Đến trưa, Jisung và Chenle dành thời gian ra ăn trưa một chút. Bởi vì Jisung biết con mèo nhà mình kén ăn nên dù có vui chơi gì cũng cố gắng cho cậu ăn đúng bữa.
Ăn xong, cả hai quyết định địa điểm đi đến tiếp theo là trung tâm thương mại. Dắt tay nhau dạo một vòng, Jisung dẫn Chenle vào một cửa hàng quần áo sang trọng.
"Jisung à, mấy thứ này đắt đỏ lắm, mình đi chỗ khác nha. Tớ cũng có nhiều đồ lắm rồi." Chenle nói nhỏ khi Jisung đang ngắm nghía mấy cái áo rồi lại ướm lên người em.
"Không đâu, tớ muốn mua cho cậu mà." Jisung vừa nói, tay vẫn đều đặn ướm cái này đến cái khác.
"Cậu thử cái này đi."
"Nhưng mà..."
"Không nhưng nhị gì hết, tớ giận đấy." cậu đẩy con mèo nhỏ tới trước cửa phòng thay đồ rồi đóng cửa lại.
Đứng đút túi quần chờ một chút thì cửa mở, Chenle bước ra. Jisung đã chọn cho em chiếc áo somi tay ngắn màu kem, trông vừa nhã nhặn tinh tế và lại còn rất hợp với gương mặt xinh đẹp kia nữa. Mắt Jisung lứơtt từ cái áo lên trên, chiếc cổ thon, gương mặt trắng trẻo đáng yêu nhưng nét nào ra nét đó, cả góc nghiêng của Chenle cũng rất đẹp.
Không biết gán từ 'xinh đẹp' lên một chàng trai thì có sai không. Nhưng thật sự chỉ có từ ấy là phù hợp nhất với Chenle thôi.
"Đẹp lắm." Jisung nói, cậu thấy lỗ tai nguời kia hơi đỏ lên.
"Lấy cái này nhé?"
"Ừm..."
Jisung thanh toán xong, hỏi coi Chenle muốn đi đâu tiếp theo, em suy nghĩ một lúc thì bảo: "Mình đi xem phim nha." Tuần trước tớ thích lắm."
"Nghe theo cậu hết."
Suốt quãng đường, Chenle cứ ríu rít kể cho cậu nghe về các phần trước của bộ phim này. Jisung kiên nhẫn lắng nghe, thỉnh thoảng lại thêm vào mấy câu khen ngợi hoặc thắc mắc của cậu. Một tay vẫn nắm lấy tay Chenle, một tay bấm thang máy cho cả hai.
Rời khỏi tay Chenle để đi mua vé và bắp nước, Jisung giành làm hết không cho Chenle đụng tay, và thế là có một em bé xinh xắn tay cầm túi đồ đứng cách đó vài mét nhìn cậu-bạn-là-con-trai của mình mua đồ.
Chenle thấy chị nhân viên cười nói gì đó với Jisung, sau đó cậu quay ra phía sau nhìn Chenle một cái rồi cũng cười đáp lại chị nhân viên ấy. Em tò mò nhưng lại không dám hỏi.
Cuối cùng Jisung cũng mua xong, ra hiệu cho Chenle lại cầm giúp cậu hộp bỏng, rồi hai cậu con trai đi vào rạp phim.
Bộ phim mà Chenle chọn là một bộ phim khá là kịch tính, xen lẫn chút hài hước, cả buổi em không rời mắt khỏi màn hình chiếu.
Jisung chống cằm, thỉnh thoảng lại nhìn sang người bên cạnh đang cười thật tươi cũng làm Jisung bật cười theo. Cậu ấy chăm chú xem phim đến nỗi không để ý đến Jisung đang ngắm mình.
"Phim hay nhỉ? Cả buổi cậu không nhìn đi nơi khác chút nào luôn ấy."
"Ừ. Tớ thích phim đó lắm, phần nào tớ cũng coi. Cậu có công nhận là phim đó gay cấn lắm không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| jichen | bf
Fanfictionngay cả các bạn học tinh ý cũng phát hiện ra cậu lớp trưởng Park có gì đó với cậu Zhong có mái đầu tròn xoe đáng yêu kia. ấy mà, cái cậu họ Zhong tên Chenle ấy nào có hiểu đâu. đau hơn nữa là cậu ta chỉ nghĩ đơn giản rằng Park Jisung làm vậy vì hai...