Welcome to Magical Book Club!
Ang book club na ito ay ginawa para sa mga aspiring/beginner authors na mahilig magsulat ng fantasy!
Yes, mapa vampires, werewolves, wizards, abilities, magicians, at ano pa 'yan basta't ito ay may genre-ng fantasy ay puwede ka dito!
How to join? Here's the QUALIFICATIONS:
1. Kailangan mong i-follow ang account na 'to.
2. Follow the admins.
3. Add this book to your Library and Reading List.
4. Ikaw ay may potensyal sa pagcritique at pagsusulat.
5. Lastly, mention ka sa comment line sa baba ng 3-5 fantasy authors na sa tingin mo ay gustong sumali dito.
TAG YOUR AUTHOR FRIENDS HERE.
Ang goal ng book club na 'to ay upang matulongan ang kapwa manunulat natin at para makahingi na din ng tulong sa kanila ukol sa ating pagsusulat. Hindi lang dadami ang readers at ma-iimprove ang writing skills n'yo, kun'di kayo din ay magakakaroon ng mga kaibigan na kapwa manunulat!
We promote books
We provide constructive criticisms
We support and help fantasy authors
We provide knowledge in writing fantasy genre
We make free Book Covers (pm n'yo lang ako at hahanapan ko 'yan ng time)
ANO PO BA ANG GINAGAWA KAPAG NA APPROVE NA SA MAGICAL BOOK CLUB?
Simple lang, kayo ay mahahati sa group or pair. Depende sa'yo kung ano ang gusto mong piliin.
Sa pair, ikaw ay magkakaroon ng pares upang mag critique, vote, at comment sa iyong libro. Magtutulungan kayo ng pares mo sa loob ng tatlong araw (puwede din i-extend ng 3 pang araw kapag may valid na rason), bibigyan ko kayo ng hindi bababa sa sampung chapters na inyong susuportahan, i-critique, at i-vote!
Sa group naman, kayo ay magkakaroon ng limang myembro bawat grupo. Katulad din ng pair, bawat grupo ay kailangang magtulongan upang ma improve ang writing ng bawat isa. Magkakaroon kayo ng tatlong chapters (puwede din i-extend ng 3 pang araw kapag may valid na rason) na kailangan n'yong suportahan sa loob ng tatlong araw!
TANDAAN!
Tanging constructive criticisms lamang ang puwede n'yong gawin. Bawal ang harsh words dahil maaari iyong ika-discourage ng ibang authors.
SALI NA!!
BINABASA MO ANG
The Magical Book Club
RandomThe Date It Was Founded: May 9 Highest Ranks: 133 in Fantasy 15 in Book Club This is a book club for all aspiring/beginner fantasy authors. Ang genre-ng fantasy ay isa sa mga mahirap isulat kaya ang goal ng The Magical Book Club ay pagsama-samahin a...