1 - Off Jumpol nhà Adulkittiporn

186 17 3
                                    

-"Này Gun, lại đây đi"

Gã trai ngồi ngã ngớn bên cạnh hồ bơi nhỏ trong nhà, ngước khuôn mặt lên nhìn bầu trời đầy sao kia, thầm cảm thán hôm nay bầu trời chi chít ngôi sao nhỏ, sao to kia rất đẹp, rất đáng để tâm tới, lại đưa mắt một lượt quét vào trong cửa kính thì thấy cậu bạn chung nhà, gã sẵn giọng gọi em.

Em vừa từ nhà tắm bước ra, trên người mang một chiếc áo phông dài qua mông một xíu, và mặc một cái quần đùi trên đầu gối, nghe gã gọi, em cũng nhẹ ra theo

-"P'Off, hôm nay cậu làm sao thế?"

Em ngồi xuống ngay cạnh gã, nhìn gã hỏi.

Gã không hề trả lời em, Off Jumpol vỗ vỗ lên đùi mình, bảo em hãy ngồi lên đó.

Gun Atthaphan cũng thuận theo mà ngồi lên trên đùi gã, vòng tay qua cỗ của gã để giữ bản thân được chắc chắn hơn.

-"P'Off lại buồn sao?"

Off Jumpol dụi dụi mũi lên cổ em, thuận thế vòng tay ôm eo em lại như một thói quen, gã tham lam hít hà lên nó, thoạt gã dùng giọng có chút trầm, pha lẫn chút nũng nịu trong lời nói

-"Sao lại gọi P'Off?, gọi mình bằng cái tên thường ngày cậu hay trêu mình ấy, mình muốn nghe từ miệng cậu"

-"Papii, cậu làm sao thế?"

-"Đúng rồi, là nó, gọi mình như thế nhé, chỉ mình Gun gọi mình như thế thôi có được không? Mình muốn nghe mình Gun gọi thôi, mình ghét ai gọi mình như thế lắm, nhưng chính là Gun đặt, nên mình Gun được gọi mình như thế thôi"

-"Hôm nay cậu làm sao? Papii, có chuyện gì? Nói mình biết có được không?"

Off Jumpol thường ngày lãnh đạm vô tình, trẻ tuổi nhưng lại có tiếng nhất trong ngành đầu tư, khuôn mặt sáng được sự săn đón nồng nhiệt của các minh tinh nữ, vớ được Off Jumpol há phải như bắt được vàng trong tay, một bước như phượng hoàng hay sao?

Hôm nay lại nũng nịu với người bé nhỏ ngồi trong lòng mình kia, Gun Atthaphan cuối cùng có gì khiến một đại tổng tài như Off Jumpol mê đắm đến thế?

Chẳng có gì cả.

Gun Atthaphan là một diễn viên nhỏ bé, luôn đóng những vai phụ mờ nhạt trong các phim truyền hình, một lần được vị đạo diễn có tiếng trong nghề lâu năm nhìn ra khả năng diễn xuất của em nên muốn ngỏ ý mời em vào vai nam chính đầu tiên, Gun Atthaphan thẳng thừng từ chối, vì em biết thế giới nghệ sĩ đấu đá xô bồ ngoài kia, một khi em nổi tiếng sẽ là cái gai trong mắt của rất nhiều người, không khỏi bị hãm hại. Off Jumpol cũng nhiều lần nói rằng mình muốn nâng đỡ em, dĩ nhiên dưới trướng của Off Jumpol, ai có thể động đến một cộng tóc của em cơ chứ? Nhưng chỉ mình Gun Atthaphan em được quyền từ chối lời đề nghị của gã mà thôi.

Thế giới nghệ sĩ đã phức tạp, đi lên bằng chính Off Jumpol càng mang tiếng nhiều hơn, hơn ai hết em biết một khi mà những nghệ sĩ ngoài kia biết em được Off Jumpol đưa lên tiếng tâm sẽ không mấy tốt đẹp. Họ có thể đồn em trèo lên giường của gã để được thăng tiến, đồn em được Off Jumpol bao nuôi, muôn vàn lời ác ý nặng nề khác em sẽ phải là người gánh chịu.

[ OffGun ] Lựa chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ