Chap 4

73 4 1
                                    

xl mn vì drop tại bí ý tưởng
Ghi chú:
*.....* : suy nghĩ của nhân vật
/...../ : hành động của nhân vật
(......): lời nói của tác giả
______________________________________________
|sáng ngày mai|
Bầu trời trong xanh ánh nắng ban mai như bao ngày khác, hôm nay Nam của chúng ta thức dậy sớm và xuống dưới nhà để làm việc như ngày hôm qua nhưng có điều khác biệt là nam ko thấy chú donne đâu hết, hỏi Russia chỉ nhận được sự im lặng của đối phương.

Từ sáng đến chiều thấy russia cứ chăm chăm nhìn cậu khiến cậu cảm thấy khó chịu bộ mặt dính gì à hay sao mà cứ nhìn cậu thế, Nam ko chịu được mà lên tiếng

Nam: này sao cậu cứ nhìn tôi hoài vậy bộ người tôi dính gì à?

Ko thấy đối phương trả lời, Nam liền tỏ nhìn chằm chằm vào mắt russia thì đối phương bỗng quay đi khiến cậu ko khỏi hoang mang nhưng một hồi cậu ko để tâm nữa cậu tiếp tục làm công việc của mình.
______________________________________________

................30p sau................
Cậu ra khỏi kho hàng thì thấy Russia đang nằm gục xuống bàn ngủ, cậu lại gần Russia đang ngủ ngắm nhìn khung mặt của Russia.

Nam: *cậu ta nhìn cũng đẹp và dễ thương nhìn giống như gấu á* /sờ gương mặt của Russia/

Russia cảm nhận ai đó sờ khung mặt mình nên hé mắt để coi là ai thì ra là Nam đang sờ gương mặt anh nở 1 nụ cười dịu dàng.

Tuy đã biết người đó là Nam nhưng anh vẫn nằm yên để cậu ấy sờ vì tay của cậu rất mềm mại khiến cho anh có cảm giác rất an toàn.

Ko ngờ cảnh tượng này được chú Donne thấy, chú ấy chỉ gọi 2 người. Nam khi thấy chú donne thì rụt tay lại hơi đỏ mặt,còn russia thì giả bộ vừa tỉnh dậy ko biết gì hết nhưng trong lòng thì bối rối và xấu hổ vô cùng.

Chú ấy ko nói gì chỉ mỉm cười về lại vị trí của mình, nam thì cố lấy lại bình tĩnh mà đi làm việc tiếp của mình, Russia thì lên lầu.
_____________________tua______________________

................ Buổi Tối................
Đã 21h rồi, Vũ Anh bước vào cửa hàng.

Donne: cậu đến sớm quá rồi đấy

Vũ Anh: có học trò nên vẫn phải đi sớm chứ

Donne: Nam và Russia, hai đứa ra đây đi.

Cả hai bước xuống lầu khi thấy Vũ Anh thì Nam của chúng ta rất vui vẻ còn Russia thì hoàn toàn trái ngược.

Vũ Anh: được rồi tôi sẽ là người giảng dạy cho 2 người nên biết phải nghe lời đấy.

Russia: tại sao cháu phải tham gia?

Donne: tại vì cha con muốn con tham gia đó

Russia: .....

Nam: thôi tham gia cùng tôi đi tôi cũng cần có người đồng hành/mỉm cười dịu dàng/

Russia: ....ukm

Vũ Anh: được rồi chúng ta sẽ đến nơi luyện tập

Xuất hiện 1 vòng phép thuật phát sáng dưới chân 3 người sau đó 1 tia sáng chói mắt rồi dập tắt 3 người kia cũng biến mất để lại Donne một mình.
_______________Ở một nơi nào đó _______________
Một nơi cực kì rộng rãi có những bãi cỏ xanh biếc và những cái cây hồng như hoa đào nhưng bầu trời lại là màu đỏ sẫm có những vì sao màu đen nhìn ko khác gì những bộ phim kinh dị.

Nam bắt đầu thấy hơi sợ hãi còn Russia thì vẫn còn bình tĩnh 1 chút.

Vũ Anh: chưa gì đã thấy sợ rồi sao?

Nam: cháu ko có sợ/hơi run/

Vũ Anh: sợ thì cứ nói đi đâu cần phải giả bộ, thôi được rồi giờ chúng ta bắt đầu vô tiết học cơ bản nhất trong Quy đoàn quái nhân là hai cháu phải biết cấp bậc của loài sát hại và cấp bậc của quy đoàn sát nhân

Nam: cấp bậc á?

Vũ Anh: đúng vậy cấp bậc của loài sát hại có 5 cấp bậc:

_Cấp F: là những động vật chỉ gây sát thương nhẹ cho nạn nhân thôi.

_Cấp D: là những động vật chỉ gây sát thương nghiêm trọng cho những nạn nhân như các cháu thậm trí còn ăn thịt những nạn nhân đó.

_Cấp C: là những động vật nhỏ luôn đi theo bầy đàn,chúng cũng thể hợp lại gây mất mạnh cho nạn nhân nhưng có điều thị giác của chúng kém nhưng thính giác của chúng rất nhạy.

_Cấp B: là những động vật có bền ngoài dễ thương nhưng mỗi lần lại gần chúng có thể toả ra những độc tố ở bán kính 4m,những loài vật này cũng đi theo bầy nhưng hiếm khi thấy chúng đi theo bầy.

_Cấp A: là những động vật to lớn có thể xoá sổ 1 thành phố lớn.

_Cấp S: là những con quái vật lâu đời có thể xoá sổ trái đất này.

Vũ Anh: các cháu thấy sao ^^

Cả 2: .....

To be cơm tu niu
______________________________________________
Hết Chap 4

Tiệm trà quái vật (Coutryhuman Vietnam X All)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ