Unknown
by Unknown
Từ nhỏ, nàng liền thật sâu không muốn xa rời lấy hắn, giống như số mệnh loại không cách nào thay đổi. Kia tinh khiết tình yêu, tựa như lần đầu nếm đến thanh quen thuộc quả khế tư vị. Vậy mà nàng cùng hắn chia lìa, gặp nhau, đều là ba năm một cách. Mười lăm tuổi, hắn bắc thượng cầu học, từ đó gảy tin tức; mười tám tuổi, nàng xung động đi gặp hắn, đổi được đau lòng. Hai mươi mốt tuổi, hắn rốt cục trở lại, làm như vậy là để chạy mẫu tang; hai mươi bốn tuổi, hắn kết hôn, mang theo tân hôn thê tử xa phó trọng dương. . . . . . Hắn từng là nàng thần giữ nhà, ôn nhu như vậy, tỉ mỉ che chở bao dung, cùng nàng câu tay, hứa hẹn muốn vĩnh viễn ở chung một chỗ. Nàng có thể mất đi hết thảy, lại không thể không có nhất hiểu nàng hắn. Đêm thất tịch là Ngưu Lang Chức Nữ gặp gỡ ngày, đêm thất tịch mưa là tư niệm lệ; như vậy, hai mươi bảy tuổi nàng, có thể hay không phải có một thiên tình đêm thất tịch, làm nàng Saionara hắn một mặt. . . . . .
Không biết có hay không cái này tư nguyên rồi, , bất quá ta là không có lục soát
Vì vậy đã phát tài
Sách hay không phải là lớn hơn nhà chia xẻ sao?
Bộ thứ nhất còn trẻ
Tình yêu, tựa như lần đầu nếm đến, kia nửa quen thuộc quả khế tư vị, ê ẩm, sáp sáp , rồi lại không nhịn được muốn lần nữa sâu nếm, lưu chuyển ở trẻ trung quả khế, ngươi khờ cười ngọt ngào má lúm đồng tiền , ta lần đầu , tinh khiết tình yêu, lặng lẽ manh nha.
Một một trong thiên tình
Ta tên là chìm thiên tình.
Nếu muốn nói đến cuộc đời của ta, thật ra thì phạp thiện khả trần được ngay, sợ các vị thấy phải người không thăng bằng mí mắt chống đỡ không ra, liền lựa chút trọng điểm mà nói tốt lắm.
Nếu nói"Cả đời" , thật ra thì cũng không dài, trước mắt mới chỉ, mới qua mười bốn đầu năm lại ba trăm hai mươi bảy ngày tám giờ lẻ năm giây mà thôi.
Đầu tiên, cùng mọi người một dạng, ta có một đôi hiền lành hòa ái cha mẹ, còn có một rất tuấn tú, rất ưu tú, nữ sinh thấy cũng sẽ không nhịn được thét chói tai ca ca.
Về phần ta, từ nhỏ đến lớn Lão sư cho lời bình, đại để cũng không thể rời bỏ: cá tính xung động, bất hảo khó khăn thuần, nghi nhiều quản giáo vân vân hình dung từ, thiện lương một chút Lão sư, sẽ nói ta sống giội hướng ngoại, bất bình dùm.
Bất quá vậy thì có cái gì sự khác biệt? Đổi lại dễ nghe chút thuyết pháp mà thôi, hay là đang tổn hại ta.