Hậu tận thế.
Trái đất đã không còn là "ngôi nhà" của con người. Một giống loài ưu việt hơn xuất hiện. Họ không được thân thiện cho lắm. Họ tàn sát nhân loại hệt như cái cách mà loài người đã tàn sát những sinh vật khác trên hành tinh này. Săn bắt. Chăn nuôi. Làm thí nghiệm ... Những sự việc buồn nôn diễn ra một cách hiển nhiên ở khắp mọi nơi. Lặp lại từng cái, từng cái một.
Loài người đang phải trả giá!
Nhóm nhỏ nhân loại may mắn trốn thoát và sống sót buộc phải, như mọi loài sinh vật khác, đẩy nhanh quá trình tiến hóa để có thể thích nghi và tiếp tục sinh tồn.
Một số ít đứa trẻ ngay từ khi sinh ra đã sở hữu vết bớt mờ trên cổ tay - dấu hiệu của siêu năng lực. Chúng được coi là "niềm hy vọng cuối cùng" của loài người. Vết bớt đó theo thời gian sẽ phát triển thành một hình xăm nhỏ, khi hình xăm hoàn chỉnh cũng là lúc siêu năng lực của đứa trẻ đã đủ khả năng để "ghép cặp" và đi làm "nhiệm vụ".
Siêu năng lực được chia ra làm hai loại: tấn công (warrior) và phòng thủ (protector), phân biệt bằng hình xăm. Hình dạng của hình xăm ở mỗi đứa trẻ đều khác nhau. Hình xăm của Warrior có dạng đầu một loài thú trong khi của Protector là một loại hoa.
Tùy theo sở trường của mỗi Protector mà họ có thể chữa lành vết thương, tạo kết giới bảo vệ và hồi phục sức mạnh cho Warrior - hoặc tất cả. Warrior sở hữu những sức mạnh thể chất vượt trội và khả năng chiến đấu ưu việt. Khi đi làm nhiệm vụ, chỉ cần luôn có Protector của mình ở bên thì họ sẽ nghiễm nhiên trở nên bất tử.
Do đó, việc "ghép cặp" giữa một Warrior và Protector là hoàn toàn cần thiết. Gần như bắt buộc.
Nhưng tại sao chỉ là "gần như" ?!
Có vẻ là giống-loài-kia đã biết được gì đó. Số lượng Protector thời gian gần đây bị sụt giảm một cách đáng báo động. Vô số Warrior bị mất đi bạn cặp của mình, không thể ngay lập tức tìm được người thay thế và phải tiếp tục cắn răng chiến đấu trong cô độc. Mất mát trong lúc làm "nhiệm vụ" là đương nhiên, nhưng với tần suất và tỉ lệ này thì không ổn một chút nào. "Chúng" đang cố tình nhắm vào họ ...
Giống như cái cách mà loài người đã từng dùng để đàn áp những sinh vật khác: Muốn tiêu diệt những con thú, chỉ cần bóp chết các loài hoa.
Với tư cách là một trong những chiến binh xuất sắc nhất thời đại của mình, Kim Chaewon bắt buộc phải làm cái gì đó ...?!
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP 「SsamKkura」 The One I Know
Fanfic"Cô không phải Kim Chaewon?!" Sakura lắc đầu chỉ vào hình xăm lạ lẫm trên cổ tay nàng, hoang mang và giận giữ. "Không phải Kim Chaewon mà tôi biết!" "Cô cũng không phải là Miyawaki Sakura mà tôi biết ..." Chaewon nhếch mép trong lúc nhìn vào cổ tay...