OLS

2 0 0
                                    

Our Love Story

Date : December 8, 2022
Written by : keynexxxx
Status : Ongoing
Genre : Romance

If you don't like this story, just leave it alone:)
Don't bash my story just because you don't like it, im not forcing you to read my story.

PLAGIARISM IS A CRIME!!

COPYRIGHT
ALL RIGHTS RESERVED
keynexxxx • 2022

———————————————————————————————

"Good morning po nanay." bati ko kay nanay. Ang saya saya ng gising ko ngayong araw, dahil sabi ni nanay may bagong lipat daw.

"Oh anak gising kana pala, andito na ang bagong lipat." nakangiting sabi ni nanay sa akin.

"Talaga po?!" excited kong sabi kay nanay.

Tumango sa akin si nanay, agad akong lumabas ng bahay, excited na excited. At pag ka-labas ko....

"WOHHH GOOD MORNINGG!!" sigaw ko.

"Yuan napaka ingay mo talagang bata ka!" sigaw sa akin ni nanay.

"Sorry po nanay, excited lang po akong pumasok sa paaralan." ngiting-ngiti ako ngayon ah? subrang saya naman ata ni self. Tumingin ako sa labas at hindi ko sadyang makita ang katabi ng aming bahay, bigla nalang din nawala ang mga ngiti at saya sa aking labi.

Nine years na ang lumipas. 17 years old na ako ngayon, madami na akong kaybigan at hindi na ako lonely. Hindi tulad ng dati.

"Oh siya kumain kana, yua." sabi ni nanay, hindi ko nalang pinansin ang katabi ng bahay namin at pumunta nalang ng kusina para kumain.

"Nanay?" tawag ko kay nanay.

"Bakit anak?"

"Naalala mo papo ba yung kapitbahay natin?" tanong ko kay nanay.

"Sila trev ba?"

"O-opo." nahihiya kong sabi kay nanay.

"Oo naman, bakit ko naman kakalimutan ang mga kapitbahay natin?" nakangiting sabi ni mama sa akin.

Ngumiti nalang ako at hindi na muling nag salita pa, ayoko na iyon pag usapan.


———————————————————————————————

:))

Our love story (Ongoing)Where stories live. Discover now