What if ampon kalang? Dahil yung mga bagay na ipinaramdam sayo ay iba at hindi kagaya ng iyong kapatid/tao sa bahay.
What if kaya sila nag bago dahil nag bago kanadin? Yung dating ikaw nawala na. Yung tipong mapagmahal sa magulang at magalang ay nawala na,tapos sila ang iyong sinisisi?
Parang Mali kana...
What if ginawa na nila lahat ng kaya nila Tas di mo lang na appreciate?
Paano kung grabe yung hirap na pinagdaanan nila tapos isusumbat molang?
Paano kung reklamo ka ng reklamo tapos ayun lang pala ang kaya nila....?
Kung ako sayo kaybigan mamahalin ko sila ng Todong Todo, Mali man ang kaniwalng ginagawa mahalin mo padin, ampon Kaman mahalin mo padin. Dahil kinupkop ka nila at inalagaan, kahit na mahirap labanan mo padin, kung sila nga nag sasalripisyo para sayo bakit ikaw di mo magawa? Diba? sacrifice Kadin for them..
they tried their best naman for you eh..
kaso nakita moba yon?what if kaya ka nila nilalait dahil ayun yung love language nila sayo? masakit diba? pero isipin mo din pag di ka ginaganyan ng pamilya mo.. may away or di Pag kakasunduan don diba?
always remember this
"Even in mistake theres happiness"kasi kung di din sila magkakamali then you have to be perfect din for them. To be fair diba
(back)
bakit ba ganon? tayo ba lagi ang iintindi para sakanila? akoy pagod ng umintindi at mag pa silbi sakanila. ngunit Pag iyon ay aking itinigil ako'y ma sesermonan. HHAHAHAHwhat if magbago ako? pero in a better way.
what kf mag bago sila in a better way din.
sana mag bago kami para sa best at hindi sa worst...