Hiện tại các thành viên trong câu lạc bộ âm nhạc trường đại học B đang rất hối hận, hối hận vì đã tạo cơ hội cho Taehyung và Jungkook bày tỏ với nhau, hậu quả là bây giờ họ phải vừa luyện tập mệt như tró vừa phải ăn cơm chó của hai đứa nó còn khó muốt hơn xương.
Trước đó hai đứa đã luôn lúc nào cũng xà nẹo ôm ấp, không thì cũng bày trò phá phách làm rộn hết cả lên. Tuy nhiên bây giờ những điều đó như được soi dưới kính hiển vi phóng đại hơn cả ngàn lần. Taehyung không phải là người rụt rè khi yêu, huống hồ Jungkook dù ban đầu có vẻ nhát gan nhưng thực ra lại là người chủ động, tính chiếm hữu cao lại còn cuồng người yêu. Kể từ khi xác định mối quan hệ, cảnh tượng quen thuộc mà mọi người phải chứng kiến mỗi ngày khi cả hai cũng xuất hiện đó là: ôm ấp, sờ mó, trêu ghẹo lẫn nhau rồi nhìn nhau cười, không kể là ở sân trường, căn tin hay là phòng tập. Thiệt là đau hết cả mắt!
Mặc kệ ánh nhìn của mọi người, đương sự vẫn không biết gì mà đắm chìm trong tình yêu hường phấn. Cùng nhau trên đường đến lớp, cùng nhau đến căng tin, cùng nhau đi thư viện, cùng nhau luyện tập, cùng nhau về kí túc xá (đương nhiên là Jimin phải chịu lẻ bóng để bạn mình đi theo tiếng gọi con tim).
Taehyung đang đứng đợi ngoài lớp học vẽ tranh sơn dầu của Jungkook sau khi tan học. Hai cô gái ngồi gần cửa nhanh mắt nhìn thấy Taehyung liền tụm lại bàn tán rồi nở nụ cười khoái chí, không quên khều khều Jungkook để cậu nhìn thấy bạn trai đang đứng đợi mình. Khi ánh mắt cả hai chạm nhau, Jungkook hớn hở hẳn lên, đôi mắt lấp lánh như chứa cả ngân hà. Cậu nhanh nhẹn đưa bản vẽ cho thầy giáo, sau khi nhận được sự gật gù khen thưởng của thầy thì lập tức nói gì đó rồi xoay người chạy khỏi lớp.
- Hôm nay anh muốn đi đâu, chúng mình ở lại bên ngoài không cần quay lại trường nhé.
- Tất cả đều nghe theo em.
Hôm nay là ngày lễ trưởng thành của Jungkook, các anh trong câu lạc bộ đã mở tiệc chúc mừng cậu vào ban trưa, và bây giờ cậu muốn dành cả tối ở cùng với người yêu của mình.
Trước tiên Taehyung đưa Jungkook đến một nhà hàng nhỏ mang phong cách lãng mạn, cả hai cùng ăn tối dưới ánh nến và tiếng nhạc dương cầm. Sau khi bước ra khỏi nhà hàng, chuyện còn lại giao cho Jungkook quyết định, anh sẽ chiều theo cậu.
Vì vậy Jungkook dẫn anh đi dạo ở một công viên gần đó, bọn họ vừa trò chuyện vừa ngắm cảnh. Jungkook mãi không thể tập trung vào câu chuyện anh đang kể, vì đôi mắt anh dịu dàng quá đỗi, cậu như bị cuốn vào đó mãi không thể dứt ra. Nhận ra em người yêu của mình lại thất thần, Taehyung đưa gương mặt lại gần, rồi mũi chạm mũi, môi chạm môi, cả hai trao nhau một chiếc hôn nhẹ nhàng nồng thắm. Jungkook khẽ siết tay mình vào eo Taehyung rồi trượt dần xuống bờ mông căng tràn của anh người yêu, khoảng cách cả hai bây giờ là con số không.
Jungkook đổi ý rồi, cậu vốn định cùng anh ra bờ sông ngắm cảnh, tâm sự rồi khi thấm mệt mới cùng nhau về khách sạn. Nhưng bây giờ cậu muốn đến khách sạn ngay lập tức, cậu không nhịn được nữa, anh Taehyung thật con mẹ nó quyến rũ quá mà.
Cậu thầm cảm thấy mắn vì đã đặt phòng từ sớm, nếu không cậu chắc sẽ vì nhẫn nại quá sức chịu đựng mà điên luôn. Taehyung cưng chiều mà để mặc Jungkook lôi kéo mình vào khách sạn như tia chớp, không phải mỗi mình cậu phải kiềm chế dục vọng mãnh liệt của tuổi trẻ, chính anh cũng không ít lần suýt nữa kéo Jungkook lên giường. Bọn họ ở kí túc xá ôn hít ôm ấp nhau không ít lần, Jungkook mỗi lần hôn cũng rất mãnh liệt, làm anh nín nhịn đến khó chịu. Hôm nay cần phải tiến thêm một bước nữa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV/KOOKTAE] Two shots- Sao em lại né tránh anh?
FanfictionNiên hạ, HE, ngọt, có H ... Jeon Jungkook nhát như thỏ đế! Thích người ta mà cứ trốn tránh, khiến Taehyung phải lập mưu dụ thỏ ra khỏi hang mới cùng nhau về được một nhà. Syd.