng điều đó có nghĩa là anh ấy bận rộn hơn. Giờ làm việc của anh ấy linh hoạt hơn, điều đó có nghĩa là anh ấy có thể được gọi đi làm bất cứ lúc nào hoặc bất cứ ngày nào. Anh ấy chuyên về máy tính - chính xác là viết mã. Có lẽ anh đã chọn một công việc mờ ám hơn, một công việc liên quan đến hack và tận dụng tối đa các kỹ năng công nghệ của anh, nhưng Dazai đã giữ anh lại. Năn nỉ anh được tốt.

[FyoDaz]With me!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ