Oneshot

1K 103 5
                                    

Đó là một cuộc gặp gỡ tình cờ.

Izuku chỉ quan tâm đến chuyện nhìn vào mớ figurine All Might. Cậu đang định chọn figurine Silver-Age thì cậu cảm thấy một bàn tay khác lướt qua mình và nhanh chóng chộp lấy chiếc hộp đó. Izuku đã phải nhón chân lên chỉ để vừa đủ chạm tới nó thì lại bị người khác giành lấy một cách dễ dàng.

Là một Omega bé con, Izuku tất nhiên đã học cách "đáp trả" và quay sang gầm gừ với chủ nhân của bàn tay kia. Cậu bắt gặp một anh chàng cao chót vót và có đôi mắt đỏ lạnh lùng.

Một Alpha, tất nhiên rồi.

Anh ấy đeo khẩu trang đen che mặt, đội chiếc mũ đen che đi mái tóc vàng tro. Alpha gầm gừ trở lại nhưng Izuku vẫn đứng vững.

"Anh đã thấy tôi với lấy nó trước mà nên trả nó lại đây!" Izuku càu nhàu, cố gắng giật lại cái hộp, chỉ để Alpha cao hơn tận dụng lợi thế về chiều cao mà giữ cái hộp trên đỉnh đầu.

"Cưng muốn nó thì ráng mà với lấy thử xem," Alpha cười khúc khích.

Izuku lườm anh nhưng nhanh chóng nhìn xung quanh khi nhận ra mọi người đang để ý họ nên cậu bỏ cuộc.

Cho tên Alpha đó thắng lần này vậy.

Đó là cuộc gặp gỡ tình cờ mà Izuku thực sự không bao giờ muốn nó xảy ra lại lần nữa.

Nhưng "duyên số" thì có lại kế hoạch khác.

--------------------------------------

Kể từ lần đó, Izuku đã luôn đụng độ với cùng một Alpha vì nhiều thứ. Anh ấy vẫn đeo cùng chiếc khẩu trang đen và đội mũ lưỡi trai để che giấu khuôn mặt của mình, cũng như chộp lấy tất cả các món hàng quý hiếm của All Might.

Izuku đôi khi sẽ cào anh để giành lấy mớ hàng đó.

Nó đã trở thành cuộc chiến không hồi kết giữa hai người.

Cho dù đó là tại các hội nghị, hay trong một cửa hàng vật phẩm hay thậm chí tại một cửa hàng truyện tranh hiếm hoi, họ sẽ luôn tranh giành với nhau vì cùng một thứ.

Họ đã có quá nhiều lần hợp tác cũng như xung đột, nhiều đến nỗi Izuku đếm không xuể, và nhận ra rằng họ đã trói buộc nhau vào cuộc cạnh tranh nhỏ giữa hai người.

Đỉnh điểm là tại hội nghị lớn nhất trong khu vực họ sống, nơi sẽ ra mắt figurine cực kỳ hiếm Plus Ultra của All Might. Izuku rất phấn khích nhưng vẫn cố giữ vẻ mặt láu lỉnh vì cậu biết rằng Alpha nào đó cũng sẽ ở đây vì nó.

Vì vậy, cậu đã xếp hàng chờ đợi, kiên nhẫn. Cậu đã ở đầu hàng rồi mà vẫn chưa thấy bóng dáng của tên Alpha to lớn kia đâu. Izuku đột nhiên cảm thấy phấn khích nhưng cũng có cảm giác gì đó khác lớn dần trong cậu khi thời gian trôi qua nhưng không thấy bóng dáng đối thủ của cậu đâu hết.

Thời gian bán figurine đã gần kết thúc rồi và Izuku bắt đầu lo lắng khi một người bạn cùng fandom sẽ không có cơ hội mua nó.

Izuku đột nhiên cảm thấy tồi tệ và rầu rỉ khi quyết định đưa ra lựa chọn.

Khi dòng người bắt đầu di chuyển nhanh chóng, Izuku chạy đến chỗ xếp hàng lần nữa.

🎉 Bạn đã đọc xong [BKDK] ✨🧡ANH BẠN TRAI TO LỚN, NGẦU LÒI NHƯNG CŨNG LÀ MỌT SÁCH CỦA TÔI💚✨ 🎉
[BKDK] ✨🧡ANH BẠN TRAI TO LỚN, NGẦU LÒI NHƯNG CŨNG LÀ MỌT SÁCH CỦA TÔI💚✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ