WARNING:
- hãy đọc fic với tâm trạng thoải mái và hãy nhớ rằng đây là trí tưởng tượng xin đừng áp dụng ngoài đời thực vào đây.
- nếu trong đây có notp của bạn, bạn có thể click back. xin đừng để lại bình luận tiêu cực.
- nếu bạn không thích truyện bạn có quyền click back.
- couple: low g x obito
- tags: textfic, badwords, sol, một ít văn xuôi, funny, he.
- quan trọng: xin đừng leak truyện cho những cá nhân được nhắc đến trong truyện và những người ghét ficdom.
-------------------
- khác với mọi lần rằng intro nào tôi cũng sẽ viết plot nhưng lần này tôi sẽ chỉ giới thiệu về mối quan hệ bùng binh của em phong tô thoai.
- 🆘🆘🆘: mối quan hệ này rất ca lỉnh chi vì thế đây là cơ hội cuối cùng để bạn có thể click back hihi, đừng để lại bình luận tiêu cực vì như thế là thô lỗ lắm đấy 😾😾.
- mối quan hệ bùng binh:
* obito crush low g.
* obito đang quen karik.
* karik là ex của binz.
* obito đang mập mờ với binz.
* seachains là anh trai mưa của obito và biết hết những gì obito làm.
------------------
các bạn hẳn sẽ thắc mắc là tại sao lại có binz và karik đúng chứ 😽😼.
- karik thì hồi xưa xem obito live thì có ai hỏi anh nghĩ sao về karik, thì obito bảo karik trông hơi gay =))))) ( cười vcl cú tui) nhưng mà khi tham gia rv thì obito chạy lại ôm karik ( ai rồi cũng khát nên xin đừng ném đá nhao hoặc chửi nhao).
- còn binz ư? tại obito thuộc team binz nên cho vào vậy thoai.
--------------------------
cái nào quan trọng phải nhắc lại ba lần 💀: nếu bạn không thích bạn có thể không đọc xin đừng để lại bình luận tiêu cực, hoặc leak fic cho họ.
( leak fic thì gỡ hết fic cũ luôn khỏi ra chap mới ehehehehehehe)
-------------------------
cảm ơn vì đã đọc intro. còn fic có ra hay không thì không biết.
bây giờ thì vote đi hoặc con mồn lèo sẽ bị đàn khỉ hội đồng 😾.