_________________________________________________
Gần đến giáng sinh, cái ngày mà Isagi Yoichi háo hức chờ đợi và lo lắng nhất!
Ở trường, cậu là 1 học sinh gương mẫu luôn được mọi người ngưỡng mộ. Nhưng chỉ riêng 1 người là không bao giờ nhìn đến cậu,khổ tâm đó lại là người mà cậu "crush"2 năm nay. Ngày nào cũng mong đến trường thật sớm để ngắm nhìn người mình thích nhưng liệu tình cảm của cậu có được đáp lại quay lại? Nhìn vào thái độ thờ ơ và không 1 chút thoáng nhìn đến cậu chắc chắn rằng isagi đã biết.
Cậu quyết tâm, cậu tự nhủ rằng hạ sinh này chắc chắn sẽ tỏ tình!
Itoshi Rin trong trường luôn được các bạn gái yêu thích bởi vẻ đẹp trai của anh,không những thế ba anh còn là chủ tịch của tập đoàn lớn,anh trai thì là 1 cầu thủ bóng đá nổi tiếng vì những chuyện này nên anh rất trông kiêu ngạo.
Trường của isagi yoichi đang học là trường dành cho những học sinh có điểm số cao và là nơi dành cho những gia đình đình đám danh giá và nổi tiếng. Và đỗ vào ngôi trường này là điểm số đầu vào của cậu.
Thật tình,Isagi đã luôn muốn trò chuyện cùng Itoshi Rin nhưng vì nghĩ rằng mình 'không cùng đẳng cấp' với "tên thiếu gia đó" nên anh đã từng có ý định từ bỏ theo đuổi Rin, nhưng vì 1 lý do nào đó Khiến cậu rất xấu hổ khi đi qua Rin.. Thực sự rất khó để từ bỏ tình đầu ..
Vào ngày 15/12,Isagi đang mang hộp cơm một mình lên sân thượng ăn thì thấy có 1 người con gái tỏ tình với Rin,tâm trí Isagi hỗn loạn và bịt mồm ngồi xuống.Quay ra đằng sau xem thì bị Rin nhìn trúng nên cậu rất sợ hãi chạy thục mạng về lớp..Isagi nghĩ rằng làm sao Rin có thể yêu 1 người con trai chứ?Rin không phải GAY. .Cậu tự trách mình và buồn bã đến giờ ra về.
Đi đến cổng trường thì thấy Rin đang đứng trước cổng trường đợi ai đó,ai mà ngờ được người mà Rin đang chờ lại là cô gái mà tỏ tình với anh ấy?!Nhìn bóng lưng của Rin đang được người con gái khoác tay,phía sau xa lòng isagi đau như cắt..
----------------------------ngày hôm sau------------------- -----------------
Cô gái mà tỏ tình Rin đến bắt chuyện với cậu,trò chuyện được lúc lâu.Isagi nghĩ rằng cô gái thân thiện này sẽ giúp Rin vui vẻ nhưng đang trò chuyện vui vẻ thì Itoshi Rin bước vào lớp,đến gần bàn của cậu và làm quen..Isagi không hiểu tại sao cậu ấy lại làm quen với mình nhưng cái đối mặt này khiến isagi ngại ngùng rất nhiều nên cậu ấy vui vẻ trò chuyện cùng cặp đôi ấy .
Từ ngày hôm đó trở đi Rin bắt đầu thân thiết hơn với cậu và làm những hành động làm cho Isagi vô cùng xấu hổ; Nào thì khoác tay lên cổ,rủ về nhà lại còn cởi trần.Đối với lũ nhóc con trai khác đây là điều bình thường nhưng với Isagi thì không,người anh đang đứng trước mặt được coi là tình đầu của anh.
Trong lòng Isagi đang cố gắng lấy lại tình cảm để tỏ tình. Cậu quyết định sẽ thể hiện tình cảm với Itoshi Rin ở trường học nhưng hôm đó lại vào đúng ngày nghỉ nên cậu có chút áy náy trong lòng Cậu thở dài:
"Tại sao chứ?Mình hồi hộp chết mất thôi..."
Vào hôm giáng sinh, mẹ đã nhờ cậu đi đến siêu thị gần nhà mua đồ ăn để làm tiệc. Sau khi mua đồ xong, cậu lại gặp Aiko(người tỏ tình Rin),Aiko tiến đến gần cậu và bày ra vẻ mặt khing thường,chế giễu cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinsagi|oneshort]Người tình đêm giáng sinh
Short Story⚠[R18] [OOC] -câu chuyện về đêm giáng sinh của Itoshi Rin và Isagi Yoichi- Tác giả : ngocminhxix chỉnh sửa : ngocminhxix Trạng thái truyện: Oneshort -Vui lòng nếu không phải otp của bạn nào thì đừng đục- Thể loại:Nam x Nam