TÊN
I will take good care of you
TÁC GIẢ
LizluvsKyuHyun
NGUỒN
http://www.asianfanfics.com/story/view/394013/i-will-take-good-care-of-you-chunji-chunjoe-ljoe-yaoi
NHÂN VẬT
Chunji, L.Joe
MÔ TẢ
Cặp đôi: Chunji x L.Joe
Nhãn: Lãng mạn, loạn luân (đại loại vậy) >”<
Rating: Nội dung rõ ràng (ý bảo H rõ :]] )…nhưng tôi không nghĩ nó nên được khuyến cáo…
Tóm tắt: Chunji là một người tốt bụng và dịu dàng, cậu ấy có một khuôn mặt đẹp giống như mẹ của cậu. Bố cậu ấy có một tình yêu nữa và một người con trai khoảng tuổi cậu, L.Joe.
*Tôi không có ý kiến về những gì tôi đã viết. Nó không thực sự liên kết lắm nhưng tôi nghĩ nó hợp lí…xin lỗi…ack…hãy góp ý cho tôi về những nơi cần sửa để tôi có thể điều chình….tôi thích tình tiết của nó*
LỜI TỰA
“Anh chắc chắn sẽ chăm sóc em thật tốt” L.Joe mỉm cười giả dối…
Chunji mơ hồ nhớ lại lúc một người phụ nữ sấp xỉ tuổi mẹ cậu mang theo một tên con trai khác ngang tuổi cậu bước vào nhà. Mẹ luôn dặn Chunji phải tỏ ra ngoan ngoãn. Cậu ấy không cần phải được nhắc nhở. Cậu không phải loại người có thể tỏ ra thô lỗ hay cãi lại lời người khác, thậm chí là nói lên những ý kiến của bản thân.
Chunji là một đứa trẻ trầm tính và cậu không bao giờ hay phàn nàn. Có lẽ là gene di truyền từ người mẹ. Cậu mở mắt nhìn đứa nhỏ không chút quen thuộc đứng đằng sau lưng mẹ của cậu ta. Chunji cũng đang làm hệt như thế. Ngoại trừ, thứ duy nhất khác biệt là Chunji cố che dấu sự nhút nhát của mình trong khi tên kia làm vậy chỉ để giữ lễ tiết.
Cậu không hề quen biết họ, cả đứa con trai lẫn người đàn bà đang ôm bố của cậu. Chunji không biết gì cả. Đó là lần đầu tiên họ gặp mặt.
Cho đến lúc Chunji lên 6 tuổi, giờ thì cậu ấy hiểu rõ hơn về việc đang thực sự diễn ra.
Chunji bước xuống hội trường được bao quanh bởi những bức tường trắng, dừng lại và gõ cửa. Cậu bước vào mà không đợi sự cho phép, thứ mà dù sao cậu cũng sẽ không bao giờ có.
“Mẹ, con mang hoa đến cho mẹ này.” Cậu cắm chúng vào trong bình cùng với những bông hoa sắp tàn khác.