Chương 1: Sau khi trọng sinh thịt luôn anh trai
Ba tiếng trước, Bạch Sở Thất vừa trải qua quá trình tử vong. Đối với hắn mà nói chuyện này cũng không thống khổ gì lắm, đổi lại là người khác sau bảy năm làm bạn với giường bệnh cũng dần trở nên bình thản, không còn sợ hãi như lúc đầu.
Tuy nhiên, ngay khi mở mắt lần nữa, xung quanh ngập tràn mùi thuốc sát trùng quen thuộc, hắn nhận ra mình như cũ vẫn còn ở bệnh viện.
Bạch Sở Thất không hiểu chuyện gì đang xảy ra, hắn có thể đảm bảo 100% cảm giác tử vong khi nãy hoàn toàn không phải ảo giác.
Ngay lúc này, di động vang lên một tiếng 'ting', Bạch Sở Thất thong thả ngồi dậy duỗi tay lấy chiếc điện thoại đặt ở đầu giường.
Mở khóa điện thoại, đập ngay vào mắt là dòng thông báo trên màn hình pop-up.
[ Hoan nghênh tiến vào <Sắc dục>, đã tuyên bố nhiệm vụ đầu tiên, mời nhanh chóng tiếp nhận]
Bạch Sở Thất chọt tay vào màn hình mở app ra. Bỏ qua nhiệm vụ mà lung tung dạo quanh app một vòng, hắn nhanh chóng tìm thấy phần giới thiệu.
Vài phút sau, khóa lại di động Bạch Sở Thất im lặng ngồi trên giường.
Căn cứ theo phần giới thiệu app vừa rồi, Bạch Sở Thất xác định rằng bản thân đã xuyên vào cuốn tiểu thuyết 18+ tên là <Sắc dục>, mà cái app kia đại khái giống như hệ thống hướng dẫn, không chừng sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng. Ngoài ra còn có thông tin một số nhân vật đang chờ khai phá, cả mấy cái công năng ẩn giấu khác nhưng hắn lười tìm hiểu nên mặc kệ.
Bạch Sở Thất nhớ tới nhiệm vụ hệ thống, cảm thấy vừa nực cười lại có chút cạn lời. Nội dung nhiệm vụ được tuyên bố rất ít, vỏn vẹn sáu chữ [ Bắn trong một người đàn ông ].
Theo thiết lập thì trong <Sắc dục> đồng tính luyến ái là hợp pháp lại còn rất phổ biến. Bất quá cũng may mắn, mặc dù ở đời trước cả thanh xuân Bạch Sở Thất đều dành để nằm viện, nhưng chung quy cũng không ảnh hưởng đến việc hắn biết mình đã cong thành vòng tròn.
Nghĩ đến đây, cửa phòng bệnh bất ngờ mở ra, một đàn ông mặc tây trang cao lớn bước vào.
Người đàn ông này nhìn sơ qua khoảng chừng 28 29 tuổi, dáng cao chân dài, vẻ ngoài sắc bén anh tuấn, một thân tây trang chỉnh chu không chút vết nhăn. Khoảng cách hai người càng gần, Bạch Sở Thất còn chú ý thấy trên cằm anh ta có một nốt ruồi nhạt.
Người đàn ông đứng ở mép giường rũ mắt nhìn Bạch Sở Thất vài giây, sau đó vươn tay sờ trán hắn mãi đến khi thu tay lại cũng không nói một câu, xoay người rời khỏi phòng bệnh.
Lập tức di động lại 'tinh' một tiếng, Bạch Sở Thất nhìn vào là thông tin hệ thống hiện lên.
[ Bạch Dịch, 29 tuổi, sinh ngày 21 tháng 4, chiều cao 184cm, hiện là tổng tài của tập đoàn Thần Hi, con trai cả Bạch gia ]
Giới thiệu vô cùng đơn giản, Bạch Sở Thất không khỏi chậc một tiếng.
Đột nhiên, từ sâu trong đầu óc Bạch Sở Thất những ký ức liên quan đến Bạch Dịch hỗn loạn hiện ra. Hắn cẩn thận sắp xếp lại ký ức, phát hiện không có gì đáng chú ý, chẳng qua biết được rằng người đàn ông này là anh ruột của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc dục
General FictionCảnh báo: Đam mỹ, chủ công, np, caoh Ai không hợp gu này xin hãy quay xe sớm.