Văn án

334 39 5
                                    

Tôi vã alldowan lắm rồi, mấy fanfic kia để sau đi. Tôi sẽ chỉ tập trung viết fanfic này thôi:')

•Tên Fanfic: Amireux

•Author: Lemon_Nalti (Chanh Muối)

•Khởi bút: 10/12/2022 (tính từ ngày viết văn án)

•Tái bút: (chưa hoàn)

•Tình trạng: đang lết từ từ

•Thể loại: Fanfic Reality Quest (Manhwa); Lệch nguyên tác ; OOC ; Buff ; School life ; Nhất thụ đa công ; boylove ; ....

•Couple:

-Allchar x Ha Dowan

•Summary

"Đối với tôi họ hơn cả bạn...
Nhưng chưa đến mức là yêu"

Ha Dowan là một game shuttle thường xuyên bị các bạn học bắt nạt, chúng luôn muốn anh cày game hộ để lấy những vật phẩm tốt, sau lớp vỏ bọc vô hại đó là con người khác của anh. Nhưng thật may mắn khi anh là một người ưa chủ nghĩa hoà bình.

Vào một ngày yên bình, chúng đã chạm tới ngưỡng giới hạn của anh, mọi chuyện bắt đầu bước sang một trang mới. Liệu Ha Dowan có ổn sau vụ việc này?

'Đáng lý ra tôi vẫn nên là một tên "loser" thì tốt hơn. Không vì một phút bốc đồng mà làm vậy. Để giờ cuộc sống bị đảo lộn đến nhường này!'

•Warning•

*Liên quan đến mạch truyện:

-Tính cách của Dowan không giống trong nguyên tác.

-Không có yếu tố kì ảo! (như nhiệm vụ hay bảng hệ thống)

-Fanfic bám sát cốt truyện chính. Có nhiều tình tiết "chệch đường ray" nhằm giúp mở rộng mối quan hệ.

-Các nhân vật rất OOC! Nếu bạn không chịu được phiền click back sớm.

*Không liên quan đến mạch truyện:

-Nhân vật là của Joowoon Lee nhưng số phận các nhân vật trong Fanfic này là của tôi. Nên nghiêm cấm re-up hay ăn cắp ý tưởng!

-Truyện nhảm, nhằm mục đích giải trí và sự vã hàng của tôi nên mọi người đừng đem truyện đi so sánh.
(Tôi vã lắm rồi ấy, nên mới viết.)

-Nếu khó chịu những tình tiết trong Fanfic, hoặc không hợp gu bạn thì mong bạn click back sớm, đừng ở đây nói những lời cay nhiệt!

-Nếu bức xúc về tính cách nhân vật thì mời bạn đọc kĩ phần in đậm phía trên. Cảm ơn.

-Vã con hàng hiếm này được gần tháng rồi mà chỉ có một người viết nên tôi ngoi lên gáy:)
__________

Chúc mọi người một ngày vui vẻ!

[AllDowan] AmireuxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ