Đôi lời tác giả

25 2 0
                                    

DẶN DÒ NHỎ TRƯỚC KHI BƯỚC VÀO THẾ GIỚI NỘI TÂM CỦA MỘT CÔ GÁI NHỎ

- "Hôm nay có buồn không?" là một cuốn tự truyện, tôi dùng để viết như một cuốn nhật ký, kể lại những câu chuyện mà tôi đã trải qua, đã nghe, đã thấy. Quan trọng hơn hết thì đối với tôi đây như là một nơi lưu trữ lại quá trình tôi tiếp xúc với câu chữ, luyện tập để nâng cao trình độ viết lách của mình.

- Có những chương truyện sẽ được viết theo góc nhìn của tôi với một vài sự việc, có thể sẽ gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều vì bất đồng quan điểm. 

- Ở đây tôi lắng nghe tất cả những góp ý từ các bạn, đây là thế giới của tôi và tôi cũng chào đón những người có duyên và cùng tần số với mình. Nếu bạn đồng cảm với một trong số câu truyện của tôi, bạn có thể gửi bình luận hoặc tin nhắn, tôi sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của bạn.

- Tác phẩm nói không với các vấn đề liên quan đến chính trị, tôn giáo.

- Lý do đặt tên truyện "Hôm nay có buồn không?" giống như một câu hỏi mà tôi hãy hỏi mình trước khi ngủ. Tôi hay mường tượng ra cảm xúc cả một ngày của mình, nhớ lại những lúc vui cười đến tít mắt, những lúc buồn bực chẳng biết tâm sự cùng ai. Bạn có thể dùng câu hỏi đó để hỏi chính mình, để biết được bản thân có thật sự ổn hay không?

- Ngoài đăng những tâm sự của riêng mình, tôi có thể đăng những tâm sự của các bạn nếu các bạn muốn kể câu chuyện đó với tất cả mọi người.

- Nếu được lựa chọn, tôi mong mình có thể vui cả ngày dài và một chút buồn nhẹ. Tại sao lại buồn ư, tại vì tôi muốn bản thân nếm trải được nốt trầm của cuộc sống. Nốt trầm ấy có thể kéo tôi dậy khỏi những giấc mơ hão huyền, cũng cho tôi biết được "A thì ra mình vẫn còn cảm xúc!"

___________________________________________________________

Đó là câu chuyện của tôi, vậy còn cậu? Hôm nay có buồn không?


Hôm nay có buồn không? {Tuyển tập truyện ngắn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ