Hayy naKu! Monday nanaman.
"Uiii Dianne Good Morning" sabi sakin ni FriendOfMhine Kelly.
"Good Morning din!"
Nakooo lumalapit si Brice. Tatakbo na sana ako kaso hinigit niya kamay ko.
Kilig Portion na isip ko tuloy ung matagal ko ng pinag iisipan kung Love ko na ba siya or Hindi. ayaw ko kasing mag Last ung Friendship namin pag sinabi ko un.
"Good Morning Dianne dito ka muna. Yayain ko lang naman kayo na gumala tayo mamaya Libre ko! at Bonding na din nating magkakaibigan un." :)
Binubulungan ako ni Kelly na pumayag nag dadalawang isip ako kasi pag-sumama ako baka ma inLove lalo ako sa kanya, pag andyan kasi siya titig na titig ako ;)
"ahh O sige".
"Great Sige mamayang Uwian ah!"
Kiligmuch ang Cute nia ngumiti. bakit kaya hindi niya nalang ako yayain mag pakasal. Try mo lang kahit Once lang! basta maranasan kong maging Tayo! >______________<
------------AFter 8 Hours....----------------
Kring..Kring..Kring..Kring..Kring.. (Bell ringing)
"Uwian na"
"Yes! Lumayas kana Teacher"
"Gala na"
"Dota na Tayo"
"Libre mo na ako"
Hirit yan ng mga aking mababait na classmates! Correction....::mababait? ASA!
Lumabas na ako sa classroom kasama si FriendOfMhine.
"Ouiii tara na" -kelly
Naalala ko bigla na may date pala ako kay Bricce. Date? eiiihh may kasama diba tpos date! i mean may Lakad ako kasama sila Bricce. OMG nandyan na sila.
"Oh Dianne tara na!"
"okhey.. tara na Kelly"
NagBlush ako nung hinila niya ako. Sana may mag Picture samin Gush!
Oh andito na kami sa Pizza hut! kala ko ba naman tatabihan niya ko. -_______-
"Ano Order niyo"
"Pasta"
"Lasagna"
"Mushroom Soup"
"Kanin!"
hindi na ako nag salita kung ano nalang ibibgay sakin un nah!
nag Hintay kami after an Hour. anTagal ng pagkain gutom tuloy lahat. may dumating na waiter at may dalang 2 pizza na Malaki.
"asan na yung Pasta"
"Yung Lasagna?"
"Order ko asan na?"
"Kanin!"
Loko to si Bricce nagtanong pa kung anong Order. Hindi naman pala bibilhin .
Haiist.... EiiiH walang Choice and Libre naman yon. bawal tumanggi. :)
Pagkatapos namin kumain pinauwi na niya kami.
"Bye na ToL'
"Salamat Pare"
"Geh bukas nalang"
ako i mean kami naman ni Frienofmine ang mag Babye.
"Babye na Bricce thanks sa Libre" said Kelly
"Thanksss Brice and Bye" sabi ko naman.
"Ingat kayo :)"
Ayiiiie sinabihan niya akong ingat pero 'kayo' nga diba ung sinabi. Paalam na mahal kong Bricce :**
Nag senyasan sila Bricce at Kelly. kaingit sila. pero siguro Hindi na ako poporma kay Bricce gusto niya naman si Kelly eiiH Obvious kaya sobrang cLose nila halos lagi pang magkasama. Gusto rin naman ni Kelly sia kaya Dianne kalimutan mo na siya!
-----------Daysss goes On------------
-----------UntiL-------------
Morning nanaman.. papasok nanaman ang tagal ko nakatulog kagabi lagi ko kasing naiisip si Bricce at kelly and also myself..
"Hi FriendOfMhine" -Kelly
"hello" -___-
"Uiiii Dianne" -Bricce
iniwasan ko siya kasi diba un ung Tama.
"Dianne ano bang problema? bakit Lagi mo akong iniiwasan? at hindi mo na ako pinapansin! Hindi ka naman dati ganyan"
Eihh kasi nga mahal kita! hindi tayo pwde kasi may mahal kang iba at mahal ka din ng mahal mo na siyang si Kelly. at ayaw kong mag Last ang Friendship namin ni Kelly. Kung kaya ko lang sana na sabihin un sa kanya. Tuloy tuloy nalang ako papunta sa pupuntahan ko.
Then ung uwian na.. I was Shock!
may naka Post na Sorry Dianne and would you be my GirL with smile. andaming Flowers ung Favorite ko pa. Sino kayang Dianne yun. biglang Lumabas si Bricce with Kelly and other students na Kilig na Kilig. ewan ko kung anong sasabihin ko. nakakahiya.
Lumuhod si Bricce then he said:
"Dianne Sorry kung may nagawa akong mali. Pero would you be my Girl plsss.."
Nakooo anong sasabihin ko....
"Tumayo ka nga Bricce nakakaHiya!."
"tatayo lang ako pag sinagot mo na ako!"
"Sige Sige na nga YES na!"
he hug me! nag Blush ako ng Bonga grabeee..
"i Love You Dianne"
"pero pano si Kelly?"
"Kelly? hindi naman kami! cguro napansin mo na Sobrang cLose kami kaya inakala mong we Like each oTher"
"oo eiiH"
"nagpatulong lang ako sa kanya kasi diba Best Friend mo siya pero ako Boyfriend mo na"
"Oo Dianne nag patulong lang siya, kaya minsan lagi kaming magkasama kasi sinasabi ko sakanya lahat ng about sayo"
"Bayan nakakainis naman kayo"- by me
"Kissssssss" sabi ng mga school mates ko!
"i Love You" - Bricce
"i Love You Too" - me
We Kisssssss.............................
Hope You Like iT :)
Plsss Follow me and Comment nalang.. <3 and vote na rin po..
Thank You..
BINABASA MO ANG
Friends are meant to be (One shot)
RomanceMahirap isiping magugustuhan ka ng friend mo, lalo na kung makikita mong may taong laging nagpapasaya sa kanya lalo na pag close cla..Pero malay mo someday ung lagi mong naiisip na 'hindi pwede' eh maging 'pwede'..