Giọng nói quen thuộc khiến nó sững người. Lồng ngực phập phồng theo từng nhịp thở nắng nề, trái tim lại đập mạnh từng hồi chẳng thôi. Nó lo lắm. Đầu cứ ong ong đau nhói khiến não bộ trì hoãn biết bao suy nghĩ. Mái tóc ngố như dài ra che đi đôi con ngươi đang hốt hoảng ấy. Tự hỏi lý do gì khiến người nọ lại đứng nơi đây.
Ngước mặt nhìn lên, nó càng chắc chắn về người thứ ba 'vô tình' xuất hiện. Dowan nuốt khan ngụm nước bọt, miệng run rẩy chẳng thốt thành lời.
Khác hẳn với biểu cảm của Ha Dowan, khuôn mặt Cheol Woo lại lộ ra vẻ tức giận với kẻ phá đám trước mắt. Người ấy không ai khác ngoài Ju Ahrin anh chàng nam thần bên lớp số 7.
Hắn tức giận giật mạnh cổ tay bị tên đẹp trai kia nắm chặt đến đỏ ửng. Từ đầu kì học đến nay Cheol Woo đã không thích tên khốn đẹp mã này rồi. Suốt ngày đem cái khuôn mặt kia chạy nhông nhông khắp nơi để quyến rũ mấy ả đàn bà. Trông chẳng khác mẹ gì trai bao. Tởm đéo chịu được.
Nhưng cũng bởi khuôn mặt ngàn vàng nên hắn không thể đụng đến tên khốn chết dí kia được. May thay, việc Ahrin đột ngột xen vào chuyện 'riêng tư' này giúp Cheol Woo như có một cái cớ hợp lý để đánh anh ta cho hả dạ.
"Con mẹ mày!!" Rủa một câu hòng đem những bứt rứt lâu ngày trong lòng phun ra ngoài. Cheol Woo vung mạnh tay về phía sau nhắm trúng khuôn mặt đẹp kia mà đánh.
Bước hụt ra sau vài bước để né tránh cú vung tay, anh suýt thì ngã nhào ra sau. Anh biết tên này thể nào cũng động thủ nên đã phòng bị từ trước.
Ahrin này ghét tên trước mắt cực kì, lúc nào cũng lởn vởn quanh cậu 'người yêu' (?) của mình thì đứa quái nào ưa cho được? Nhưng dù ghét đến chết đi sống lại vẫn chẳng thể giúp chi được, cũng bởi anh không biết đánh đấm.
Hàm răng trắng muốt cắn chặt lại với nhau, hòng không thốt ra từ ngữ nào thô thiển. Dẫu vậy anh vẫn là không nhịn được buột miệng thốt lên hai từ "Tên khốn" với mong muốn trút dận lên Cheol Woo.
Ahrin biết, đến nước này thì cũng không còn nổi một con đường lui nữa rồi. Giờ có hối hận đều đã muộn... Nhưng anh không hối! Anh chỉ hận! Hận rằng bản thân không có đủ năng lực để bảo vệ em...
Nhìn một màn trước mắt nó lo cho anh lắm. Dowan cũng biết rõ rằng anh nào biết đánh nhau. Nếu so sánh Ahrin với nhân vật trong game thì anh chàng này giống một nhân vật chuyên support cho đồng đội hơn.
Dowan không hiểu, nhất nhất vẫn là không hiểu. Tại sao Ahrin lại vì một kẻ bò dưới đáy này mà lao tâm khổ lực chứ? Lý do là gì vậy? Nó... thực sự không biết cũng chẳng tài nào hiểu.
Dù lý trí vẫn còn đó, nhưng cơ thể lẫn trái tim đều chẳng chịu nghe lời chút nào. Từng tế bào đang cư ngụ trong người liên hồi thúc dục rằng hãy đánh hắn, hãy đánh cho đến khi hắn ch*t mới thôi.
Chẳng biết có phải vì những uất nghẹn tích tụ nhiều ngày không được giải tỏa hay là giây phút bồng bột mà bốc đồng, chỉ biết rằng đến khi bản thân nó lấy lại ý thức đã là chuyện của nhiều phút sau...
Không rõ lý do vì sao Dowan nằm đây nhưng chắc chắn chàng ta đã ngất ở nẻo nào đó nên mới được bế tới chốn này. Gượng người ngồi dậy, đầu óc nó không theo chủ ý liền tục đau nhói liên hồi.
"Dowan, cậu đừng cử động mạnh"
Tiếng nói phát ra ngay cạnh bên, theo phản xạ Dowan quay đầu nhìn sang. Thu vào trong mắt nó là từng đường nét khuôn mặt cứ như tạo tác trời ban.
Đôi mắt u buồn của Ahrin như muốn nhấn chìm nó, biến nó trở thành một phần cơ thể vậy. Nhưng sao Ha Dowan lại thích đôi mắt này đến vậy? Tựa như đã quên nhưng rồi lại nhớ. Cách nhìn ấy giống với một người nào đó mà nó còn chẳng nhớ nổi khuôn mặt.
"Ahrin?"
"Ừ, tớ đây"
Đáp lại câu hỏi mơ hồ từ thiếu niên đối diện. Anh chàng đưa tay đỡ lấy sau đầu còn đang choáng của nó. Nhìn khuôn mặt tái nhợt trước mắt Ahrin sót lắm. Tay còn lại cứ vậy mà không biết vô tình hay cố ý đưa lên miết nhẹ qua cánh môi mềm rồi áp bàn tay to lớn bên má nó. Không an phận dần dần di chuyển đến phần tóc mái nhẹ nhàng vuốt lên cao. Người anh cúi xuống thuần thục trao một nụ hôn lên trán.
Muốn bảo vệ em nhưng anh lại chẳng thể làm gì, chỉ biết an ủi bằng vài nụ hôn phớt hời hợt. Ahrin muốn ôm em nhưng vẫn là không giám, cũng muốn nói cho cả thế giới này rằng anh ta yêu Dowan nhiều lắm. Nhiều hơn cách mà anh yêu bản thân. Nhưng tất cả đều bị sự hèn nhát lấn áp mà chẳng thể cất thành lời bởi Ahrin là kẻ dối trá tồi tệ...
Gạt tay anh ra, nó mệt mỏi day chán. Miệng cứ vậy thốt ra những từ ngữ mà bản thân lâu nay luôn giấu kín. "Được rồi, thôi đi Ahrin. Đừng chạm vào tôi nữa"
Đúng, đừng bao giờ chạm vào nó nữa thì hơn. Những lúc ở cạnh anh, làm mấy cái hành động thân mật khiến Dowan cảm tưởng bản thân sắp nôn đến nơi vậy. Nói thật, nó muốn chấm dứt cái chuyện tởm lợm này lâu lắm rồi.
Buông bàn tay còn đang dữ ở phần ót, anh chỉ biết nhẹ giọng "Xin lỗi". Khi nhận được ánh mắt mấy phần khó coi.
Dù nghe những lời đó kiến tim anh như vỡ nát nhưng thế cũng tốt. Điều này để nhắc nhở Ahrin rằng đây chính là thực tại một thực tại tàn khốc chứ chẳng phải một giấc mộng hão huyền mà bản thân hay mơ tưởng.
Anh từng nghĩ rằng thời gian sẽ thay bản thân nói với em tất cả. Nhưng thật chất nó lại chẳng giúp gì, thời gian chỉ khiến anh lãng quên sự thật và chìm đắm trong chính cái mộng tưởng không bao giờ là thật ấy.
Nằm xuống giường bệnh trong phòng y tế trường, nó mệt mỏi xoay lưng về phía anh. Không biết vì lý do nào mà lòng nó nặng trĩu, nó muốn cái xúc cảm tội lỗi này bay biến hết nhưng càng nghĩ lại càng đau.
Kéo cái chăn mỏng chùm kín đầu, Dowan không nhân nhượng lớn giọng đuổi thẳng người ấy. "Đi đi, hãy để tôi ở đây một mình, ngay bây giờ"
Đợi một lúc khi anh chàng nam thần bỏ đi để nó một mình. Kéo chăn xuống chỉ lộ ra đôi mắt, Dowan nhìn chung quanh để chắc chắn rằng Ahrin đã không còn ở đây.
Thật sự tâm trạng của nó vốn đã không tốt kể từ cái lúc tên Cheol Woo đổ hộp sữa lên đầu. Không hiểu sao bản thân khi ấy lại mất trí nữa... Giờ đây nó đang tự hỏi rằng bản thân là thứ gì vậy? Ngớ ngẩn thật, tại sao lại nghĩ vậy chứ. Nó chính là nó mà.
Tự cười giễu cợt mấy câu khỏi ngu ngốc đang vờn quanh tâm trí, sau cùng tay vẫn xiết chặt tầm chăn mỏng.
"Xin lỗi đã làm phiền~ Do-Wan~"
-----CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC TRUYỆN----
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDowan] Amireux
Fanfic•Tên Fanfic: Amireux •Author: Lemon_Nalti (Chanh Muối) •Khởi bút: 10/12/2022 •Tái bút: (chưa hoàn) •Tình trạng: đang lết từ từ •Thể loại: Fanfic Reality Quest (Manhwa); Lệch nguyên tác ; OOC ; Buff ; School life ; Nhất thụ đa công ; boylove ;...