Chap ♡ 6 ♡

1K 108 78
                                    

Aloooi

So I'm back Kunjetta...

Enne miss cheythoo

Evidunnu berthe choyich

Appo ba mmakk povam storylott

__________________,,,,,,,,,,,,,,,,,,_________________

So after a few days....

At Bangtan University

Inn aahne Charlie yum John um thirich kerunnath (orma illenghil chap 2 vayikku tto ) avarkk 2 days suspension eh koduthullu enghilum innane avanmarde thirich varave... The reason is unknown... But avarde aa varave ne entho pratheykatha ulla pole... Tae yum ith arinjarnnu....

@ canteen

Rose:edi avanmare inn keruvenn alle kette...

Jina:aahdi... Enikk entho pedi pole

Rose:enth pedi... Ivde dhe mmade Tae koch irikkuvalle... U don't worryy😌

Lisa:*sigh* haa Tae ini preshnathinonnum pondatto....

Tae:athine njan manappoorvvam indakkanathahno...

Lisa:edi athalla ... Nee maximum onnum mind cheyyaathirikkaan nokk...

Tae:hmm(aval neduveerppittu konde onn mooli)

Lisa:aish ... Mood poy.. ha athokke vidu.. ninghal arinjarnno ... Nammde class le oru new admission...

Jina:innoo..

Lisa:aahnne... Aarokkeyo kandunn parene kettu... Chekkan look aahnna kette...🌝

Rose:uff kozhi unarnnuu 😌

Lisa:onn poyedi nee... Swanthaytt oruthane valakkan kazhivum illa ennal mattullavare side le koode line valikkan nokkiyaal sammathikkaathumilla... Enth janmamade nee..

Rose:apoorva janmam 😌

Avarude aa samsaaram neendu poyengilum Tae de sradha ividonnumillarnnu... Aval mattentho chinthayilahnne... Aval entho manassilurappicha pole...

Anghane aviduthe ppds okk kazhinje avar class lekk pokum vazhi aahne ath kanunnath...

:Ethavanada ivde ente pillere thodan dhairyam.... Chodhicha kettille... Ann ivanmarkk itt potticha aa punnara mwolode paranjekk ee Davis nte aduth avalude oru kaliyum nadakkillann....

Davis Jackob

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Davis Jackob

Charlie dem John ntem gang nte thalavan 🤭😌

.
Ithum paranje avan coller ne pidich vechirunna oru chekkane pidich thalli...

Davis:Ith avalkkullatha... Ente varave arinje oodi olichathavum... Kandilley ellavarum... Otta oruthanum ini dhairyappedaruth ente munnil nivarnnu nilkkaan.... Kettoda.. Haa

THE LOVE NEVER DIES 💞✨ | TAEKOOK Where stories live. Discover now