TWIN QUEENS ♥

139K 1.6K 78
                                    

Empress Cherish Samonte & Princess Ciara Samonte. They've got the Beauty, Brains, Wealth, and Fortunes. Anak sila ng dalawang taong pinaka mayaman sa Pilipinas, Ang kanilang Ina na si Precious Clara Cevez-Samonte, at ang ama nila na si Cloud Skylar Samonte.



Ang mga Cevez at Samonte ay kilala sa Industriya bilang mahigpit na mag-karibal. Pero hindi naging hadlang yun sa pag mamahalan nila Precious at Cloud. Nag bunga ang kanilang pag-mamahalan. sila Empress at Princess.



Kinailangan ng mag-asawang ilayo ang kanilang mga anak sa Pilipinas dahil mapanganib para sa kanilang anak na mamuhay kasama sila, Dahil marami ang nag tatangka sa buhay ng dalawang bata, lalo pa na sila ang mag mamana ng lahat ng pag mamay-ari ng Cevez at Samonte dahil ang kanilang mga magulang ay mga nag-iisang anak lamang.



Lumaki sila Empress at Princess sa Japan. bata pa lamang ay tinuruan na ng Self defense, Martial Arts, Judo, Karate, Kendo. Tinuruan din sila humawak at gumamit ng mga iba't-ibang klase ng mga Baril at patalim. Magaling din ang kambal sa mga Sports, Master nila ang iba't-ibang sports tulad na lang ng Bastektball, Soccer, Volleyball, archery at madami pang iba.





Lumaki sila sa Tokyo na tanging kasama lang nila doon ay ang kanilang mga tagapag-alaga at Butlers. Alam din nila ang dahilan kung bakit sila iniwan ng kanilang magulang sa Japan. Pero kahit papaano ay may contact pa din naman sila sa kanilang mommy at daddy.



Si Princess at Empress ay kinakatakutan sa School sa Japan. Kilala sila bilang DEVIL TWIN QUEENS. Ang bumangga at hindi umayon sa kanila ay alam na ang kakahantungan. Madami na ang nag tangkang patumbahin sila, pero walang nananalo kahit isa sa mga ito. May mga GANGS na gusto din silang isali ngunit ayaw nila. Mas mabuti na ang lumaban na ang tanging iniisip ay ang sarili lamang nila.

Hanggang sa Mapag desisyunan ng magulang nila na bumalik na sila sa Pilipinas.

Kaya na ba nilang Harapin ang mga taong may balak silang Patayin?

-

Samahan natin ang Buhay ng dalawang mag-kapatid sa kanilang Adventure at Actions.

makahanap ng mga bagong KAIBIGAN at mga bagong KAAWAY.

at makakahanap ba sila ng mga mag PAPA-IBIG sa kanila sa kabila ng kanilang MISYON.

A B A N G A N ! :)











-

Hi! :) 2nd story ko na po ito, This time t-try ko po ang ACTION & ROMANCE. Hahaha :) Sana po ay Masayahan kayo, Pasensya na at baguhan lamang ako sa pag susulat. Na-inspire lang po ako gumawa dahil sa mga Story na nabasa ko na! :) Yun lang. HIhihihi :')

VOTE

COMMENT

FOLLOW! ;)

THANK YOU! :*



~

Lalaloveskittles333 :*

TWIN QUEENS ♥ [fin]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon