Margeaux's POV
Tik-ti-la-ok!!! (sound effect yan ng manok :D) Ang aga-aga bat ba ang ingay ingay. -__- Istorbo nman ee..
"Anak! gising kna,ano ba may pasok kna diba ngayon?sabi ko na nga ba dpat di kna ngtatrabaho ee kita mo palagi kang puyat.." nyee,kaya pla ang ingay eh,si mama nagsisimula na nman sa pagtalak niya..gusto ko pang matulog ee.(sabay tingin sa orasan) -----> O.O-----> >___<
"7:30!!!!!!!!?? Waaaaaaa!mama nman bat di nyo ako ginising,mlelate na po ako! " sabay takbo sa banyo ko..
"Ayan na,sige kanina pa ako sumisigaw dito ee ddema mo lang ako..Bilisan mo na,Nako!unang araw plang late kna agad.." si mama tlaga kinakausap ako hgabang nali2go. :D
"Oi anak! kain ka muna baka pumayat ka niyan." pagbi2ro pa ni papa.
"Mamaya na pa,bibili nlang po ako sa canteen!babye po! ^____^/" Para akong hinahabol ng aso kung makatakbo.haha.Walking distance lang nman kasi yung skul ko mula sa bahay kaya goora kaagad,sayang din yung pamasahe ee..haha.
"hayy!nakarating din..Yipeeee! \ ^____^ / " parang bata lang ee noh?haha.
Habang tumatalon ako sa tuwa bglang may emepal na mga mean girlsa sa harap ko..
"Hey you weird face!" aba-aba!ako daw weird face?ano ba yan first day late na nga mukhang mapapa-away pa ako neto. -__-
"Ha?sino? ako ba? O.o"
'Who else?"pagtataray pa nila..Nakoo!konti nlang talaga,masasapak ko na to ee,palaban kaya ako..subukan lang nila.
Dedma ko nlang sila,kasi nga diba late na ako tapos bubwisiten lang nila ako..
paalis na sna ako nang biglang may humawak sa braso ko at hinila ang buhok ko..
"A---ara--araaaay!ano ba!!? Bitiwan nyo ako mga bruha kayo!!" Hinila ko agad yung isa sa kanila tsaka ko kinagat sa kamay..
"Heyyy! O-Ouch! You b*tch! how dare u! Eeeewww! Ur saliva is all over my pretty hands! ahuhuhuhu!"
"oh! iiyak-iyak ka ngayon tapos kanina ang tapang tapang niyo,maga bruha kayo..ano bang problema niyo ha!??" nagagalit na talaga ako sa mga panget na to.. >__<
Tumakbo na ako papunta sa cr matapos yung eksena namin dun,kasi nman biglang ngring yung bell..Inayos ko yung sarili ko ng biglang....
"Oooohh!Criz baby,take it slow.."
"Hush,babe..someone might hear us."
Patakbo na sana ako kasi baka multo yun,aba malay ko ba..kahit nman matapang ako ee takot parin nman ako sa mga multo..haha.
Bigla akong n'curious kaya lumapit ako dun sa cubicle kung san galing yung mga boses,nang buksan ko yung pinto...
Ako-----> O.O---->O.o---->\>___</
"Uwaaaaaa!! Poooorn!! my virgin eyes!!waaaa! >__<" sabay takip ko pa sa mga mata ko..
"Watdaa!! F*CK!!" sabi nung lalake..
Aba ngmura pa...bastos neto..
"Hey!get out of here!!" sigaw nung babae..
"Lalabas talaga ako,mga bastos!! >___<"
"Well,on second thought u can go next if u want.." sabay smirk pa nung lalake.
"Bastooos! >___<" (waaaapaak!) sinuntok ko yung lalake sa mukha niya,baket?bastos ee..sarap ngang patayin ee..Uurghh!
Natumba yung lalake a ginawa kong power punch..haha.
hawak nya yung dumugo nyang bibig,lumapit nman yung girl sa kanya..
"Babe,are you okay??"
"Yeah..yeah..Im fine."
"you sure?"
"I said Im fine!!"
Aba!tinulak nya yung babae tsaka siya tumayo at umaktong lalabas na ng cr pero bago siya tuluyang lumabas may sinabi pa siya na kinagulat ko..
"You'll pay for this.."
Sinong tinakot niya??Yung lelang niyang panot??ako yata si Margeaux noh! di ako basta2 masisindak sa pa'english-english nya..Hmph! >___<
Napatigil ako kasi bigla akong sinampal nung girl..
(PAAAK!) "YOU BITCH!!"
"Hoy!bat mo ako sinampal!?"
"You deserve that for punching Criz.." tapos umalis na siya,habang ako tulala at medyo naiiyak na..
Pano ba nman masyado na akong kinakawawa dito noh,simula plang ng story may mga umaaway na sakin..ano ba author!!! Magpapaapi nlang ba ako!?? T___T
BABANGON AKO AT DUDURUGIN KO KO KAYO! Ahuhuhuhu! T___T