1. Theo đuổi (1)

307 17 93
                                    

******

Vì Nguyên Châu khá nhiều, series Cả nhà thương Dan cũng đã tương đối dài nên chuyển nhà cho các chị đây.

Ở đây chỉ có Nguyên Châu nhé.

Biết các chị lười đọc intro nên thông báo luôn ở chương 1 nè.

******

Note: Nguyên Châu AK Pai Pai bằng tuổi, bối cảnh trường đại học. AK và Vũ là bạn từ nhỏ.

Tưởng mình là gà nhưng hóa ra là hạt thóc :))))

Đỉnh cao của theo đuổi là không theo đuổi.

******

Đại học A.

Tại một buổi chiều nào đó, ở một góc vắng vẻ nào đó, một anh đẹp trai tỏ tình với một anh đẹp trai khác. Thái độ lẫn hoàn cảnh đều rất bình thường giống như hai người bạn nói với nhau hôm nay thời tiết không tệ ha.

"Tôi thích cậu." Chàng trai với khoé miệng mèo xinh đẹp lên tiếng trước. Rất bình tĩnh.

"Xin lỗi. Tôi không yêu đương." Chàng trai với mái tóc ngắn cực soái còn lại ngược lại hơi bối rối.

"Không có việc gì phải xin lỗi cả, tôi chỉ muốn làm rõ một chút để cậu không cần đem tôi gộp chung với bạn bè của cậu, tôi không phải, vậy thôi. Không cần cảm thấy áp lực. Vậy, tôi đi trước đây." Châu Kha Vũ từ đầu đến cuối mặt không đổi sắc nghe lời từ chối từ miệng Trương Gia Nguyên cũng chỉ gật đầu một cái bình bình nói tiếp. Thật không có một chút bộ dáng nào của người đang đi tỏ tình cả. (Châu Kha Vũ thật trâu bò 🥲🥲🥲)

"...." Trương Gia Nguyên. Được tỏ tình mà sao lạ quá. Là tỏ tình chưa?

*****

Hôm sau.

"Cà phê, cần hay không?" Châu Kha Vũ từ ngoài cửa giảng đường đi vào, cầm một cốc cà phê hỏi Trương Gia Nguyên đang ngồi ghi chép bài một mình ở hàng giữa.

"Cảm ơn nhưng tôi không uống cà phê." Mới được tỏ tình hôm qua (dù nó cứ sai sai kiểu gì) Trương Gia Nguyên không tự nhiên từ chối.

"Được. Vậy học tốt nhé." Châu Kha Vũ cũng không dây dưa, xã giao một câu liền thôi. Không phải thẹn quá hoá giận hay giả bộ gì chỉ đơn giản là không cần thì thôi thôi.

Nói xong liền về chỗ của mình nơi mà Lưu Chương đã giữ cho cách đó 2 hàng.

"...." Trương Gia Nguyên.

"Cho cậu." Ngồi xuống bên cạnh Lưu Chương, Châu Kha Vũ liền đưa cốc cà phê cho y.

"Cà phê đen à? Đắng lắm, tôi không uống được." Lưu Chương không để ý việc cái này vốn mua cho Trương Gia Nguyên nhưng y không uống được đắng thật nên không nhận.

"Tôi pha latte cho cậu. Tôi có gọi sữa riêng rồi đây." Châu Kha Vũ gật đầu đem phần sữa đã pha riêng cùng cà phê đổ vào bình giữ nhiệt vừa lấy từ balo ra, khuấy nhẹ.

"Cẩn thận như vậy?" Lưu Chương tuy đã quen với sự tinh tế của Châu Kha Vũ từ lâu vẫn thấy hơi sửng sốt.

"Nhỡ đâu cậu ấy không uống được cà phê đen hoặc như bây giờ cậu ấy không uống tôi với cậu cũng không uống được thì vứt đi à?"

[Nguyên Châu] My Baby Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ