1.

339 23 2
                                    

Hi mn, tui là Syd. OTP của tui là KookV, tui là lần đầu tiên viết truyện sau bao năm lê la đọc đủ loại fanfic đam mỹ các kiểu, rốt cuộc giờ cũng có can đảm viết truyện cho otp của mình. Truyện này ra đời trong lúc tui đang hứng thú nhất thời nên có nhiều sai sót, tui lại còn là sanh diên ngoại ngữ cũng như học không giỏi môn văn nên ngữ pháp cấu trúc từ vựng lộn tùng phèo hết trơn. Mn đọc mà có phát hiện lỗi hay góp ý thì tui cảm tạ nhiều nhiều lắm. Với lại đợt này tui thi hơi nhiều, thi xong nếu mà mọi người không chê văn phong què quặt của tui thì tui lại viết truyện tiếp nha.

Mn nếu thấy hay hãy like share và đăng kí kênh để ủng hộ mình nha! Haha Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

--------------------------------------------------------------------------------------

Jeon Jungkook điên rồi!!

Dạo này trong đầu cậu loạn tùng phèo đủ thứ hết cả lên, nguồn cơn sự việc lại bắt nguồn từ một người anh thân thiết của cậu - Kim Taehyung.

.

.

.

Taehyung là đàn anh cùng trường đại học lớn hơn cậu hai tuổi. Bọn họ lần đầu gặp nhau có lẽ là buổi ra mắt thành viên mới của câu lạc bộ âm nhạc của trường đại học B. Ấn tượng đầu tiên của cậu về Taehyung thực sự rất khó để miêu tả, rõ ràng cậu vào câu lạc bộ này là vì bị thu hút bởi sự ngầu lòi của đàn anh tên Namjoon, thế nhưng sau hôm gặp mặt về, Jungkook chỉ nhớ được mỗi hình bóng của Taehyung.

Thực ra trước cậu đã nghe phong phanh rằng trong trường có một sinh viên năm 3 khoa nghệ thuật vừa có vẻ ngoài xuất chúng vừa có tính cách tốt bụng. Nhưng đến khi diện kiến Jungkook mới thực sự bị chấn động. Oaaa, anh ấy thật đẹp trai, mắt thật to, mũi thật cao, gương mặt thật nhỏ, chân thật dài, giọng thật trầm ấm, nụ cười lại còn rất tươi. Jeon jungkook choáng luôn rồi!

.

.

.

Sau lần gặp nhau hôm ấy, Jungkook nhờ vào sự dẫn dắt nhiệt tình của các anh chị, đặc biệt là Kim Taehyung, cậu đã thật sự rũ bỏ được sự nhút nhát mà hòa nhập với cuộc sống sinh viên của mình.

Rõ là quãng thời gian 1 năm vừa rồi Jungkook đã làm quen được với mọi người, quen với nhịp độ sống của sinh viên, và cũng quen dần với vẻ đẹp choáng ngợp của Taehyung. Cậu còn trở nên thân thiết hơn với anh Taehyung, bọn họ cùng đi học, cùng luyện tập, cùng bày trò và cùng bị mắng. Thế nhưng...

Jeon Jungkook điên rồi!!

Cậu dạo gần đây không thể khống chế được mà cứ nhìn chằm chằm vào Taehyung. Đang chơi bowling thì bỗng đứng ngơ ngác vì nụ cười của Taehyung, đang chăm chú nghe giảng thì bị thu hút bởi vẻ buồn ngủ của Taehyung, đang họp câu lạc bộ thì nhìn nhằm chằm vào môi anh Taehyung, còn cảm thấy anh ấy khi làm việc nghiêm túc thật quyến rũ. Kể cả khi không có Taehyung ở bên cạnh, cậu cũng có thể nhìn vật mà liên tưởng đến người, rồi lại ngơ ngác tiến vào cõi thần tiên.

Gần đây Jungkook không làm được gì nên hồn cả. 'Tất cả là tại anh Taehyung! Xinh đẹp như vậy làm gì? Giỏi giang như vậy làm gì? Mình quyết định nghỉ chơi với anh Taehyung!!!'

[KOOKV/KOOKTAE] Two shots- Sao em lại né tránh anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ