CHAPTER 1:
"Really?! Paano?!" ako.
"Simple lang. Hahahaha Sorry binigla ka namin ah? Atat na atat na talaga kaming sabhin sayo." Sabi ni Kien. Im so Shocked! Grabe, ANG GWAPO NG ADMIRERS KO! Shet! Hahahaha Okay anlandi ko na. =_="Okay. Can you please explain how?!" Ako.
"Okay. Firstly, Your beautiful,Nice,Kind,Smart,Talented and so more. One day, I saw you sleeping under the tree in the School Garden. You really caught my attention, so. Starting that day, I followed you, You we're so Funny. You always sleep. Hahahaha then I introduce you to Ken. You also Caught his Attention. So, Me and Ken Followed you. Until you became the Campus Sweetheart. We really Like you Xeira. For 4 years. Im so sorry kung binigla ka namin. Eh Ito na talaga ang tamang oras siguro na aminin? Diba? Hahahaha Okay. Yun yun Xeira." Kwento ni Kien. Soooooo Im totally Shocked. Imagine 4 years meron pala akong Admirers!? At kambal pa! Hahahaha"Actually, Im really shocked sa pag amin nyo, Grabe! Straight to the point pa kayo. Hahahaha, okay Firstly, Its okay with me that You like me for four years. Hindi ko kayo irereject okay? Hahahaha We could be friends Kien and Ken." I said and smiled. =)) Ya! Grabe! Ang gwapo pa nitong dalawang ito! Shet talaga.
Pagkatapos kong sabhin yun. Ngumiti sila at nag Nod
"Thank you Xeira. Really thank you!" They said in Chorus. Laaaa. Sabay pa sila. Kambal na Kambal talaga, eh no? Hahaha
"Okay My Double KL I better go home now? Okay? Hehehehe" ako.
"a-a-h? MY Dou-b-ble KL?" Kien said. Blushing. "Why? Ayaw mo?"Ako naman."a-a-h Hindi ah! Okay na okay Xeira!" Kien said. Hahaha grabe Kinikilig si Kien ang cute naman nya, hahahahha.
"Okay! Bye My Double KL! See you in School" Then I winked. I saw them blush and smiled tas nag wave na sila.
Lumabas na ako ng bahay nila.
Kien POV:
Shit! Di ako makapaniwalang nakausap ko na Ang matagal ko ng Minamahal, Ay! Hindi pla! Lol. Pero sa totoo nyan Mahal ko na si Xeira, Ayoko lang sabihin kanina kasi baka mabigla masyado.
Pero sobrang saya ko kasi makakasama ko na siya sa Monday! Remeber, we're Friends? Shet talaga, Nakakabakla na tuloy!
"Uy Kien! Totoo ba ito?!" Tanong ni ken. Binatukan ko naman siya. Gago rin tong kambal ko eh.
"Hahahaha. Oo dre! Totoong yun!" ako. Hahahaha grabe tong mukha ng kapatid ko. Parang ang saya saya ng mukha.
Hindi naman talaga kami mag aagawan kay Xeira eh, Sympre Magkapatid kami at alam naman nyang Ako nauna kay Xeira. Kaya Okay lang daw sakanyang Kahit mapunta na saakin si Xeira.
Xeira POV:
Hindi parin ako makapaniwala na May kambal na may gusto sakin At Gwapo pa! Hahahaha Shet (^_^) Oo na ako na Masaya! Hahahahha
Pagdating ko sa bahay, Dumeretso na ako sa kwarto at nahiga. Tumingin ako sa ceiling ng kwarto ko at inisip yung dalawa, Grabe! Di pa rin ako makapaniwala.
Hanggang sa nakatulog na ako.
Zzzzzzzzz
--
Next day. (Sunday)Magsisimba ako ngayon MAG ISA.
Andito na ako at pumasok na.
Then the mass begin.
*After 1 hour*
Palabas na ako ng simbahan ng may biglang sumigaw ng Pangalan ko
"Xeira!"
---
Hi! Sorry, Medyo matagal ako magUpdate ngayon. Busy ako sa pagrerelax. Hahahaha. Anw, Okay ba? Sorry na medyo Maikli. Pero wait nyo nalang yung Chapter 2! -- Tska It will take weeks para maka Update ako, AUpdate ko eh Chapter 3. Ngayon muna ang Chapter2. Okss ba tayo? Okayyy! Take care guyssss, I love you all!
Please, Spread this storyyy! Thank you. I really need you!
*Follow me on
(Instagram) @knamkyun88
(Twitter) @jazadaria [QueenBee]
YOU ARE READING
My Twin Admirers
Teen FictionKen and Kien admires a Girl named Xeira for 4 years. Nang biglang Nakatakas ang aso nila Ken and Kien, at sakto namang na kay Xeira ang aso nila. What will happen then? Read my Story! ^^