Nakroth, một sinh viên đại học, bước vào con đường học vấn với bao động lực và mục tiêu như mọi người. Tuy nhiên trớ trêu một điều, ngôi trường mà cậu học thuộc diện danh giá, các cậu ấm tiểu thư khắp nơi tụ về để học tập, họ được gia đình lo cho mọi thứ về cơm ăn, áo mặc cũng như học phí khổng lồ cho các học phần ngoài giờ. Trình độ học vấn của các cô cậu này khá cao, lại mang tiếng là con nhà giàu nên chẳng ai thèm chơi với Nakroth, một sinh viên nghèo, bị bỏ rơi từ nhỏ, phải kiếm từng miếng cơm manh áo để sống qua ngày. Nakroth thật sự rất buồn tủi, cậu cố thi đậu vào trường này để có môi trường học tập tốt và kết được nhiều bạn mới, không ngờ...những người xung quanh lại khinh thường xuất thân của cậu đến vậy. Thật quá đáng, đã chế nhạo và buông lời xua đuổi, ngày nào cũng có nhiều kẻ còn kiếm chuyện bắt nạt và không ai lên tiếng bênh vực cậu, chuyện đúng sai bây giờ không còn quan trọng nữa rồi, ngay cả nhà trường cũng không thể bảo vệ được cậu, trước uy danh của các nhà đại gia. Thật là kinh tởm cho tầng xã hội thượng lưu tại thế giới này...
Tưởng rằng chuỗi ngày đen tối của cậu còn kéo dài dài, nhưng đến một ngày...
Nakroth đang mua hàng ở một cửa hàng tạp hóa ven đường, lúc chờ chủ vào trong chuẩn bị, Nakroth giật mình khi thấy đằng kia có một chiếc xe tải đang lao đến với tốc độ chóng mặt, không có vẻ gì là sẽ giảm tốc, nhìn kỹ thì thấy người tài xế đã say xỉn mất tiêu rồi. Đường xá nơi đây thì khá vắng vẻ, tuy nhiên Nakroth lại hoảng hốt khi có một đứa trẻ từ đâu chạy ra, nó đang đuổi theo chiếc xe đồ chơi và vô tình chạy ra giữa đường, không để ý đến sự hiện diện của chiếc xe tải kia. Nakroth liền lên tiếng để cảnh báo cho đứa bé mau tránh xa chỗ đó, nhưng nó có vẻ không nghe thấy, chỉ tập trung vào món đồ chơi của mình. Thấy nguy cấp, Nakroth bỏ lại đồ của mình và lao ra, cậu chạy đến với tốc độ hết lực để cứu nó. Khi đã tiếp cận được đứa bé, Nakroth sững sờ khi chiếc xe tải đã đến quá gần rồi, nếu bây giờ kéo hoặc bế nó chạy ra sẽ không kịp nữa, cậu liền nghiến răng để đẩy mạnh đứa bé ra xa, biết rằng sẽ rất đau nhưng đó là để bảo vệ tính mạng của nó, còn cậu thì...
ẦM!!!
Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra, tài xế say xỉn kia khi đã phát hiện được sự việc trước mắt thì ông ta đã cố gắng phanh chiếc xe lại, nhưng mọi chuyện đã quá muộn...
Nakroth nằm dài trên mặt đất, những chiếc xương của cậu đã gãy vụn, mạng sống khó mà giữ được. Cậu yếu ớt khẽ liếc mắt nhìn về đứa bé kia, nó đang khóc lóc sợ hãi trước sự việc trước mặt, có vẻ nó đã an toàn rồi, cậu mừng vì đã cứu được một sinh mạng, nhưng cái giá phải trả lại quá đắt... Tiếng xe cấp cứu vang lên inh ỏi, những nhân viên y tế nhanh chóng tiếp cận hiện trường và cố gắng cứu mạng của cậu, nhưng có vẻ không còn kịp nữa rồi, cảm xúc của cậu bấy giờ thật lẫn lộn, vui mừng vì cứu được đứa bé, nhưng cũng pha lẫn nỗi buồn tiếc nuối về cuộc sống hiện tại đã kết thúc quá sớm...
Đây có phải là một cái kết đau buồn, hay là một sự giải thoát cho số phận cô đơn đen tối của cậu?
Hay chỉ là đánh dấu cho một cuộc sống mới?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Hắc Ám Kỵ Sĩ
Short StoryThể loại Isekai với mô típ quen thuộc là đụng độ với Truck-kun và dẫn đến kết cục chuyển sinh sang một thế giới mới. Chàng thanh niên Nakroth của chúng ta đã vấp phải một trường hợp tương tự như trên và đẩy vô tình xuyên không đến một nơi gọi là Dị...