Move On

11 0 0
                                    

Gina Povs

Hay salamat nakauwi rin ng bhay ng ligtas. Grabe hndi ko aakalain na marunong rin pala magLove Advice si Luis :) Cguro DJ sya sa radyo kanya marunong magAdvice?? Hehehe. By the way nandito na ako sa bhay at kasalukuyan pa rin iniisip si Luis.

"Grabe napakagentleman niya :) at magpabiro pa. Pero hndi tlaga ako maka move on doon sa binigay niya advice.

Grabe nmn kc para isang big deal sa kanya yung advice, pero ang tanung naka move on na ba tlaga ako?? Tanung niya sa sarili niya pagkauwi niya. Lagi niya yun tanung "Handa na ba ulit magmahal at masaktan ng paulit ulit?"

Hay bkit ko bang pinuproblema yan eh, hndi nmn nanliligaw saakin si Luis?.

Hay bkit ko ba yan pinuproblema? Ang dpat kong problemahin is kung paano ko lalo palalakihin ang kompanya namin.
.
.
.
.
.

Ang laki na pala para kay Gina yung problema niya nun?? Kayo mga Readers ko may ganyan rin ba kayong problema? Comment lng kayo kung Ou at samahan niyo na rin ng dahilan malay niyo yung problema niyo ay magbigyan rin ng kasagutan, hndi pares kay Gina yung pinuproblema yung problema niya at para big deal pa sa kanya.

Readers Vote niyo na rin kung nagustuhan niyo yung chapter na toh. And i hope you like it!! :)

Aⓝⓖ Sⓤⓢⓤⓝⓞⓓ.........

Handa kana bang MAGMAHAL?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon