2. Đi chơi 1 - Tình cũ không rủ cũng tới

121 22 0
                                    

  Sau một buổi chiều vật lộn với cặp đôi oan gia Vegas - Tankul thì trời cũng đã chợp tối. Tôi, Vegas, Venice lên phòng sắp xếp lại hành lí, vì tôi sẽ ở lại đây lâu lâu. 

 Tối đến, Chính gia tổ chức tiệc mừng năm mới, các khách hàng, đối tác, bạn bè đều đến tham gia. Hội kia thì đua nhau nốc rượu trước ánh mắt bất lực của hội tôi. Bỗng cậu Tankul thì thầm vào tai chúng tôi

 " Ê chúng mày, đi Hàn không? "

  Cậu ra vẻ hào hứng

  " Chịu, tao không đi được đâu. Mất công thằng Kinn nổi điên nổi khùng, lúc về đến nhà lại đè tao ra " làm " thì chết mất "

  Thằng Porsche xua tay

  " Ôi? Sợ gì thằng đấy, lén đi là xong chứ có gì đâu "

  " Nhưng mày nên nhớ là cái size này nó rất là... um, khó nói... "

  Tay lắc lắc cốc rượu trên tay

  " Thì làm sao? Chúng mày chẳng phải vẫn chịu được à? "

 Cậu Tankul thản nhiên trả lời

 " Mày nói thế khác gì bọn tao tự lấy đá đập chân mình? "

 Porsche giận đùng đùng mắng Tankul

 " Ôi? Mày mắng tao? PORCHAYYYYYY! Xem anh mày mắng tao này! "

 Cậu Tankul quay ra phàn nàn với Porchay

 " Ôi, anh của em nói đúng mà. Size của cái gia tộc này phải gọi là " em không size chúng ta size" đấy anh Tankul. Lóc chóc phát là nằm giường luôn chứ không đùa "

 Porchay nói

 " Ơ? Chúng mày... chúng mày không đi tao vẫn bắt chúng mày đi! "

 Cậu Tankul giãy đành đạch giật đùng đùng rồi bỏ đi

 Khi biết không thể chơi kiểu trực diện với hội cột nhà, Tankul đã lén đặt vé máy bay qua bên Hàn, 1 giờ sáng đã kêu cả hội nóc nhà dậy để đi. Tôi như biết trước đã chuẩn bị xong xuôi hết, còn có cả mảnh giấy ghi chú để Vegas chăm sóc cho Venice. Ra ngoài đã thấy hội nóc nhà đều đã chuẩn bị hết,dường như ai nấy đều tâm đầu ý hợp biết trước về việc làm này của cậu chủ. Tôi cười nhếch rồi đi.
 
 Lên trên máy bay, tôi vẫn không sao thôi lo lắng cho hai con người kia ở nhà cùng nhau nhưng cậu chủ Tankhun bảo tôi

" Kệ đi, để hết việc cho cái thằng kia. Gạt hết buồn rầu, âu lo đi. Mặc xác hai cha con nhà nó mưu sinh, chúng ta đi chơi. Mày cũng phải biết lo cho bản thân mày đi, hằng ngày cứ sống quanh quẩn mệt mỏi vậy thì làm sao mà chịu được "

 Bỗng cậu Tankul hắt xì một phát

  Vegas

  Tankul!!!

  Tên điên đó cũng mưu mô xảo quyệt thật chứ! Trong lúc tôi không để ý là đã lén mang vợ tôi đi đâu rồi, em ấy cũng để tôi ở lại với thằng con trời đánh này nữa, thật hết nói nổi mà! Một ngày nào đó tôi sẽ đem lũ cá koi của anh đi nướng chín Tankul!!!

  Sau một vài ngày thiếu bóng dáng vợ, tôi cùng hội anh em cột chèo chung sức tìm lại nóc nhà, thằng Kinn còn như một tên tự kỉ kể từ khi Porsche bỏ đi chơi. Hỏi bác Korn thì bác lại cố giấu diếm chuyện gì đó, nhưng vài lần tra khảo, cuối cùng tôi cũng biết được mấy người bọn họ tới Hàn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 04, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ VegasPete ] FOREVER - Phần II (Drop)Where stories live. Discover now