2

44 3 0
                                    


65

Ngày mùa hè khô nóng phong từ trên biển mà đến, phất quá ở nông thôn đồng ruộng, lại cửa sổ xe khe hở trung chui vào, mang theo một loại bùn đất hơi thở hỗn tạp mùi hoa, gợi lên nữ sinh màu nâu tóc dài.

Furuya Rei điều khiển màu trắng Mazda rx-7, từ quốc lộ thượng bay vọt qua đi, ngoài cửa sổ xe chợt lóe mà qua chính là đại đại bảng hướng dẫn —— "Phía trước là thần nại xuyên".

Hắn nghe thấy được Hoshino Emu trên người nước hoa hương vị, là từ Furuya Rei thân thủ chọn lựa ra tới, cũng vì nàng tô lên.

Hermes vườn hoa sân thượng, một khoản thực ngọt ngào hương.

Cũng là Furuya Rei đưa cho Hoshino Emu lễ vật.

Hắn kỳ thật ngay từ đầu tưởng đưa cho nàng là một khác khoản kêu sông Nin hoa viên nước hoa, một khoản trước điều là chua ngọt quả bưởi hơi thở, sau điều càng hiện lưu luyến hương, như là lớn lên tiểu thiếu nữ.

Nhưng ở ngửi được vườn hoa sân thượng hương khí sau, Furuya Rei quyết đoán lựa chọn này một khoản.

Trước điều là ngọt ngào hương, sau điều so trước điều càng vì nhu hòa.

Mà hiện tại, Furuya Rei theo phong phất quá, ngửi được cái loại này nhu hòa lại ngọt ngào hương khí. Hắn đột nhiên liền nhớ tới chính mình cầm lấy này khoản hương khi, nhân viên cửa hàng theo như lời nói.

"Khách nhân ánh mắt thật tốt, vườn hoa sân thượng là một khoản thực ngọt ngào hương, ngọt đến làm người muốn luyến ái cái loại này nga, đưa cho người yêu là thực thích hợp lễ vật đâu."

Cho dù biết này chỉ là đối phương muốn thuyết phục khách hàng mua đồ vật nói thuật, nhưng không thể phủ nhận, Furuya Rei vẫn là bị "Người yêu" này hai chữ lấy lòng đến tới rồi.

Hắn ở đèn xanh đèn đỏ trước đem xe dừng lại, quay đầu đi xem bên cạnh dọc theo đường đi đều thực an tĩnh Hoshino Emu.

Furuya Rei duỗi tay, nhẹ nhàng mà đem nàng bị gió thổi loạn màu nâu tóc giả vãn đến nhĩ sau đi.

"Fiona." Hắn nhẹ giọng kêu nàng.

Giây tiếp theo, Hoshino Emu theo tiếng quay đầu tới, "Ngẩng? Làm sao vậy?"

Nàng ánh mắt trong suốt, bên trong chỉ là ảnh ngược một cái nho nhỏ bóng người, cái gì tình tố cũng tìm không thấy.

Furuya Rei không khỏi hoảng thần, Hoshino Emu phản ứng, luôn là sẽ làm hắn cảm thấy, nàng thẹn thùng cùng mặt đỏ giống như đều chỉ có thực đoản tồn tại thời gian. Tựa như phía trước.

Rõ ràng bị một câu "Thật xinh đẹp" khen đến đỏ mặt, thậm chí trực tiếp chạy lên xe, trên đường cũng không có lại cùng hắn nói một lời.

Nhưng ở trên xe, Hoshino Emu lại dễ dàng mà bị ngoài cửa sổ xe phong cảnh hấp dẫn lực chú ý, sau đó dễ như trở bàn tay mà đem nàng nguyên bản ngượng ngùng vứt bỏ.

Hiện tại nhìn về phía Furuya Rei khi, nàng lại cảm thấy hắn là chính mình tiền bối hòa hảo bằng hữu. Đáng giá tin cậy, nhưng không chứa mảy may nữ tính ngượng ngùng.

🎉 Bạn đã đọc xong [Tống] Ta ở luyến ái trò chơi dùng thẳng cầu công lược cảnh giáo tổ-Cam Quất 🎉
[Tống] Ta ở luyến ái trò chơi dùng thẳng cầu công lược cảnh giáo tổ-Cam QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ