111
Đối với Karasawa Taki bọn họ tới nói 12 năm chỉ là búng tay chi gian, nhưng đối với bị lưu tại quá khứ Kumashiro Amahira tới nói, là hàng thật giá thật 12 năm.
Năm thứ nhất, Kumashiro Amahira dùng Tengen thân phận cùng bị mệnh danh là đừng thiên thần ma pháp khống chế chú thuật giới
Cùng lúc đó thuận tay thông lụa bên ngoài phản bội chọn Gojo Satoru cùng Getou Suguru, nhưng hắn rõ ràng chú thuật giới cùng thực lực của bọn họ chênh lệch, chỉ là làm mục kích đến bọn họ hành tung người đệ trình bọn họ tình báo, trừ cái này ra không làm mặt khác nhằm vào phương án.
Nhưng hắn không nhằm vào bọn họ, không đại biểu Gojo Satoru cùng Getou Suguru sẽ ngồi chờ chết, đặc biệt là Gojo Satoru, ở cùng Fushiguro Touji chiến đấu cũng bị sau khi trọng thương, người này tựa hồ mở ra cái gì bạo loại hình thức, không chỉ có nắm giữ Phản Chuyển Thuật Thức, còn khai phá ra hư thức, trên thực lực đã tiếp cận nguyên tác chính truyện trung mạnh nhất chú thuật sư.
Này một năm hai người thường xuyên nơi nơi cấp Kumashiro Amahira quấy rối, vì phòng ngừa bọn họ xằng bậy, Kumashiro Amahira dùng tiên tri ưu thế tìm được rồi Ngục Môn Cương, trước tiên đem Gojo Satoru phong ấn, sau đó dùng ở Tà Thần nơi đó được đến tùy cơ truyền tống ma pháp đem Ngục Môn Cương giải hòa khai Ngục Môn Cương đạo cụ tùy cơ đưa đến thế giới tùy ý một góc.
Hảo, đi tìm đi, ta đem mạnh nhất thuật sư tùy chỗ vứt bỏ.
Kumashiro Amahira đối Getou Suguru như thế nói.
Đây là vì cái gì hắn có thể khống chế chú thuật giới 12 năm lâu nguyên nhân, chỉ còn Getou Suguru một người căn bản vô pháp đối kháng toàn bộ chú thuật giới, này 12 trong năm, Getou Suguru một nửa thời gian ở mãn thế giới tìm phong ấn có Gojo Satoru Ngục Môn Cương, mặt khác một nửa thời gian ở tìm phá phong đạo cụ.
Năm thứ hai, Kumashiro Amahira từ Tà Thần nơi đó được đến triệu hoán Shaggai chú ngữ, cái này chú ngữ điền thượng hắn kế hoạch cuối cùng trống rỗng.
Chú thuật sư có lý do vẫn luôn đãi ở Kumashiro Amahira chế tạo kết giới nội, như vậy Kumashiro Amahira còn có thể kéo dài đừng thiên thần hiệu quả, nhưng là mặt khác chính khách liền không có như vậy tiện lợi, bởi vậy Shaggai liền trở thành hắn tất yếu lựa chọn.
Hắn cùng Shaggai thủ lĩnh tiến hành rồi một hồi đàm phán, cũng ký kết hợp tác khế ước, Shaggai sẽ phụ trợ hắn —— thay đổi cao tầng, làm đại giới yêu cầu phân chia một mảnh khu vực cấp Shaggai tộc nhân ở địa cầu sinh hoạt.
Có Shaggai trợ giúp, thay đổi Nhật Bản chính phủ cao tầng kế hoạch có thể nói xuôi gió xuôi nước.
Thứ năm năm, bóng dáng chính phủ dần dần dựng lên, xúc tua bắt đầu kéo dài đến hải ngoại, tìm kiếm có khả năng là Tà Thần người phát ngôn cuồng tín đồ, giáo phái cùng với bí mật liên hợp.
Sau đó chính là đệ 12 năm, cũng chính là hiện tại.
"Thành công." Lúc này, công an bộ cấp trên, cũng chính là cùng Kumashiro Amahira hợp tác Shaggai thủ lĩnh nói, "Ta tộc nhân đã thành công ký sinh ở mục tiêu trên người, ngươi cuối cùng băn khoăn cũng đã biến mất, hiện tại cái kia tổ chức là ngươi trong tay lưỡi dao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ngươi rốt cuộc có bao nhiêu nhân vật tạp?-Sư Tử Tinh Hệ
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Nữ trang đại lão , Cthulhu , Hắc thủ lưu...