Ynna's
Nganga parin ako sa mga pangyayari ngayon wit parin magsink in ang lahat
Hindi ko alam kung isinangla ba neto sa demonyo ang kaluluwa nya upang maging ganyan sya kagwapo o sadyang malakas lang talaga sya dyos?
"Yung totoo? ikaw si anjo?walang halong biro?"
Pagtataka ko parin sa kanya na halos ilapit ko na yung mukha ko sa kanyaNakatayo kami dito at iniikot ikutan ko sya
Tinataas ko payung mga braso nya
"Alam mo ynna ang weirdo mo. mukha kang tanga sa ginagawa mo.."
Sabi neto na naweweirduhan nga sa mga kinikilos ko
"Totoo ba to?next time nga makaapply nga sa pagiing varsity!"
Sabi ko habang nagpapantasya kung anong magiging itsura ko!
Whaaaa! sana kasi pinapriority din nila ang physical apperance ng mga varsity na babae kaso hindi eh ang mamacho ng varsity dito na mga girls!
"Tss.napaka imposible ba na maging ganito ako ?"
Sabi neto na seryoso st nakacross arms
Whaaa! habang napapatunayan ko na sya nga ang kaharap ko dahil sa paggin mataray nya hindi ko parin matanggap!!
"Ah eh ano oo ay hindi! hindi naman sa ganon pero grabe wow lang talaga!"
Eto na ang last kong gagawin kapag talaga napatunayan ko ito sa pamamagitan ng kanyang ilong mahihimatay na ata ako
"ANJO PAHAWAK!"
Sabi ko at parag nanlaki ang mata nya sa sinabi ko
"Ha?Ano? anong pahawak? masyado ka naman mabilis!"
Sabi neto na parag unti unting hinahawakan ang katawan nya na parang akala mo babaeng rarapin tapos namumula pa na kinikilig aba!
Madumi isip neto!
"Ulol ka! edi nakasuhan pako ng child abuse! gagi to pahawak lang ng ilong! titignan ko kung tunay parin!"
Parang nagkaroon ng relieve sa itsura nya pero namula naman syang ulit dahil siguro sa hiya bigla nadin syang naglaho sa paningin ko at nagtatakbo
Aba! walang hiya talaga yung beks na yun!
Anjo's
Halos maubos na lahat ng kuko ko sa daliri dahil sa kalokohan ko
Bakit nga nya naman ako rarapin?
At bakit nya ako pagsasamantalahan?Tss! bat kasi ganon yung pagkakasabi nya dumumi tuloy yung isip ko!
"Huy! pare bat ganyan ka makakagat ng kuko mo sa daliri! wala na oh!"
Sabi macky at hawak hawak ang kamay ko
Pagkahawak nya sa kamay ko bigla naman akong nakarinig ng sigaw na pinigil
San kaya yun?Inikot namin ang buong paligid ngunit Wala naman kaming nakita!
BINABASA MO ANG
My bestfriend's cousin
Humorwhat if nagduda ka sa tunay na kasarian ng isang tao? ano ang dapat mong gawin? tama ba ang hinala mo na sya ay isang bading? what if hindi naman pala boylet ang gusto nya? yun pala IKAW hindi mo lang napapansin dahil sadyang MANHID KA?