Bất chấp chiến thắng nhỏ, Loid vội vàng xem xét hồ sơ nội bộ ngay khi đến nơi làm việc vào sáng hôm sau. Theo lịch trình được mã hóa, Noontide đang "đi thực hiện nhiệm vụ", anh thầm hy vọng rằng địa điểm đó sẽ ở một nơi nào đó rất rất xa.
Trong nhiều tháng, Loid tăng ca liên tục, bệnh viện Berlint trở thành ngôi nhà thứ hai của anh, dù cho công việc bác sĩ chỉ là giả nhưng anh vẫn muốn hoàn thành công việc có trách nhiệm.
Khoảng 11 giờ trưa - giờ mà anh biết Yor đang nghỉ - Loid mất kiên nhẫn và ngón tay anh quay số Tòa thị chính.
Người trực điện thoại nghe có vẻ không đứng đắn khi cô ấy nhận ra tên anh.
"Thật ngọt ngào khi được chồng gọi hỏi thăm trong ngày!" Lời khen của cô ấy làm rung màng nhĩ của anh, ngay cả sau khi đường dây chuyển sang chế độ truyền tải.
Ghi chú cho bản thân: gọi thường xuyên hơn. Ý nghĩ xuất hiện mà không báo trước.
Ngay sau đó, lời chào của Yor vang lên với sự ngạc nhiên sửng sốt.
"X... xin chào? Anh Loid?"
"Hy vọng anh không làm phiền giờ nghỉ trưa của em, Yor." Anh ngả người ra sau ghế, hy vọng sự thoải mái thêm sẽ làm dịu đi bất kỳ sự lo lắng đột ngột nào. "Anh chợt nhớ lại lần cuối hai ta đến Zur Letzten Instanz, anh thấy em thực sự thích phong cách bày trí của nhà hàng đó như thế nào. Vì vậy, anh muốn gọi điện và xem liệu anh có nên đặt chỗ ở đó vào tối thứ Sáu này không."
Và có lẽ, anh cũng muốn nghe giọng nói của em.
"Nghe thật tuyệt! Em không nghĩ chúng ta có thể quay lại nhà hàng đó nữa chứ!" Giữa sự hồi hộp của Yor, một chuỗi từ bất thường thoát ra. "Nhân... nhân tiện, lúc nãy em vừa nhận được một bó hoa diên vĩ ở văn phòng!"
Cả hai chân của Loid sụp xuống theo phản xạ, khiến anh gần như mất thăng bằng đến mức ngã khỏi ghế.
"Hả?" Tất nhiên, anh không cho phép bản thân chần chừ để đưa ra câu trả lời của mình.
"Là từ đồng nghiệp của anh, và anh ấy đã viết một bức thư rất tử tế chúc cả hai chúng ta tốt lành... nhưng đừng lo! Em đã nói với đồng nghiệp của mình rằng nó là của anh Loid."
"Ừm..., đúng... Món quà thật ngọt ngào." Mặc dù vẫn giữ giọng điệu bình tĩnh, nhưng bàn tay còn lại của Loid bắt đầu siết chặt thành nắm đấm.
Ít nhất, Noontide đã thể hiện sự kiềm chế bằng cách tặng một bó hoa biểu thị tình bạn.
Tuy nhiên, anh có thể vạch mặt kế hoạch phức tạp của cậu ta: những biểu hiện của lòng tốt khiêm tốn nhưng đáng nhớ, một lời đề nghị về những mối quan hệ thuần khiết cho phép không gian nở hoa, sự vắng mặt có khả năng khiến trái tim trở nên yêu mến hơn.
Tuy nhiên, trong trường hợp này, Loid quyết tâm biến sự vắng mặt thành một bất lợi nghiêm trọng của hắn.
"Em sẽ về nhà ăn tối chứ Yor?"
"Tối nay? Em chắc vậy? Em sẽ về nhà như thường lệ... "
"Tốt." Anh mỉm cười với chính mình. "Gặp lại em sau, Yor."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Spy X Family] Ghen Tuông
Fanfiction"Vậy, theo lý thì... 'vợ' của cậu vẫn độc thân, đúng chứ?" Twilight khựng lại một chút để giữ cà phê của mình nằm trong miệng và không phun lên khuôn mặt đang nhếch mép cười của đồng nghiệp WISE, hiện đang ngồi đối diện với bàn cà phê. Một câu hỏi đ...