Cưới có sợ hãi - End

1.8K 8 1
                                    

☆, 137 quân như trăng sáng

Nghe được mở ra cửa chính tiếng vang, trình ba ba từ trong nhà đi đến trong viện tử, trình ba ba đi đến ngây người địa Phương Viễn trước mặt, Phương Viễn còn chưa có lấy lại tinh thần đến, trình ba ba lúc này mới hỏi: "Tiểu phương, ngươi làm sao vậy? Mới vừa rồi là ai tới rồi?"

"Là đúng mặt khách sạn nhân viên phục vụ, nói là Lục tiên sinh làm cho đưa tới rượu đỏ." Phương Viễn giơ tay lên thượng rượu đỏ bình cho trình ba ba xem.

"Lục tiên sinh, chẳng lẽ là Lục Tử Minh? Hắn đưa một chai rượu đỏ đến, là có ý gì?" Trình ba ba sững sờ.

Phương Viễn đầu mày cau lại: "Ai biết hắn là có ý gì, là cảnh cáo chúng ta hắn đang giám thị chúng ta sao?"

Trình ba ba cảnh giác nhìn dưới bốn phía, từng cái cửa sổ đằng sau tựa hồ cũng ẩn núp một đôi thần bí con mắt, trong lúc nhất thời có chút trông gà hoá cuốc cảm giác, trình ba ba từ Phương Viễn trong tay lấy ra rượu đỏ: Bình là cũng rượu ngon, không cần phải phụ Lục Tử Minh ý tốt, ta hai người đi đi chai này uống rượu ."

Mặc dù còn không biết chai này rượu đỏ từ đâu mà đến, nhưng có thể xác định nhất định gánh vác nhắc nhở cảnh cáo trách, chỉ lần này liền đủ để cho Phương Viễn hứng thú đần độn, hắn thật sâu thở dài: "Ta đi nhà ấm trồng hoa đem Mai Tây ôm vào trong nhà đi."

Trình ba ba không nói gì, ngầm cho phép Phương Viễn hành vi, Phương Viễn đi vào nhà ấm trồng hoa, Trình Mai Tây còn duy trì hắn lúc rời đi tư thế, hắn bước nhanh về phía trước, thân thể khom xuống nhìn xem Trình Mai Tây: "Chờ lâu đi? Tê chân có hay không?"

Trình Mai Tây cố gắng di động đi đứng, lại bởi vì đột nhiên tới chết lặng kinh hô một tiếng, Phương Viễn xa vội vàng ngồi xổm xuống, cầm Trình Mai Tây mũi chân, từ từ giúp nàng mát xa hoạt động, Trình Mai Tây cứng ngắc chân dần dần khôi phục linh hoạt, Phương Viễn muốn ôm Trình Mai Tây đứng lên, Trình Mai Tây cự tuyệt: "Nơi này cảm giác rất tốt, ngươi đi vào nhà đi, ta còn muốn ở chỗ này ngây ngốc trong chốc lát."

Phương Viễn có chút bận tâm nhìn xem Trình Mai Tây, Trình Mai Tây dùng ánh mắt ý bảo chính mình không có chuyện gì, làm cho hắn đi mau, lúc này trình ba ba lại ở bên ngoài gọi Phương Viễn, Phương Viễn lưu luyến đi ra khỏi nhà ấm trồng hoa.

Nhìn đến bản thân một chai rượu đỏ làm ra tách ra Phương Viễn cùng Trình Mai Tây tác dụng, đối diện Bộc Tấn vui vẻ như đứa bé bình thường nhảy dựng lên, hắn ngờ tới Phương Viễn sẽ không đi tìm Lục Tử Minh đối chất, ở trong lòng âm thầm đối với Lục Tử Minh nói câu: "Lục huynh, thật xin lỗi, mượn danh lần thứ nhất danh nghĩa của ngươi, thỉnh thứ lỗi!"

Bộc Tấn chuyên chú nhìn xem Trình Mai Tây, Trình Mai Tây ngồi dựa ở trên ghế dây mây, đầu tóc mềm mại xõa ở phần lưng, khuôn mặt tuấn tú bàng ở dưới ánh trăng có vẻ ôn nhuận mà sáng ngời, áo khoác ngoài tán bày ở bên người nàng buộc vòng quanh nhu hòa đường cong, yên tĩnh giống như tôn nữ thần, Bộc Tấn nghĩ nhiều xuyên việt không gian khoảng cách, trực tiếp kề đến nàng mượt mà khuôn mặt, đem đầu chôn sâu ở nàng đẫy đà trên ngực, làm cho mình hoàn toàn đình trệ ở nàng trong ôn nhu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 15, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cưới có sợ hãiWhere stories live. Discover now