part 3

773 4 0
                                    

Kỳ tu năm đoán được tám chín phần mười cùng xèo xèo có liên quan: "Tịch ái khanh, việc này gánh nặng đường xa, ngươi nhưng là khiếp đảm?"

"Cũng không phải, vi thần vượt lửa quá sông không chối từ, chính là có không đồng ý vi thần mang tiểu nữ đang ra đi?"

"Nếu tịch ái khanh biết được việc này hung hiểm chưa biết, vì sao còn có thể ra hạ sách nầy đâu?"

Chiếu hằng giật mình: "Tiểu nữ thuở nhỏ ỷ lại vi thần, nếu không ở vi thần bên cạnh, e sợ cho gặp phải sự tình."

Kỳ tu năm bất động thanh sắc

liếc hướng chiếu hằng, chiếu hằng biết rõ hắn cùng với xèo xèo cùng đi bổn trấn việc rất có kỳ quái, lại cố ý giả bộ hồ đồ, thậm chí tiên phát chế nhân theo trong tay mình cướp người, chiếu hằng cử động lần này dụng ý ở đâu?

Chiếu hằng gặp hoàng thượng do dự, lại nói: "Vi thần nếu không đem tiểu nữ mang tại trái phải, trong lòng tổng cảm không nỡ, thiết lập chuyện gì sợ phân tâm, mong rằng hoàng thượng nhiều hơn thông cảm."

Hắn đứng dậy chậm rãi, đứng lặng phía trước cửa sổ, vô vị

chăm chú nhìn thật lâu. . . . . ."Chuẩn."

"Tạ chủ long ân." Chiếu hằng như trút được gánh nặng

thở phào nhẹ nhõm. Làm hoàng thượng ở lợi dụng hắn làm việc thì hắn đã ở lợi dụng đối với mình thân

mỗ ta giá trị, ép hoàng thượng ở cân nhắc lợi hại dưới gia dĩ thỏa hiệp, nguyên nhân hắn không rõ ràng lắm xèo xèo cùng hoàng thượng trong lúc đó đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, cho nên vì bảo đảm xèo xèo

an nguy, chỉ phải dùng này thủ đoạn phi thường.

Kỳ tu năm báo cho chính mình, chớ để vì nhỏ mất lớn, hỏng rồi chỉnh bàn kế hoạch. Dù sao ăn hối lộ trái pháp luật

phía sau màn độc thủ vẫn Tiêu Dao bên ngoài, tham quan không ngay ngắn đốn không đủ để ổn triều cương. Huống chi hắn biết được người bồi táng là ai, chính là người này mánh khoé Thông Thiên. Vinh đức đứng Tri Phủ chính là tốt nhất ví dụ, thà rằng tự sát cũng không chịu báo ra phía sau màn người thao túng, cho nên, nếu không chứng cứ rõ ràng nơi tay, liền không thể hoàn toàn sẫy người này, chính như này di cây nhu trừ tận gốc, làm cho hắn không còn tro tàn lại cháy lực.

Hắn đối xèo xèo

cảm tình, nói sao đây, trừ bỏ thích nàng nhân, càng ưa thích nàng sâu sắc

thấy rõ lực, nói trắng ra là, nói với nàng nói không cần cố sức, nàng thì sẽ lĩnh ngộ trong đó chân lý, là nữ tử trung khó gặp

tài năng tương xứng. Cho nên hắn tin tưởng mình đều không phải là vì tư tình nhi nữ mới dung túng xèo xèo muốn làm gì thì làm, có lẽ có như vậy nhất chút điểm đi, nhưng cũng không toàn bộ, hắn chính là chỗ này giống như thuyết phục của mình.

. . . . . .

Then cửa gõ vang, nghe lực đạo này cũng đoán ra là ai đến đây ——

"Bỏ được đã tới?"

Diệp tư nhụy dụi dụi mắt con ngươi: "Chiếu hằng nói ngươi muốn khởi hành rồi, bảo ta đưa ngươi ra đứng."

Điên tù hoàng - Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây - XKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ