Thunderstorm luôn được mọi người yêu quý, nhưng trái tim hắn thì luôn chỉ hướng về một người
--
Đẩy ngã Solar xuống chiếc giường của mình, mạnh bạo gặm nhắm lấy đôi môi của đối phương. Hắn bóp mạnh hai bên miệng để lưỡi mình có thể dễ dàng di chuyển vào khoang miệng đang cố đóng chặt kia. Solar nắm chặt lấy vai hắn, cố gắng đẩy tên đỏ đen ra, kĩ thuật hôn điêu luyện của hắn khiến y có chút choáng váng, nhưng không tài nào đắm chìm trong nó.
"Ah.....ha...Thunder...ugh..bỏ..ra"
Mọi lời nói của y đều bị môi của Thunderstorm khóa chặt. Thuần thục dùng lưỡi mình mà khám phá bên trong khoang miệng, tham lam hút hết mật ngọt, đến cả cái lưỡi rụt rè kia cũng được mời để nhảy một điệu cùng nhau.
Dây dưa hồi lâu, hắn cuối cùng cũng chịu thả ra khi cảm thấy rằng y sắp hết dưỡng khí, kéo theo đó là một sợi chỉ bạc và một chút tiếc nuối. Thunderstorm cười đắc thắng mà nhìn gương mặt đỏ bừng của người kia, một Solar đang thở dốc dưới thân hắn, thật đáng yêu làm sao. Hắn không nghĩ gì nhiều mà trực tiếp xé toạc quần áo của y rồi vứt hết xuống sàn nhà, hành động này đủ khiến đôi đồng tử xám tro kia nhìn hắn trong kinh hãi.
"Cậu đang làm cái quái gì vậy, đồ mặt than chết tiệt?!"
"Ồ, cậu biết đây, dụ cậu làm tình với tôi"
Dùng những ngón tay lạnh của mình mà mơn trớn, vuốt ve cơ thể của nguyên tố ánh sáng, làm y phát ra những thanh âm ám muội vô nghĩa nơi cổ họng, đôi mắt vẫn dán chặt vào người kia. Y cho rằng bản thân nghe nhầm, đúng rồi, hẳn là tai y có vấn đề gì đó, Thunderstorm nào lại muốn làm lại chuyện bẩn thỉu này với một người như y cơ chứ.
"...Cậu nói gì cơ?"
"Đừng giả vờ ngu ngốc bây giờ, loại chuyện này chẳng phải ai trong số các cậu cũng muốn sao?"
Hắn cúi xuống mà hôn lấy cần cổ trắng nõn, hai tay thì chơi đùa với hai đầu nhũ hoa nhỏ xinh. Xoa, nắn, và kéo nó. Solar bất giác phát ra những tiếng rên nhỏ, vội ngậm chặt môi lại. Hai tay đã bị hắn khóa lên đỉnh đầu bằng một cái còng tay, chân dù có đạp đến mấy cũng bị hắn giữ lại, vô vọng thật, đúng là về mặt thể chất, y vẫn không thể so với tên này.
"Tôi nghe nói cậu từng thích tôi, đúng chứ?"
Từ hai hạt đậu mà trườn xuống hạ bộ bên dưới, hắn nắm lấy cậu nhóc cỡ vừa của Solar mà di chuyển lên xuống.
"Ah..Không...hmm..thả....ra...ngh..."
"Sao thế? Rên đi, tôi thích nghe giọng cậu lắm đó~"
Thấy Solar vẫn cứ cứng đầu mà mím chặt môi, Thunderstorm dần cảm thấy khó chịu vô cùng, và ừ, hắn vốn là người thấy ngứa mắt là đánh, nên chẳng lạ gì khi y phải hứng chịu một nắm đấm đau điếng của hắn. Vẻ mặt của y thoáng trở nên hốt hoảng, kèm với đó là khóe môi vương chút máu. Người ta bảo khi nhìn thứ mình yêu thích, con ngươi sẽ nở to ra, và ngược lại, nên khi thấy đôi ngươi của y, hắn hoàn toàn hiểu rõ được sự căm phận và chán ghét trong ánh nhìn đó.