Converter: NTHC
Cưới có sợ hãi
Tác giả: Mộc lan chỉ
Ma thiết VIP2015-05-12 kết thúc
Văn án
Đều nói nam nhân đáng tin, heo cũng sẽ leo cây!
Ta lại tin tưởng chúng ta nhà Lục Tử Minh tuyệt đối sẽ không tự tìm đường chết!
Cho đến khi hắn dẫn kiều thanh kiều khí tiểu tam chiếm lấy nhà ta, nói hắn một cái cũng không nghĩ buông tha cho, ta mới bừng tỉnh đại ngộ!
Ngươi nói các ngươi gặp lại hận muộn, chẳng lẽ vợ chính liền đáng đời xui xẻo?
Ngươi nói tiểu tam thân kiều nhục quý, chẳng lẽ vợ chính liền da dày thịt béo rồi?
Các ngươi nếu như thực yêu, tốt, lão nương mỏi mắt mong chờ? ? ? ? ? ?
Ta Trình Mai Tây giỏi văn giỏi võ, bên ngoài có thể kiếm tiền về nhà có thể làm cơm, cũng không tin thu thập không được ngươi như vậy cái yêu thiêu thân!
Đúng là vì cái gì tâm? ? ? ? ? ? Lại đau quá?
==================
☆, 001 đi công tác nói trước trở lại, trong nhà thế nhưng có một nữ nhân
Đúng là mùa đông buổi chiều, nam thiên thương mậu tập đoàn lái xe tiểu Lý mở ra một chiếc rơi đầy tro bụi xe, chậm rãi trì Tiến Tài vụ Phó tổng giám Trình Mai Tây chỗ ở cư xá, nhẹ nhàng đem xe dừng ở dưới lầu, mới dè dặt đánh thức Trình Mai Tây: "Trình tổng, đến các ngài , mau tỉnh lại đi!"
Mặc một bộ thâm tử trang phục nghề nghiệp Trình Mai Tây mở mắt ra, tinh xảo trang dung bởi vì vài lúc nhỏ đường dài bôn ba, hơi có chút mất trật tự , nhưng vẫn không thể che hết nàng mỹ lệ dung nhan. Trình Mai Tây nhìn nhìn ngoài cửa sổ, trong tiểu khu hương cây nhãn như xưa bích lục, phối hợp với khó được ánh mặt trời, Trình Mai Tây vài ngày vất vả cùng đường đi mệt nhọc lập tức biến mất hơn phân nửa, vốn là muốn hậu thiên mới kết thúc vùng khác việc chung, hôm nay trước thời gian kết thúc, về nhà cảm giác tốt quá.
Trên công tác mạnh mẽ vang dội, ở nhà ôn nhu hiền lành, vẫn là Trình Mai Tây đối với mình hoàn mỹ định nghĩa. Nàng cúi đầu nhìn nhìn cổ tay tinh xảo đồng hồ đeo tay, đây là đoạn thời gian trước kết hôn ngũ đầy năm ngày kỷ niệm Lục Tử Minh đưa nàng lễ vật, kim đồng hồ đang chỉ hướng bốn giờ chiều, thật là một cái tốt thời điểm, đang vượt qua về nhà cho Lục Tử Minh làm thượng một bữa ăn tối thịnh soạn. Như Trình Mai Tây cùng Lục Tử Minh như vậy tiểu vợ chồng, cũng cũng coi là xa cách từ lâu thắng tân hôn , phải hảo hảo cho ăn no Lục Tử Minh, nghĩ tới Trình Mai Tây trên mặt không khỏi lộ ra ngọt ngào cười.
Trình Mai Tây quay đầu đối với tiểu Lý thản nhiên cười, nhìn quen Trình Mai Tây tuấn nói tàn khốc tiểu Lý khó được gặp Trình Mai Tây ôn nhu như thế, phát hiện cái này cường thế Phó tổng giám lại cũng có nhu tình tựa thủy một mặt, không khỏi lấy làm kinh hãi, Trình Mai Tây chẳng quan tâm cùng tiểu Lý nói nhiều, đơn giản phân phó tiểu Lý cũng trở về nhà nghỉ ngơi, mở cửa xe, từ rương phía sau bên trong xuất ra bớt chút thời gian cho Lục Tử Minh mua hàng hiệu tây trang, còn có mua cho mình được túi lớn túi nhỏ đồ trang điểm, nói tiểu Lý tay ta đều chiếm đây, chính ngươi quan cửa xe đi, tiểu Lý vừa cùng Trình Mai Tây cáo đừng vừa lái xe đi.
YOU ARE READING
Cưới có sợ hãi
RomanceĐều nói nam nhân đáng tin, heo cũng sẽ leo cây! Ta lại tin tưởng chúng ta nhà Lục Tử Minh tuyệt đối sẽ không tự tìm đường chết! Cho đến khi hắn dẫn kiều thanh kiều khí tiểu tam chiếm lấy nhà ta, nói hắn một cái cũng không nghĩ buông tha cho, ta mới...