Prologue

93 3 0
                                    

The Heart Breakers, grupo ng tatlong lalaki na heart throb sa school namin.

 Kyle Jhustine Mercado. Ang leader ng grupo at ang pinakamaraming pina-iyak na babae. Siya 'daw' and prinsipe ng school, hindi 'daw' siya yung 'hari' ng school dahil ang parents niya ang nagmamay-ari nito, halos lahat ng estudyanteng babae may gusto sakanya, syempre HINDI na kami kasama dun. Mayaman, gwapo, sikat, playboy at siya ang Captain ng Basketball Team. Mapang-asar siya at ubod ng yabang sa katawan. Hindi siya lagi umiinom ng alak pero malakas mag-yosi.

 Kristian Jeremiah Velasquez. Siya ang bestfriend ni Kyle at pinakamatanda sa kanilang tatlo. Ang sabi ng iba Daniel Padilla daw siyang kumilos, cute yung smile and eyes niya, sweet and caring 'daw' siya. Womanizer rin siya but he doesn't take advantage of girls. Kung sa isang araw dapat tatlong beses kumain, siya naman tatlong beses din mang-babae.

 Ken Jacob Jimenez. Siya ang pinakabata sa kanilang tatlo. Medyo mayabang at mapang-asar parang si Kyle lang. Badminton player siya, hindi siya yung captain kasi medyo tamad rin siya, pero masipag yan mag-aral. Ang gulo no. Nung mga Grade 5 palang siya meron na yang Girlfriend pero di naman sila nagtagal.

Kami?

Kami ang Triple BE, grupo ng tatlong babae, kasama ako dyan. Sikat din kami sa school. Kina-iinisan namin ang THB, as in SOBRA. Kami ang GOOD GIRLS sa school.

 Briella Elaine Santiago. Ako yan. Ako ang leader ng grupo namin. Q: Mga hilig ko sa sports? Secret ko na yun. Q: Mga talents ko? Marami. I'm a singer, dancer, knows how to play guitar and piano. Kasali rin ako sa Self-Defense Club. Ang kina-iinisan ko sa THB, ang kanilang leader, Kyle. Yung parang dadaan lang siya dumidilim agad ang paligid ko. Naging crush ko nga yan nung elem. palang kami eh, pero simula dati lagi ko tinatanong sa sarili ko, Am I drunk when I had a crush on him? Nakakatawa no.

 Brigette Elia Rodriguez. She's one of my bestfriend. Q: Mga hilig niya na sports? Secret rin yun. Q: Mga talents niya? Marami rin. She's a singer, dancer, knows how to play violin and piano. Siya naman yung pinakamatanda samin although magkabirthday lang kami pero siya 1 year ang tanda niya samin. Siya ang player saming tatlo. Wala rin siyang sineseryoso na lalaki. Parang 'Girl Version' ni Kristian. Speaking of Kristian, nagka-gusto siya kay Kristian, pero ngayon move-on niya siya, parang nagkaroon lang ng relasyon yung dalawa no.

 Brianna Elissa Jefferson. Isa rin sa mga bestfriend ko. Q: Hilig sa sports? Secret pa rin. Q: Talents? She's a singer, dancer and know how to play guitar. She's our bunso even ilang months lang ang tanda ko sakanya.


Kahit sikat kami, simple lang ang buhay namin pero lahat GUMULO! Iyon ay dahil sa dalawang salita lamang..

And because of it we became BAD GIRLS.






Good Girls became Bad GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon