Juliane POV
Hello everyone let me introduce my self. Here comes trouble XD. Joke *clears throat* *serious mode* Again, hello everyone my name is Juliane Francince Aira V. Samaniego, i'm 17 years old. Still single and ready to mingle. May pagka childish ako minsan. Certified KPOPER ako. May secret ako... Ako ang reyna ng mga engkanto. (Author: *le batok Juliane* Umayos ka d'yan Samaniego,Juliana Francine Aira V. kung ayaw mong patayin kita dito.) *le zip my mouth* *ehem* Mayroon akong tatlong friendship slash cousins. Si Jean,Cheska at Janna. Pare-pareho kami ng initials ng pangalan namin. Ewan ko ba kung anong itinira nilang mommy at pinag-parehas talaga kami ng initials. -,-.
Kriingg, Kriingg
Oppss, may tumatawag sa telephone ko.
*le sagot the tawag*
"Yoboseyo?" Sabi ko. Hindi man ako koreana marunong akong magkorean dahil nagb-business trip kami with our parents.
{Yoboseyo my ass!} Sigaw ni Friendship Cousin Janna.
"Ay~! Akala ko ba ako ang tinawagan mo?" Sabi ko.
{Bobo ka ba o sadyang tanga ka lang? Syempre ikaw kaya nga kausap mo ako ngayon eh. Leshe.} Inis na sabi--WAIT!
"Kailan ka pa natutong mangbara?! Nagpalit na ba tayo ng titles?! Ako na ang masungit but childish at ikaw na si mapangbara but lokaloka?!" Biro ko.
{BWISIT KA TALAGA SAMANIEGO! ISUSUMBONG KITA KAY CHESKA!} Sigaw niya.
"Sige, isumbong mo ako. Hindi naman ako ang mapaparusahan eh." Asar ko.
{JULIANE FRANCINE AIRA V. SAMANIEGO!!!!!!!!!!!!!!} Galit niyang sigaw.
"Ano ba kasi ang pakay mo sakin?" Seryoso kong tanong.
{Tinawagan kita dahil sabi ni Cheska pumunta ka sa HQ (headquarters) na'tin. May sasabihin daw siya.}
"Ah. K. Thanks.Bye. Magbibihis lang ako." Sabi ko sa kanya at ibinaba ang tawag.
-
After 15 minutes...
Tapos na akong magbihis, ang suot ko nga pala ngayon is white short sleeve w/ buttons and black skinny jeans then isang pares ng black and white 4 inches heels. Then naglagay ako ng "Cherry Me" lip balm ng baby lips. And then kaunting blush on. Then VIOLA! tapos na ako, kinuha ko na ang Orange Topshop pouch ko. Dinoble check ko kung andoon na ba ang wallet ko, lip balm,blush on,suklay,salamin ,cellphone at black credit card. Nang ma sigurado kong andoon na ang lahat ay lumabas na ako mula sa kwarto ko at bumaba sa sala. (A/N: See the H. Heels of Francine @ the multimedia.)
-
Sa Sala
"Ma, alis po muna ako. Pinapunta ako nilang cheska doon sa mall eh. Babalik siguro ako mamayang 7:40 or 8 o' clock." I lied.
"Okay, basta h'wag mong kalimutan ang pasalubong namin ng daddy, Kuya Ace,Kuya Ice,Kuya Axel at Ate Alicia mo ah?" Sabi ni mama.
"Okay ma. Bye, alis na po ako." Sabi ko at hinalikan siya sa pisngi. Kinuha ko ang susi ng Audi R8 Spyder ko, at lumabas.
"Bye 'nak. Ingat sa pagda-drive ah? Love you always!" Narinig kong sigaw ni mama mula sa loob.
"Okay ma. Love you too." Sigaw ko bago pumasok.
Inilabas ko na ang Audi R8 Spyder ko, at pinaharurut ng takbo papunta sa HQ namin.
Oo nga pala, nakalimutan kong sabihin sa inyo na gangster kami ng mga friendship cousin ko.
BINABASA MO ANG
When The Little Devils meets The Little Jerks
RomanceJuliana Francheska Ayla Santiago, Juliane Francine Aira Samaniego , Jeanette Faye Alyson Sartori and Janna Faith Alexis Saragosa. Magkakaibigan noong bata pa sila no scratch that. Noong mga SANGGOL pa lamang sila. Pero paano kung isang araw napag-d...