Neymar còn nhớ lần đầu tiên gặp Messi khi hắn chuyển từ câu lạc bộ Santos sang Barcelona, khác xa với hình tượng một cầu thủ hàng đầu thế giới mà hắn tưởng tượng. Mess vỗ vai hắn nói:
"Này anh bạn, đừng có lo lắng gì về tôi. Tôi ở đây là giúp đỡ cậu, hãy tiếp tục làm việc thật chăm chỉ."
Những kẻ yêu bóng đá chẳng ai không tôn sùng Messi và Neymar không ngoại lệ, hắn còn chẳng dám nghĩ tới sẽ được đứng chung một sân cỏ với anh. Dù Neymar có xuất sắc đến mức nào, hắn vẫn chỉ muốn cúi mình trước một mình anh.
Messi là cả thanh xuân của Neymar nhưng anh chỉ biết Neymar khi hắn bắt đầu bước vào câu lạc bộ Barcelona. Hai mươi mốt tuổi, cái độ tuổi Neymar vẫn chỉ là một cậu thanh niên chập chững lớn với niềm đam mê cuồng nhiệt giành cho bóng đá và những cô nàng nóng bỏng thì hắn được gặp Messi.
Chính Neymar cũng cảm thấy hắn thật may mắn vì giữa những lớp người trong câu lạc bộ kia, hắn lại là người may mắn chiếm được tình cảm của anh nhiều nhất. Có lẽ vì Neymar còn non trẻ, vì Messi thấy được hình ảnh của anh ngày xưa khi đối diện với hắn. Neymar sung sướng đón nhận sự quan tâm và thiên vị vô điều kiện của Messi như một lẽ tự nhiên và anh thì cho đi mà không hề suy nghĩ. Sau khi kết thúc buổi huấn luyện, Messi là người đầu tiên rời khỏi sân, Neymar đang đứng cạnh mấy cô nàng tự nhận là fan của hắn. Ai nhìn vào cũng nghĩ hẳn Neymar đang rất tập trung để chọn ra một cô nàng may mắn để vui vẻ với hắn một thời gian trong thời gian họ tập luyện ở Bồ Đào Nha nhưng Messi chỉ vừa di chuyển khuất khỏi sân bóng, Neymar đã ngay lập tức rời đi bỏ lại mấy cô nàng hậm hực tiếc nuối.
Rõ ràng là chỉ đi sau Messi vài phút nhưng Neymar đã mất dấu của anh nhưng hắn chẳng lo lắng chỉ từ tốn bước về khách sạn. Hắn thừa biết anh đi đâu được ngoài về phòng tắm rửa.
Tiếng nước trong nhà tắm rõ mồn một vang lên trong không gian yên tĩnh, Neymar đặt thẻ phòng xuống bàn. Hắn muốn nằm lên giường nhưng lại nghĩ tới việc Messi ưa sạch sẽ thế nào, cuối cùng lại vui vẻ cởi quần áo bước vào nhà tắm, hình như lâu lắm rồi không có cơ hội tắm chung với anh.
Cánh cửa không khoá bị mở ra dễ dàng nhưng cả hai đều chết sững, Neymar chẳng thể tin vào những gì hắn đang nhìn thấy. Hạ bộ của Messi không một sợi lông, nơi đó trắng trắng hồng hồng trong một giây Neymar nghĩ rằng liệu bản thân có thể cầm lấy và chơi đùa với nó.
"Em đang làm gì vậy?"
Rõ ràng kẻ cần phải mất bình tĩnh là Messi nhưng quá khó để nắm thóp được khoảng khắc anh sững sờ, lần đầu tiên Neymar cảm giác rằng Messi đang khó chịu với hắn.
"Em chỉ muốn tắm cùng anh thôi Leo, lâu rồi em không tắm chung với anh mà."
Hắn gãi đầu, nói bằng cái giọng ngây ngô mà bản thân vẫn hay dùng với anh dù trong lòng đang muốn gào lên với Messi rằng tại sao anh lại tỏ thái độ với hắn? Với chiếc khăn tắm quàng qua hông, Messi bước ra ngoài, có lẽ anh cũng nhận ra rằng bản thân phản ứng thái quá với Neymar, đi qua vỗ vai hắn cười nói:
"Anh tắm xong rồi, phòng tắm này tặng chú nhé."
Nói xong liền đẩy Neymar vào nhà tắm rồi đóng cửa ra ngoài, Neymar vò đầu, hắn muốn điên lên đây. Lần đầu tiên trong suốt những năm tháng ở cùng nhau, Messi tức giận với hắn, chỉ vì hắn đã nhìn thấy vật trần trụi không có lông của anh sao? Nhưng rõ ràng trước đây Neymar nhớ là có mà, hắn bật công tắc, dòng nước xối xả đổ ập trên đầu. Lúc này, Neymar mới tá hoả, dương vật của hắn thế mà lại đang ngẩng cao đầu, rõ ràng khi đứng cùng mấy cô nàng kia ở sân tập hắn cũng không thấy hứng như thế. Suy nghĩ chạy vụt qua trong đầu khiến Neymar hoảng hốt nhưng ngay lập tức lí trí đã đánh bật hắn lại, Neymar phì cười lắc đầu, tay cầm lấy vật đang cương cứng tự xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllMessi 18+
Fanfiction18+ Tất cả đều là truyện ngắn và mình sẽ lên từng đôi nhaa truyện mình viết liền chap ở dưới luôn ý chứ không có up cách ra nhe ạ.