Enticing Series 3: Danger

40 0 0
                                    

A/N: This is the third installment of Enticing Series. And I think, dito ko higit na maibubuhos ang erotic theme dahil mas mature ang mga characters ko dito. I hope you will read this story and give me some feedback. It is much appreciated. Thank you.

*******************

Enticing Series 3: Danger
Copyright © 2022 by LeouchAlleah
All Rights Reserved
Date: November 23, 2022 (04:11pm)

********************

 WARNING: MATURE CONTENT R-18 (SPG)

"Don't you realize what is happening, Raena?" bulyaw niya sa akin nang magpilit pa din akong sumunod sa kanya. "You are constantly facing danger whenever you are with me."

"So?" balik ko sa kanya. "Yes, I am always facing danger ever since I met you. But you always protected me, right?

Iniling-iling niya ang kanyang ulo pagkuwa'y naupo sa sahig tsaka sinabunutan ang sarili. "Hindi ko na alam kung anong gagawin sayo!"

"Why don't you just let me stay by your side?"

Marahas siyang bumuntong hininga tsaka bumaling sa akin muli. "Because it is dangerous! Hindi mo ba naiintindihan ang trabaho ko? Maaari kang mamatay kung patuloy kang magiging malapit sa akin!" Muli niyang ginulo ang kanyang buhok. "Isang maling pagkakamali ang paglapit ko sayo. I should have stayed away and just protected you from afar. I shouldn't have become selfish and—"

Bago pa niya matapos ang sasabihin niya ay agad na akong lumapit sa kanya at inilapag ang labi ko sa kanyang labi.

Natigilan siya at halos hindi makagalaw dahil sa ginawa kong iyon kaya dahan-dahan ko na ding inilayo ang labi ko tsaka diretsong tumingin sa mga mata niya. "I don't mind facing an enticing danger with you, Levi," sambit ko. "At nakahanda akong harapin ang kahit na anong panganib makasama ka lang. Iyon ang isang bagay na kaya kong ipangako sayo."

"But—"

Umiling ako upang pigilan siya sa pagsasalita. "You love me, right?"

Dahan-dahan siyang tumango bilang sagot. "I... I love you so much, Raena. You don't know how much I love you since I first saw you."

"I love you too, Levi." Hinaplos ko ang pisngi niya. "So, please fight for our love. We can overcome any danger as long as we are together."

Iba na ang pagkakataong ito. Kung noon ay hinahayaan ko lang na protektahan ako ng iba para lang magkaroon ako ng pagkakataon na manatili sa tabi nila, sa pagkakataong ito ay ako na mismo ang maniniguro na kaya kong protektahan ang sarili ko.

Nang sa gayon ayhindi na ako muling mawawala sa piling ng taong nagmamahal sa akin at wala nangmuling mawawala pa sa buhay ko. Nakahanda akong harapin ang anumang panganibmakasama lang ang lalaking ito.

******************

#LelouchAlleah on Wattpad
#KnightmareZero on D R E A M E

Enticing Series 3: Danger (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon