Đăng cho em iu xanhduong43 😘😘😘
*****
1 tháng sau.
Tiệc giao lưu cuối năm, Châu Kha Vũ không nói với Trương Gia Nguyên câu nào, góp vui một tiết mục ngắn 'July' với chiếc áo sơ mi ren, nhan sắc kinh diễm luôn giấu dưới thấu kính cùng tóc mái dày thành công làm cả trường dậy sóng.
Trương Gia Nguyên toang rồi (dù điều này Trương Gia Nguyên đã lờ mờ nhận ra sau khi bọn họ to tiếng với nhau) nhưng chỉ đến hôm nay khi chứng kiến Châu Kha Vũ được bao vây bởi hào quang và tiếng vỗ tay Trương Gia Nguyên mới cam tâm tình nguyện nhận thua.
Sau khi hoàn hồn đem theo tâm trạng cực kì phức tạp vào hậu trường tìm Châu Kha Vũ lại muốn nổi điên khi em được một đống người vây quanh chặt cứng mà đáng giận nhất là trên người em vẫn là chiếc áo sơ mi câu nhân kia.
"Cậu vào đây chi vậy?" Thấy Trương Gia Nguyên đi vào Châu Kha Vũ vẫn thản nhiên như cũ, tay còn đang ôm hoa được người khác tặng trong ngực.
"Tôi có thể nói chuyện riêng với cậu ấy mấy phút không?" Trương Gia Nguyên không đáp em mà quay sang nói với những người khác trong phòng thay đồ. Trương Gia Nguyên là phó hội trưởng hội sinh viên, khá có tiếng nói nên khi hắn đã mở lời mọi người cũng không ý kiến gì lần lượt ra ngoài, còn ý tứ giúp bọn họ đóng cửa.
"Sao cậu không nói với tôi cậu sẽ biểu diễn?" Trương Gia Nguyên đi đến trước mặt Châu Kha Vũ, gương mặt cực kỳ không vui.
"Không quan trọng, dù sao cậu cũng ở đây mà." Trương Gia Nguyên ở trong hội sinh viên nên chắc chắn sẽ có mặt hôm nay với cả sau lần trước bọn họ có nói chuyện với nhau đâu em nói làm gì.
"Giống nhau sao?" Trương Gia Nguyên bước thêm hai bước đứng trước mặt Châu Kha Vũ, đôi mắt tối tăm.
"Cũng không phải người yêu_"
"Châu Kha Vũ!!" Trương Gia Nguyên rốt cuộc không nhịn được khẽ quát.
"Làm tôi thích cậu rồi tính phủi mông bỏ đi thế à?" Trương Gia Nguyên nắm lấy cánh tay Châu Kha Vũ dồn vào góc bàn trang điểm.
"Cậu thích tôi?" Châu Kha Vũ không vì bị quát mà giật mình chỉ nhướng mày, nắm trọng điểm rất tốt.
"Không thì sao?" Trương Gia Nguyên tức đến bật cười.
"Ồ." Châu Kha Vũ thế nhưng chỉ ồ một tiếng rồi nhìn Trương Gia Nguyên không nói gì nữa.
"Hết rồi?" Từ lúc quen Châu Kha Vũ Trương Gia Nguyên mới biết bản thân dễ dàng tức giận như vậy.
"Ừ." Châu Kha Vũ.
"Châu Kha Vũ, cậu thật sự rất biết cách khiến tôi mất bình tĩnh." Trương Gia Nguyên thật sự rất muốn cắn vào đôi môi mỏng ghẹo người của người trước ngực.
"Thế à?"
"Đừng đánh trống lảng." Muốn cắn người thật sự đấy.
"Ò."
"Tôi đúng là bị điên rồi." Nhìn khuôn mặt đẹp đẽ nhưng bình thản trước mặt Trương Gia Nguyên trong lòng đỡ trán mắng mình máu M 7749 lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nguyên Châu] My Baby
FanfictionTổng hợp đoản, oneshot, tổng hợp đường của Nguyên Châu 😌😌😌