"Stay in the middle, like you a little"
Nhiều lần Jaeyun thắc mắc Jongseong thân mật quá với em là vì gì, em không biết Jongseong có thích em không, em cũng đâu biết em có thích Jongseong luôn hay không. Chỉ biết em và hắn đều muốn chạm vào đối phương, được ôm, được hôn nhau, em thích Jongseong lúc ở bên cạnh em và âu yếm em, đắm chìm trong muôn kiểu khoái lạc ấy mãi xong mới chợt nhận ra, hai chúng em chẳng là gì của nhau cả.
Sau đêm định mệnh ấy, đêm mà Shim Jaeyun cùng gã bạn thân của em mây mưa trong nhà tắm ký túc xá nhóm thì mối quan hệ bọn họ đã bước sang một trang mới hoàn toàn. Ở giữa tình bạn và tình yêu gọi là gì nhỉ? À, là mập mờ.
Khi ở nơi khuất người, Jongseong thường lén hôn cái chốc lên môi Jaeyun rồi để em ngẩn ngơ nhìn hắn đi ra chỗ khác đứng. Khi mà không có camera, hắn sẽ ôm eo em, kéo em sát vào lòng hoặc có thể là bấu nhẹ vào người để em giật nảy lên mà ôm lấy tay hắn. Còn khi chỉ có riêng đôi ta, hắn làm gì em khỏi nói cũng biết rồi.
Hành động thì như người yêu, nhưng trên danh nghĩa, chỉ là bạn bè không hơn không kém.
"Jaeyun của tao ơi, chó con của tao ơi"
Jongseong hít hà lấy hõm cổ Jaeyun, hắn nhẹ giọng nỉ non gọi tên em, hỏi sao mà em thơm quá. Thật ra đã nhiều lần hắn khen em rất thơm và còn chọc rằng em liệu có phải Hàm Hương Kiến chuyển thế hay không, rồi hắn sẽ là Càn Long, si mê em hơn chính chuyện quốc sự triều Thanh.
"Đừng tỏ ra như bạn thiếu hơi em thì bạn sẽ chết vậy chứ Jongseong"
Hắn ló mặt ra giận dỗi nhìn em, lỗi mình hắn à, tại em đẹp (và thơm) quá thôi. Hắn còn chưa hỏi tội em nữa đấy.
"Hôm nay Sunghoon nó ôm mày"
"Hôm nay Riki cũng ôm mày"
"Cả Sunoo nữa"
"Jungwon còn ôm eo mày luôn"
"Mày thì ôm anh Heeseung, tao mày bỏ xó"
Mỗi câu buộc tội là mỗi một vết ngoặm trên má em, hắn nhìn tác phẩm của mình làm ra mà thích thú, bọn người ngoài kia có nghĩ là hắn làm không nhỉ?
Da Jaeyun nhạy cảm nên chỉ cần một cú chạm mạnh thôi cũng để lại dấu trên người em, thật không đùa, Jongseong chỉ ngoặm một bên má nên giờ em trông như con búp bê bị hư ý, tự nhiên có mỗi một bên bị đỏ.
"Thế tao ngoặm bên còn lại cho đều ha"
Jaeyun lập tức lắc đầu, không muốn, không thích. Răng Jongseong nhọn hoắc đâm vào da em rất đau.
Em ôm má mình toang bỏ đi nhưng vẫn bị Jongseong kéo lại, "Đau cún hả? Tao xin lỗi cún nha...", nếu Jongseong nói thế em sẽ bỏ qua cho hắn ngay nhưng không.
"Má mông cắn thì không đau còn má mặt mới ngoặm tí đã đau? Sao mày ngộ vậy cún?"
Và nói với một gương mặt rất đểu cáng.
"Đấm cái giờ, buông em ra Riki đang kiếm em"
"Không thích"
"Jay"
Jaeyun bị ôm cứng ngắt liền phát cáu.
"Jongseong, em đi quay vlog tí rồi về phòng với bạn, được chứ?"
Lúc này Jaeyun mới thấy vòng tay quanh eo dần được nới lỏng ra, em đứng lên không quên ghé hôn vào má Jongseong một cái trước khi bỏ hắn lại trong phòng một mình.
"Không được để Riki ôm mày"
Jaeyun ừ đại cho qua, nó ôm em hay em ôm nó thì có gì đâu mà xoắn.
end chap 3.
tưởng bộ này drop r hả hé hé!!😼😼😼