"Safe word là gì nào bae ? " cậu lúc này nhìn con mèo nhỏ trên giường đang cố gắng kiềm lại dục vọng muốn cùng cậu lăn giường- nhưng biết sao được khi anh người yêu lại không muốn nói ra "safe word" chứ ? Thật ra thì cậu không có hứng thú gì lúc này nhưng mà không thể cưỡng lại sức quyến rũ của con mèo bướng bỉnh thôi .
"Tinnasit là tiếp tục... Barcode là .. là dừng lại..." thút thít khi anh nói - bản thân anh không thích "safe word " . Ánh mắt đau lòng nhìn người trước mắt- vậy anh hiện tại là Jeff hay đồ phát tiết ? Trái với vẻ đau lòng của anh là khuôn mặt bỡn cợt đến rỉ máu khi cậu từng bước tiến về phía anh - cũng là lúc trái tim cảm nhận được tiếng nứt vỡ của mối tình độc hại này
"Bé ngoan thì được thưởng đúng không ? Anh nay nhìn thật dâm đãng trên giường tôi ? Vì tâm trạng phải nói là rất tệ nên việc đem anh ra làm chỗ xả thì anh không phiền chứ ? Sẽ không từ chối ?"Từng cú thúc như muốn quăng thân thể anh vào tường - nghe rõ tiếng vụn vỡ trái tim và cả cơn đau kéo dài phía lỗ sau không được mở rộng và bôi trơn - trực tiếp đâm thẳng vào tiếng hét đau đớn không kiềm chế được đã vụt ra ngoài môi . Không dịu dàng- không nhẹ nhàng chỉ có mạnh bạo và điên cuồng thúc mạnh vào anh , nước mắt đua nhau rơi ướt hết khuôn mặt góc cạnh với vẻ đẹp khiến bao người ganh tị- nhưng lúc này nó đã nhuốm đầy màu của sự bi thương của một kẻ mang trái tim nặng trĩu về một tình yêu không hồi âm.
"Aaa ... xin em chậm lại... đau quá .. hức aaa.." mặc kệ lời cầu xin vụn vặt, cậu vẫn dùng hết sức đâm mạnh - mặc kệ thân ảnh dưới thân đang cố gắng thả lỏng để dương vật cậu đâm sâu vào- thoải mãn cậu ."Chết tiệt... dùng safe word đi , tôi bảo anh nói safe word đi ." Đổi tư thế mặt đối mặt , cậu nhìn rõ được gương mặt cam chịu đau đớn của anh - nơi lỗ sau lúc này cũng đã chảy máu nhưng anh chưa từng mở miệng nói "safe word " cứ như không muốn nói . Hết tư thế này đến khác , làm đến khi anh bất tỉnh cậu bắn thẳng vào lỗ anh đợt thứ mấy cậu cũng không nhớ . Khi dọn dẹp và ôm cục bông tròn thơm trong lòng thì đồng hồ đã chạy tới nửa đêm rồi - nhìn người trong lòng ngủ rất ngon và miệng cứ chép liên tục " Đừng đi ... ở lại với anh đi Code.."
"Mối quan hệ giữa tôi với anh ngay từ đầu chỉ có anh ngộ nhận tất cả thôi , đối với tôi - anh chỉ là một người anh , một loại làm ấm giường nói cách khác là mối quan hệ bạn giường với nhau . " từng lời nói thuở ban đầu khi anh có tình cảm với cậu , dần dần nó kéo dài đến khi anh tỏ tình vì không thể giấu mãi được dù rằng đã đi hỏi các quân sư tốt cho tình yêu : Bible với Apo , tuy cách họ nói và thực hành là khác nhau tỉ lệ thua lên tới 1000% mà anh vẫn tin đấy thôi
"Jeff , nghe em đảm bảo sẽ thành công mà . Anh chỉ việc dâng cơ thể lên thôi còn lại cứ để mọi chuyện tự nhiên. "
"Không- mày không được nghe nó . Cứ từ từ chậm thôi vì đây là tình đơn phương chỉ có một người đau thôi nên nếu mày đi nhanh em ấy lại nghĩ mày muốn lẹ lẹ ăn thịt con nít hoặc ngược lại . Nghe tao chậm thôi mà chắc nha ." Dù sau đó cả hai đều bị hai ông chồng vác về nhà ai nấy dạy lại vì tội nhiều chuyện phá là giỏi ."Build - thả em xuống, em đang là quân sư cho Jeff mà aaaaa"
"Mile nếu không buông em xuống tối nay em đè
anh""Em ... anh biết rồi vậy em đừng để bụng đói nha ." Đặt điện thoại rơi tự do xuống sofa - nơi ánh mắt như dừng lại ở trên bàn là những món ăn anh đã tự tay nấu cho cậu , lịch học dày đặc và với lịch trình lẻ tẻ đã khiến cậu ăn uống không biết có đầy đủ không ? Suy nghĩ vẩn vơ đến mức bản thân có bao nhiêu bi thương đều có bấy nhiêu khiến bóng dáng lọt thỏm vào màn đêm tĩnh mịch. Suy cho cùng ai yêu nhiều người đó tổn thương nhiều .
"Tôi tới đón anh và nhận được một màn bất ngờ này sao ? Xem ra hai người khá là thân thiết ?" Barcode - cậu hôm nay không vướng bận gì cả nên đã diện bộ đồ thoải mái và lái con xe tới đón anh người yêu có lịch trình hôm nay , và đoán xem cậu được chứng kiến một màn ôm ấp khá là thắm thiết đấy ? Hai con người đang ôm nhau vui vẻ kia không biết là nguy hiểm đang đến gần - đến khi có một vòng tay ôm eo anh siết chặt khiến anh giật mình buông ra .
"Barcode ... em sao ? Anh ấy chỉ là đồng nghiệp thôi em đừng nghĩ gì hết , xin phép anh nhé ." Tạm biệt người anh trong công ty, vội vàng nắm tay cậu kéo đi . Cho đến khi ngồi vào xe, anh mới cảm thấy được sự nguy hiểm đến từ cậu người yêu trẻ tuổi này , bất ngờ hai bên má bóp mạnh khiến anh giật mình .
"Vượt quá giới hạn thì anh nghĩ nên làm gì ? Bất ngờ mà anh dành cho tôi là đây sao ? Ôm gã khốn khác và vui vẻ sao ?" Jeff sợ hãi rơi nước mắt nhưng cậu thừa biết nó không có tác dụng vào tình huống này .
"Em làm anh sợ .. em thay đổi rồi Barcode . Tình yêu của em khiến anh sợ , em độc đoán và chơi đùa tình cảm anh , em khiến anh lo lắng khi ở bên em... anh chưa bao giờ lừa dối em ..hức Barcode . Em làm anh sợ lắm Barcode , anh là Jeff là người yêu em . Chính em đẩy mối quan hệ này đi xa hơn , em đã từng nói sẽ bảo vệ- muốn làm người chăm sóc anh , em đã nói sẽ khiến anh trở thành người hạnh phúc.. em nói dối . Nếu mối quan hệ này khiến em không an toàn khi anh có quá nhiều người xung quanh vậy thì em nên dừng được rồi vì anh không muốn ở bên cạnh người chỉ xem anh như búp bê tình dục." Nước mắt tuôn ướt đẫm gương mặt anh - cậu như nghẹt thở khi nghe anh nói . Nhẹ chuyển hướng tay lên lau nước mắt cho, nghe từng tiếng nức nở , càng lau nước mắt anh rơi không ngừng . Cậu chỉ khởi động xe và chạy về nhà ."Xin lỗi tình yêu của em - em đã quá lo sợ khi một ngày nào đó cả hai chúng ta không ở bên nhau nữa , em đã lo lắng và đẩy anh ra xa em hơn, em xin lỗi tình yêu. Anh là người đầu tiên khiến em yêu và trưởng thành nên em ... em xin lỗi hãy tha thứ cho em. Xin anh đừng rời xa em." Ôm chặt người trong lòng vỗ về như em bé , lặng im nghe đều tiếng thút thít dần không còn - để lại khoảng lặng cho cả hai . Jeff - anh thừa biết là sẽ không bao giờ rời xa cậu , chỉ là cậu chỉ đang yêu anh sai cách thôi , nhẹ ngả đầu ra sau và vươn tay thuận lợi dâng môi chạm môi với cậu , luyến tiếc rời nhau khi cả hai thiếu dưỡng khí.
"Yêu em như lần đầu tiên và mãi về sau ."
"Thương anh hôm nay- trọn vẹn lâu dài ."