Sorr vì lâu kh ra chap
______________________________dòng kẻ phân cáchYêu ư, hận ư. Cậu bây giờ đối vs hắn chính là không hận không yêu phải chăng có phải quá mù quáng khi lên giường vs kẻ mình không có tình cảm. Lee ChanHee ngươi hãy tỉnh dậy đi vì giấc mộng về một tình yêu lãng mạng sẽ chẳng bao giờ có trong thế giới tàn khốc này đâu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cậu chạy đi, tự nhắn nhủ với mình kh được khóc mà sao nước mắt cứ lăn. Chẳng lẽ là một nam nhi mà cậu lại nhanh nước mắt vậy ư.
_FLASH BACK_
Cậu núp mặt sau gốc cây, Hắn...hắn đang được một cô gái tỏ tình. Thật sự là quá đáng, hắn gọi cậu đến chỉ để muốn cho cậu thấy hắn bản chất không yêu cậu, Như một nhát dao chí tử, câụ sụp đổ, hắn chính là người phá hoại cuộc đời cậu. Đã biết như vậy sao lúc đó không chạy đi luôn đi lại còn đứng lại, muốn níu kéo , thật sự nhảm nhí.
End Flash back
Bỗng điện thoại cậu reng lên.
_Thưa mẹ, có việc gì không ạ.
_Ricky... Ricky em con nó đã bỏ nhà ra đi rồi
Người phụ nữ đầu dây bên kia khóc nấc lên
Như xét đánh ngang tai, cậu lập tức chạy về nhà thì thấy mẹ đang khóc nức nở còn ba cậu thì đang sai người đi tìm. Điện Thoại,quần áo, tiền nó không mang theo thế nó sẽ sống bằng thế nào. Cậu thật sự rất sốc, đứa em trai mà cậu quý bây giờ đã bỏ cậu đi. Cậu không khóc, không phải vì cậu vô tâm mà cậu đã tuyệt vọng, nước mắt cũng đã hết.Tít...Tít...Tít Điện thoại Ricky vang lên, có tin nhắn, cậu mở ra.
"Yoo ChangHyun con lợn béo nhà cậu sao còn không mau đến đây"
Kèm theo tấm hình Ricky đang bị đám bạn đánh
Đây là cú sốc thứ 2 trong ngày, đứa e cậu bảo bọc bao nay luôn luôn vui vẻ yêu đời này lại có những lúc thế này sao, thật sự nó nói dối cậu rất giỏi, chính những hôm thân thể nó bị bầm tím cậu có hỏi nhưng nó chỉ mỉm cười và nói bị ngã khi tập thể dục. Nói xong cậu chỉ qua loa mà tin đứa em mình và khuyên nó nên cẩn thận. Cậu đâu ngờ việc lại ra thế này.
Bình tình xem lại tin nhắn cậu biết được người này là Choi JongHyun học cùng trường vs em cậu và cũng là con cùng cha khác mẹ của Lee ByungHun hay nói cách khác là con cháu của Lee Gia.
Cơn giận thực sự của cậu chỉ khi xem đến bức hình thứ hai, nó chính là đang bị các bn cưỡng hiếp kèm với lời nhắn :"Bé heo nhà cậu mà không đến, tôi chắc cậu sẽ đc nổi tiếng đó".Nước mắt bắt đầu lăn dài trên khuôn mặt cậu, cậu nắm chặt chiếc điện thoại như thể muốn bóp nát nó. Thân thể càng ngày càng run rẩy. Đến lúc ba mẹ cậu nhìn thấy mẹ cậu đã chết lặng sau đó ngất lịm khi thấy nó còn về phần ba cậu ông không kiềm chế mà đập nát chiếc điện thoại.
Ba cậu ngay hôm sau đã đem đơn khởi kiện Lee Gia. Thật sự đụng đến Lee Gia thì không khác chi ăn gan cọp.
Quả không sai với lời truyền tai của thiên hạ. Lee Gia rất đáng sợ. Không những thua kiện mà công ty ông còn vướng vào vụ làm ăn phi pháp. Kết quả là ông đi tù và công ty nhượng lại cho Lee Gia. Mẹ cậu khi được tin bà do bị sốc tâm lý + chứng tai biến mạch máu não lâu năm mà đã hóa điên. Gia đình cậu chỉ trong tích tắc đã sụp đổ hoàn toàn.
Cậu không tin vào mắt mình nữa, chứng kiến cảnh cha đi tù, cảnh mẹ hóa điên khiến cho đứa trẻ 18 tuổi như cậu không tin vào cuộc sống màu hồng nữa. Cứ ngỡ đây chỉ là cơn ác mộng, cậu muốn tỉnh lại, Lee ChanHee muốn tỉnh lại. Nhưng không cơn ác mộng kéo dài mãi mãi.
Cậu hận Lee ByungHun, hận Lee Gia. Chính hắn và gia đình hắn đã khiến cậu tuyệt vọng trong tuyệt vọng.
Thời gian sau cậu đi du học bên Mỹ. Đây cũng chính là sự biến mất của Lee ChanHee luôn tin tưởng vào tình yêu đích thực tin tưởng vào cuộc sống màu hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][joeji] Làm thế nào để tôi hết yêu em?
RomanceAuthor:ZanyV Rating:Nc17 Category:oneshot Summary:Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười,tiếp diễn bằng nụ hôn,kết thúc bằng nước mắt Character: Cậu:Lee ChanHee Hắn:Lee ByungHun Họ thuộc về nhau mãi mãi của nhau Warning:ko dành cho ai có cái đầu "chong xáng"...